หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะมีความคล้ายคลึงกับใครในบรรดาเสาหลักมากที่สุด

คุณจะมีความคล้ายคลึงกับใครในบรรดาเสาหลักมากที่สุด
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย sompongkub sompongkub โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. หากคุณเป็นคนเจอเนซึโกะและทันจิโร่ แล้วทันจิโร่ขอร้องให้คุณไว้ชีวิตเนซึโกะ คุณจะทำอย่างไร
Aคุณฆ่าเนซึโกะทิ้งอย่างเลือดเย็น โดยไม่คิดที่จะสงสารเลยซักนิด Bคุณถามไถ่ทันจิโร่ไปซักพัก แต่สุดท้ายก็ฆ่าเนซึโกะทิ้งอยู่ดี Cคุณรู้สึกสงสารทันจิโร่ และเนซึโกะมาก แต่คุณก็ต้องฆ่าเนซึโกะอยู่ดี Dคุณไว้ชีวิตเนซึโกะเอาไว้ Eคุณก็แค่ฆ่าเนซึโกะไป ตามปกติที่เจออสูร Fคุณฆ่าเนซึโกะด้วยท่วงท่าที่ไม่เหมือนใคร Gคุณฆ่าเนซึโกะทิ้งด้วยความหงุดหงิด ที่ได้เห็นสภาพน่าสมเพชของทันจิโร่ Hคุณฆ่าเนซึโกะทิ้งในทันที เนื่องจากกฎของหน่วย ที่ต้องฆ่าอสูร Iคุณไว้ชีวิตเนซึโกะ และทันจิโร่ แถมพาพวกเขาไปหาที่พัก รวมถึงอาหารอีกด้วย
8. ในการทำงานในหน่วยพิฆาตอสูร คุณเป็นอย่างไรบ้าง
Aก็โอเค แต่ไม่ค่อยได้พูดคุยกับหน่วยพิฆาตอสูรคนอื่นเท่าไหร่ Bทำงานได้ดี ทุกคนต่างคิดว่าคุณเป็นผู้นำที่ดี Cทุกอย่างปกติ คุณทำงานเพียงคนเดียว โดยไม่ค่อยพึ่งเพื่อนร่วมงานซักเท่าไหร่ Dทำงานได้ดีเยี่ยม มีหลายๆคนเคารพในตัวคุณมาก Eเกือบพัง เพราะคุณชอบไปกวนบาทาเพื่อนร่วมงาน Fทำงานเสร็จได้อย่างรวดเร็ว เพราะความรีบร้อนของคุณ Gทำงานอย่างราบรื่น ไม่มีอะไรผิดปกติ Hทำงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะคุณซุ่มซ่ามบ่อยมาก Iก็เหมือนปกติ แต่คุณเข้ากับเพื่อนร่วมงานไม่ได้เท่าไหร่ เพราะส่วนมากพวกเขามักบอกว่าคุณน่ากลัว
13. จบแล้วค่าาา ควิซนี้แอดตันมากๆเลย เพราะฉะนั้นมันก็จะแปลกๆหน่อยนะคะ
Aรับทราบค่ะ/ครับ! Bอ๋ออออ เค Cครับ/ค่ะ.. Dค่ะๆ/ครับๆ Eเออๆ Fอืม... Gรับทราบแล้ว Hเข้าใจแล้วหน่า Iเข้าใจแล้ว!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนLet's go shopping.Let's go shopping.ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivert