หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อแฟนเก่าของคุณมางานแต่งงานของคุณ NCT 127

เมื่อแฟนเก่าของคุณมางานแต่งงานของคุณ NCT 127
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย zenny zenny โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Wedding Dress
A B C D E F G H I
2. Hairstyles
A B C D E F G H I
3. Hair Accessories (แอดไม่รู้ว่ามันเรียกไอ้ผ้าๆว่าอะไรอ่ะ)
A B C D E F G H I
4. Shoes
A B C D E F G H I
5. Makeup
A B C D E F G H I
6. Necklace
A B C D E F G H I
7. EarringsEarrings
A B C D E F G H I
8. ตอนนี้คุณก็แต่งตัวเสร็จแล้วคุณจึงนั่งรอที่ห้องรับรอง ทันใดนั้นเจ้าบ่าวของคุณก็เดินเข้ามาแล้วบอกกับคุณว่า"วันนี้คุณดูสวยเป็นพิเศษเลยนะ เจ้าสาวของผม"
A B C D E F G H I
9. ํYour's flower
A B C D E F G H I
10. Wedding card
A B C D E F G H I
11. Color team
A B C D E F G H I
12. เพื่อนเจ้าสาว
A B C D E F G H I
13. เพื่อนเจ้าบ่าว
A B C D E F G H I
14. Prewedding Picture
A B C D E F G H I
15. Wedding Place
A B C D E F G H I
16. ตอนนี้งานก็ได้เริ่มขึ้นตามพิธีการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างที่คุณกำลังเดินออกมาจากประตูบานใหญ่อย่างสวยงานสายตาของคุณก็เหลือบไปเห็นเขาคนนั้น ที่คุณก็คาดไม่ถึงว่าเขาจะมางานนี้ด้วยตอนนี้งานก็ได้เริ่มขึ้นตามพิธีการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างที่คุณกำลังเดินออกมาจากประตูบานใหญ่อย่างสวยงานสายตาของคุณก็เหลือบไปเห็นเขาคนนั้น ที่คุณก็คาดไม่ถึงว่าเขาจะมางานนี้ด้วย
Aโดยองมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย Bแทยงมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย Cแทอิลมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย Dจอนห์นี่มองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย Eมาร์คมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย Fยูตะมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย Gจองอูมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย Hแจฮยอนมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย Iแฮชานมองมาที่คุณและเขาก็เผลอยิ้มออกมาเล็กน้อย
18. และทันใดนั้นก็มีพนักงานเดินเข้ามาและบอกกับคุณว่า"คุณ(ชื่อคุณ)ค่ะมีคนฝากของขวัญมาให้ค่ะ" พร้อมจดหมายที่เขียนว่า"ผมคงไม่มีโอกาสได้มอบของขวัญให้คุณด้วยตัวเองอีกแล้วซินะ ยินดีด้วยนะ"และคุณก็ร้องไห้ออกมา..
Aสเก็ตบอร์ดคู่ที่คุณรักมันมากๆ แต่ว่าตอนที่ทะเลาะกันคุณดันลืมมันไว้อยากจะกลับไปเอามากแต่ก็ไม่กล้ากลับไปสเก็ตบอร์ดคู่ที่คุณรักมันมากๆ แต่ว่าตอนที่ทะเลาะกันคุณดันลืมมันไว้อยากจะกลับไปเอามากแต่ก็ไม่กล้ากลับไป Bเสื้อคู่ตัวแรกที่เขายอมใส่คู่กับคุณ เขามักจะบ่นว่ามันไม่เท่เอาซะเลยแต่สุดท้ายก็ใส่เสื้อคู่ตัวแรกที่เขายอมใส่คู่กับคุณ เขามักจะบ่นว่ามันไม่เท่เอาซะเลยแต่สุดท้ายก็ใส่ Cรองเท้าที่คุณเคยอยากได้มากพร้อมกับโน๊ตเล็กๆอีกใบ"พี่รู้ว่าเธออยากได้คู่นี้มากๆ แต่ว่าเราดันเลิกกันก่อนพี่เลยไม่มีโอกาสให้เธอเลย"รองเท้าที่คุณเคยอยากได้มากพร้อมกับโน๊ตเล็กๆอีกใบ"พี่รู้ว่าเธออยากได้คู่นี้มากๆ แต่ว่าเราดันเลิกกันก่อนพี่เลยไม่มีโอกาสให้เธอเลย" Dสร้อยคอคู่ที่คุณและเขาสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป และเป็นสร้อยขอเส้นเดียวที่เขาใส่ไม่เคยยอมถอดเพราะว่าเป็นสร้อยขอที่คุณทำขึ้นเองสร้อยคอคู่ที่คุณและเขาสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป และเป็นสร้อยขอเส้นเดียวที่เขาใส่ไม่เคยยอมถอดเพราะว่าเป็นสร้อยขอที่คุณทำขึ้นเอง Eรูปภาพที่ชอบมันมากๆ ตั้งแต่ที่เลิกกันไปเขาก็เก็บมันไว้ตลอดสินะรูปภาพที่ชอบมันมากๆ ตั้งแต่ที่เลิกกันไปเขาก็เก็บมันไว้ตลอดสินะ Fแหวนคู่ที่เขาแอบไปซื้อมาเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณ ถึงจะไม่ใช่คนหวานๆแต่เขาก็ใส่ใจลายละเอียดมากๆแหวนคู่ที่เขาแอบไปซื้อมาเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณ ถึงจะไม่ใช่คนหวานๆแต่เขาก็ใส่ใจลายละเอียดมากๆ Gตุ๊กตาหมีวันเกิดคุณ ตุ๊กตาตัวนี้เป็นตุ๊กตาที่เปรียบเสมือนตัวเชื่อมความรักของคุณและเขาแต่สุดท้ายมันก็ไม่ช่วยให้คุณและเขากลับมารักกันอีกตุ๊กตาหมีวันเกิดคุณ ตุ๊กตาตัวนี้เป็นตุ๊กตาที่เปรียบเสมือนตัวเชื่อมความรักของคุณและเขาแต่สุดท้ายมันก็ไม่ช่วยให้คุณและเขากลับมารักกันอีก Hสมุดโน๊ตที่คุณบันทึกเรื่องราวความรักที่คุณมีต่อเขาสมุดโน๊ตที่คุณบันทึกเรื่องราวความรักที่คุณมีต่อเขา Iช่อดอกไม้ที่คุณชอบแต่ว่าเขาบอกว่ามันเชยมากๆเลยไม่ได้ซื้อให้คุณ แต่ตอนนี้มันกลับมาวางอยู่ตรงหน้าของคุณแล้วช่อดอกไม้ที่คุณชอบแต่ว่าเขาบอกว่ามันเชยมากๆเลยไม่ได้ซื้อให้คุณ แต่ตอนนี้มันกลับมาวางอยู่ตรงหน้าของคุณแล้ว
19. แอมลืม Your's Ring
A B C D E F G H I
20. รูปภาพที่คุณไม่ทางลืม "ในตอนที่คุณกับเขารักกันมากๆ"
A B C D E F G H I
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนLive an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดีย