หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ทางเลือกการผจญภัยกับเรือลอยฟ้าและท้องทะเล(แฟนตาซี)

ทางเลือกการผจญภัยกับเรือลอยฟ้าและท้องทะเล(แฟนตาซี)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เอาล่ะ~! คุณเป็นนักผจญภัยที่ได้คำเชิญให้ขึ้นเรือลอยฟ้าเหมือนคนอื่นๆ คุณเลยจะเลือกเสื้อผ้าที่ตนเองมี!
Aสายลุย!สายลุย! Bเรียบง่ายเรียบง่าย Cเน้นสวย~ แต่เดินทางสะดวก!เน้นสวย~ แต่เดินทางสะดวก! Dคนอื่นเห็นนึกว่าสายลับคนอื่นเห็นนึกว่าสายลับ
3. (เสียงของกัปตันเรือ)ยินดีตอนรับนักผจญภัยทั้งหลายที่มาขึ้นมาเรือ! ทางเราจะมีให้เลือกผู้ช่วยของคุณในการดูแลคุณ! ถ้ามีอยู่แล้วก็เลือกได้! เพราะงั้นเลือกได้ตามสบายเลย(เป็นได้ทั้ง ช/ญ ตามที่คิด)
Aเห็นใครน่าสนิดด้วยก็เอาคนนั้นเลยย ไม่ว่าจะเย็นชาหรือหน้าตาไม่น่าคบก็ตามม Bคนธรรมดาที่พอช่วยได้ Cเลือก คนที่ร่าเริง แข็งแรง แถมชอบผจญภัยเหมือนกัน! Dหญิงที่สวยๆ แถมใส่เสื้อผ้าน้อย~ /ชายหล่อๆ แถมโชว์เนื้อนิดหน่อย~
4. เมื่อคุณทำรู้จักคู่หูที่คุณเลือกแล้ว เนื่องจากเรือยังไม่ออกเดินทางเลยต้องหาอะไรกินลองท้องที่บนเรือแจกกับคู่หูไปก่อน
Aนี่ คู่หู! ชั้นให้เค้กนาย/เธอไปกินนะ! ของบนเรือมีแต่อะไรเดิมๆล่ะสิ~ Bไก่~ ไก่~ ไก่~ นาย/เธอ มากกินด้วยกันสิ! Cนี่ ไปเอาอาหารบนเรือให้หน่อย Dขนมปังทาแยม ชั้นกินประจำน่ะ
5. หลังจากนั้นก็มีประกาศว่าเรือจะออกเดินทางแล้ว นั้นทำให้คุณตื่นเต้นมากๆ จนกระทั้งเรือลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าและ…เหตุการณ์ต่อมาก็เกิดขึ้น(ตามที่คุณเลือก)หลังจากนั้นก็มีประกาศว่าเรือจะออกเดินทางแล้ว นั้นทำให้คุณตื่นเต้นมากๆ จนกระทั้งเรือลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าและ…เหตุการณ์ต่อมาก็เกิดขึ้น(ตามที่คุณเลือก)
Aคู่หูจ๋าา น่ากลัวจังงง//วิ่งไปกอด Bย-อยากกลับบ้านน! (คู่หูพูด)จ-ใจเย็นสิ เดี๋ยวก็ชินครับ/ค่ะ Cว้าวว นี่มันลอยจริงๆหรอเนี้ยย//ยื่นหน้าออกไปจนคู่หูต้องจับไว้คุณไว้กลัวคุณตก Dว้าววว~! นี่ นาย/เธอ เดินทางแบบนี้ตลอดเวลาเลยหรอ~!?
6. เมื่อเรือเริ่มลอยสู่ท้องฟ้าเรียบร้อยแล้ว คู่หูของคุณอธิบายเกี่ยวอีเว้นท์ที่กัปตันเรือจะจัดขึ้นพร้อมขอตัวไปที่อื่น คุณเลยเลือกจะเดินเล่นบนเรือแทน
Aเตรียมแรงที่จะผจญภัย! โดยการนั้งกินให้อิ่ม! Bแอบส่อง…คนอื่น Cไปหาเพื่อนคุย! Dเดินชมบนเรือ
7. นั้นมัวอะไรน่ะ!!? จู่ๆก็มีมังกรสีเหลืองที่มีขนาดไม่ใหญ่มากก็พุ่งลงมาเกาะตรงหัวเรือจนเกิดทำให้เรือเอียงไปด้านหน้าพร้อมกับคนที่พยายามถอยหนี คู่หูของแต่ล่ะคนก็มาจัดการมังกรอย่างยากลำบากจนกระทั้งคุณ…
Aเข้าไปช่วยคนที่ลำบากอย่างไม่ลังเลและไม่ให้ใครบาดเจ็บ Bหนีสิ! Cช่วยพาคนหลบ Dหยิบดาบออกมาแล้วเข้าไปช่วยจัดการอย่างชำนาญ
8. เมื่อสถานะการสงบลงคู่หูของคุณก็วิ่งมาด้วยความเป็นห่วง แถมทุกคนหันมาสนใจคุณที่สามารถช่วยคนได้อีก ด้วยความเขินเลยจะ…
Aอ-เอิ่ม…มีอะไรกันหรอ?//ยืนอยู่แบบนั้น Bแฮะๆ…ชั้นก็ไม่ได้เก่งขนาดนั้นซะหน่อย!//ยืนลูบต้นคอ Cแต่เราเลือกหนีนะ (คนทำ)เอาเถอะน่าา! Dขอตัวไปพักที่ห้อง//รีบไปอย่างไว
9. กัปตันเรือเดินมาหาคุณพร้อมกล่าวชื่นชม ก่อนที่จะเชิญให้คุณมาอยู่บนเรือแถมเป็นผู้ช่วยกัปตันคนสนิดอีกด้วย
Aถ้ามี สาวๆ/หนุ่มให้ล่ะนะ… Bไม่เอ๊าา Cเดี๋ยวเอากับไปคิดก่อนน้าา Dแน่นอนสิ!
11. ตัดมาที่เวลากลางคืน…จากสถานะการความเสียหายตอนนั้นเลยจัดงานเลี้ยงไม่ได้คุณเลยดูแผนที่เกาะลอยฟ้าที่แจกมาให้ จนกระทั้งคู่หูมายืนดูข้างๆ จนคุณต้องถามเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสงสัย
Aหืม~? รู้สึกเหงาหรอ? ไม่เป็นไร~! เดี๋ยวชั้นจะคุยเป็นเพื่อนเอง Bมองหน้าหาเรื่องเรอะ? Cจะว่าไป…เมื่อไหร่จะได้กลับหรอ? Dอิจฉาจัง นาย/เธอเลยนะที่ได้ผจญภัยบนท้องฟ้าน่ะ ว่าแต่ นาย/เธอมาทำไมหรอ?
12. เมื่อยามเช้ามาถึง คุณจัดการเกี่ยวกับตัวเองเรียบร้อยแล้วออกมาเดินเล่นบนเรือกลับพบว่า…มีเกาะลอยฟ้าที่มีลักษณะเป็นภูเขาอยู่ข้างหน้าและสิ่งแรกที่คุณเห็นอีกอย่างคือ…
Aคู่หูของคุณที่โยนแอปเปิ้ลให้คุณกินเป็นอาหารเช้า Bเจอเด็กน่ารักอยู่ข้างหน้าและอยากจับอุ้ม Cกลุ่มคนที่กำลังตื่นเต้นกันอยู่ Dเพื่อนที่รู้จักกันบนเรือ วิ่งมาหาคุณอย่างดีใจและชวนคุย
13. จากนั้น…คู่หูของขึ้นก็พาลงจากเรือลอยฟ้าแล้วมาเดินบนเกาะแทนเพราะเป็นหน้าที่ คู่หูให้คุณเลือกว่าจะไปที่ไหน?
Aตามกลุ่มเพื่อไป เพื่อนไปไหนเราไปนั้น! สนุกกันสองคนน่าเบื่อจะตาย~ Bอยากไปบนหน้าผาสูงน่ะ Cให้คู่หูแนะนำ Dไม่ไปไหนทั้งนั้น! จะอยู่บนเรือ!
14. (ขอรีบตัดจบหน่อยคนทำรีบ!) หลังจาคุณผจญภัยมาทั้งวันคู่หูของคุณก็ให้เลือกของ 4 อย่างเป็นของที่ละลึก
Aกล่องเพลงทรงประหลาดที่ได้มาจากเมืองอื่นกล่องเพลงทรงประหลาดที่ได้มาจากเมืองอื่น Bสร้อยคอไข่มุกที่เก็บมาจากเกาะลอยฟ้าสร้อยคอไข่มุกที่เก็บมาจากเกาะลอยฟ้า Cเรือในขวดแก้วที่เก็บไว้แต่เอาไปให้คนสำคัญเรือในขวดแก้วที่เก็บไว้แต่เอาไปให้คนสำคัญ Dเอาไปอ่าน ไอฟายเอาไปอ่าน ไอฟาย
15. หลังจากนั้นคุณลงจากเรือลอยฟ้าเพื่อกลับบ้าน คู่หูของคุณตะโกนส่งท้ายว่า…”แล้วต้องกลับมาล่ะ”…โอเค! จบล่ะะ ชอบอ่ะเปล่าา จะสรุปผลล่ะนะ
Aชอบ~ ทำต่อสิ Bม่ายยย เองเขียนไม่รู้เรื่องงงง Cชอบมาก~ แถมน่าสนใจ Dก็นิดหน่อย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กเมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นสาววายมากแค่ไหนคุณเป็นสาววายมากแค่ไหนคุณรู้จักตัวละครในดาบพิฆาตอสูรมากแค่ไหน?คุณรู้จักตัวละครในดาบพิฆาตอสูรมากแค่ไหน?เมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋เมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋ตกแต่งห้องนอน🦋✨ตกแต่งห้องนอน🦋✨2000s2000sเมื่อคุณเป็นลูกคนรวยเมื่อคุณเป็นลูกคนรวยเป็นคุณหนู1วันเป็นคุณหนู1วัน𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙖 𝙢𝙤𝙙𝙚𝙡 👗👑🎀𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙖 𝙢𝙤𝙙𝙚𝙡 👗👑🎀คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ทายนิสัยจากสีทีชอบ💫ทายนิสัยจากสีทีชอบ💫Like the Movies - LaufeyLike the Movies - Laufeyชีวิตของเด็กผู้หญิงคน1ชีวิตของเด็กผู้หญิงคน1คุณคือใครใน Strawberry Shortcake 🍓✿คุณคือใครใน Strawberry Shortcake 🍓✿สงกรานต์ม่วนจอยกันเด้ออ!🔫💦สงกรานต์ม่วนจอยกันเด้ออ!🔫💦จีบพ่อหนุ่มซึน💖จีบพ่อหนุ่มซึน💖คุณเก่งไทยมากแค่ไหนนคุณเก่งไทยมากแค่ไหนนทายนิสัยจากดอกไม้ทีชอบ💖💐ทายนิสัยจากดอกไม้ทีชอบ💖💐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณถูกจับจิ้นกับเพื่อนสนิท(ญญ)เมื่อคุณถูกจับจิ้นกับเพื่อนสนิท(ญญ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณไปคาราโอเกะกับ BLACKPINKเมื่อคุณไปคาราโอเกะกับ BLACKPINK