หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หนุ่มบังทันคนไหนนะที่แมตช์กันกับคุณ by moontears

หนุ่มบังทันคนไหนนะที่แมตช์กันกับคุณ by moontears
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย moontears moontears โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เลือกหนึ่งวลี
Aผมเชื่อแม่งทุกสิ่ง แต่สิ่งที่ผมไม่เคยเชื่อเลยคือเสียงของตัวเอง (ได้เวลาลุกขึ้นมาฟังเสียงในใจของตัวเองแล้ว) Bอย่ารอแค่โอกาสผ่านมาเพียงอย่างเดียว แต่ตัวเรานั้นต้องเสาะแสวงหาโอกาสด้วย Cนั่งเฉยๆ ไม่ลงมือทำอะไร มัวแต่รอคอยวาสนา ความสำเร็จแม่งคงลอยมาหามั้ง Dความริษยาย่อมระงับด้วยไมตรีจิต Eจะอยู่ไปวัน ๆ อย่างไร้วิญญาณ หรือจะลุกมาสร้างสิ่งที่ไม่เคยมี Fอย่าบังคับ อย่าสอน อย่าสั่ง ฉันไม่ชอบ ฉันมีหัวคิด ฉันคิดเองได้ Gแต่ละคนมีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะของตัวเอง อย่าเหยียดใครเพียงเพราะเค้าไม่เหมือนคุณ Hไม่มีใครเกิดมาอัปลักษณ์ คุณแค่แตกต่าง จงใช้ความแตกต่างนั้นแหละให้เป็นจุดแข็ง
2. ถ้าคุณมีสิทธิเลือกรับของวิเศษได้หนึ่งอย่าง คุณจะเลือกอะไร
Aเลือกที่จะไม่รับ ฉันคิดว่าของพวกนี้มันไม่จำเป็นอะไรเลยสำหรับฉัน Bน้ำยาวิเศษ (เอาน้ำยานี่ให้ตัวคุณ หรือคนที่คุณรักดื่ม แล้วเค้าจะหายจากทุกโรคที่เป็นอยู่ และมีชีวิตยืนยาวอีกครั้ง) Cคอนเทคเลนส์ล้างความทรงจำ (คุณต้องการล้างความทรงจำใคร เพียงแค่คุณใส่คอนเทคเลนส์นี้แล้วให้ตั้งจิตเพ่งไปที่เป้าหมาย หลังจากนั้นเค้าจะจำอะไรไม่ได้อีกเลย แม้กระทั่งชื่อตัวเอง) Dกล้องถ่ายรูปมรณะ (คุณเกลียดใคร ให้ถ่ายคนนั้น แล้วคนนั้นจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงไม่เกิน 1 วัน และคุณก็จะไม่มีบาปติดตัวแต่อย่างใด แต่ถ้าใช้เกิน 3 ครั้ง ตัวคุณเองก็จะมีอันเป็นไป) Eหูฟังลบความทรงจำ (ณ ขณะที่คุณใช้หูฟัง คุณจะไม่ได้ยินเสียงภายนอก ราวกับคุณหูหนวก และคุณจะจำอะไรเกี่ยวกับตัวคุณเองและโลกใบนี้ไม่ได้ไปชั่วขณะ แต่เมื่อคุณถอดมันออก ความทรงจำจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม) Fยาที่ทำให้เป็นอมตะ ไม่เจ็บ ไม่แก่ ไม่ตาย Gลูกแก้วทำนายอนาคต (มีอายุการใช้งานเพียง 7 วัน หลังจากครบ 7 วันลูกแก้วจะทำลายตัวมันเองและแตกสลายไป) Hเครื่องผลิตเงินแบบพกพา (ผลิตได้ไม่จำกัดวงเงิน มีอายุการใช้งาน 1 ปี)
3. วันหนึ่งในช่วงซัมเมอร์ คุณออกไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่พอขึ้นรถไฟไปแล้ว คุณเพิ่งนึกขึ้นได้ว่าลืมหยิบของบางอย่างใส่กระเป๋าไปอย่างด้วย คุณคิดว่าของสิ่งนั้นเป็นอะไร
Aหูฟังที่ลืมไว้บนที่นอน Bนึกไม่ออกอ่ะ ลืมไรวะ ขี้เกียจนึก ไม่เป็นไรหาซื้อใหม่เอา55 Cเสื้อคลุม Dกล้องถ่ายรูปตัวเก่ง ฮือลืมได้ไง ทริปนี้จะฟินไหมเนี่ยย Eลำโพงบลูทูธตัวโปรด Fพวกเครื่องอาบน้ำ เช่น แชมพู แปรงสีฟัน Gถุงเสบียง (ถึงจะมีขายบนรถก็เถอะ แต่ฟินสู้ที่ซื้อเตรียมไว้ไม่ได้) Hให้ตายเหอะ เพิ่งนึกได้ ลืมใส่นาฬิกาข้อมือเรือนโปรดออกมา นรกชัดๆ (สำหรับคนที่ติดนาฬิกาข้อมือจะรู้)
7. เลือกเพลงที่คุณรักมากที่สุดของบังทัน
Aไม่มีในนี้อ่ะ BPermission to Dance CDynamite DButter EDNA FFake Love GBoy with Luv HBlood Sweat and Tears
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเปิดร้านขายแฟชั่นไหมพรมเมื่อคุณเปิดร้านขายแฟชั่นไหมพรมเมื่อคุณเป็นคุณแม่ลูก4เมื่อคุณเป็นคุณแม่ลูก4เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน