หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเรียนที่โรงเรียน Stray kids

เมื่อคุณเรียนที่โรงเรียน Stray kids
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Gift s Gift s โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหนึ่งแม่ของคุณได้ให้คุณย้ายโรงเรียนไปที่โรงเรียนประจำ คุณจะ..
A//ดีใจได้ย้ายโรงเรียน B//คิดถึงเพื่อนเก่าแย่เลย(😏) C//โรงเรียนประจำ!!แปลว่าไม่ได้กลับบ้านอ่ะสิ😔
2. เมื่อถึงวันแรกของวันเปิดเรียน คุณจะตื่นกี่โมง!?
A06.30น. B07.45น. Cไม่ได้หลับตั้งแต่เมื่อคืนจร้าา..
3. แต่ยังไงคุณก็มาโรงเรียนสายอยู่ดี..จึงโดนทำโทษหน้าเสาธง แต่ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวนะที่โดนทำโทษเพราะมีอีกคนยืนอยู่ข้างคุณเหมือนกัน คนนั้นคือ?
A B C D E F G H
6. หลังจากนั้นครูก็ได้ปล่อยให้คุณไปห้องเรียนได้..และคุณกับเขาก็แยกกัน คุณก็รีบเดินไปที่ห้องเรียนของคุณ// พอคุณถึงห้องเรียน ครูของคุณก็แนะนำคุณให้กับเพื่อนๆรู้จัก..และครูของคุณให้คุณไปนั่งข้างๆกับ..?
A*หัวหน้าห้อง*หัวหน้าห้อง B*รองหัวหน้า*รองหัวหน้า C*เชฟของห้อง*เชฟของห้อง D*เรียนเก่งที่สุดในห้อง*เรียนเก่งที่สุดในห้อง E*กินจุของห้อง*กินจุของห้อง F*ผช.ขี้แกล้งของห้อง*ผช.ขี้แกล้งของห้อง G*ผช.ตัวเล็กของห้อง*ผช.ตัวเล็กของห้อง H//นั่งกับเพื่อนคนอื่น I*ผช.ผมยาวของห้อง*ผช.ผมยาวของห้อง
7. และคุณก็ได้นั่งตามที่ครูบอก และเขาคนนั้นจะทักคุณว่า..
Aไม่รู้อะไรถามเราได้นะ😊 Bยินดีที่ได้รู้จักนะ(ชื่อคุณ) Cอยากให้เราช่วยอะไรก็บอกนะ//😊
8. และคนพึ่งสังเกตุว่าคนที่โดนทำโทษตอนเช้าก็อยู่ห้องเดียวกับคุณด้วย และคุณก็มองเขาคนนั้นอยู่ เขาคนนั้นจึงเดินมาหาคุณและพููููดกับคุณว่า...
Aเธอหิวมั้ย?..เดี๋ยวเราไปซื้อขนมมาให้ Bอยู่ห้องเดียวกันด้วยแหะ..😊 Cถ้าเธอยังไม่รู้จักสถานที่ตรงไหนบอกเรานะ..😊
10. ตัดมาชม.แรก คุณก็ทำดูเหมือนไม่ค่อยเข้าใจในเนื้อหาสะเท่าไหร่ //ซึงมินเลยเข้ามาสอนคุณ ด้วยเสียงที่ละมันมาก~~~ตัดมาชม.แรก คุณก็ทำดูเหมือนไม่ค่อยเข้าใจในเนื้อหาสะเท่าไหร่ //ซึงมินเลยเข้ามาสอนคุณ ด้วยเสียงที่ละมันมาก~~~
Aคุณ: หน้าเขาใกล้ฉันมากอ่ะแกรรร~~//เขิน Bคุณ: ใจดีจัง😊 Cคุณ: ยิ่งอยู่ใกล้ยิ่งหล่อ
11. ซึงมิน: เธอเข้าใจแล้วใช่ไหม? คุณ: อ้อ~~เราเข้าแล้ว ขอบคุณนะ😊 ซึงมิน: ไม่เป็นไร..ถ้าไม่เข้าใจถามเราได้นะ🙂 คุณ: อ..อืม😄//ในใจของคุณตอนนั้นคิดอะไรอยู่?
A....//ไม่ได้คิดอะไร Bซึงมินหล่อมากก Cหล่อและยังใจดีอีก😊
14. ตัดไปตอนกลางวัน// คุณยังไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่เลยไม่อยากจะไปกินข้าว เพราะไม่มีเพื่อนไปกินข้าวด้วย😢//เศร้า// แต่ทันใดนั้น กลุ่มเพื่อนทั้ง8คนเดินมาหาคุณ..ตัดไปตอนกลางวัน// คุณยังไม่ค่อยมีเพื่อนใหม่เท่าไหร่เลยไม่อยากจะไปกินข้าว เพราะไม่มีเพื่อนไปกินข้าวด้วย😢//เศร้า// แต่ทันใดนั้น กลุ่มเพื่อนทั้ง8คนเดินมาหาคุณ..
Aเพื่อน: ไปกินข้าวกับพวกเราสิ😊 Bเพื่อน: ไปกินข้าวด้วยกันนะ😊 Cเพื่อน: ไปด้วยกันสิ😄
15. และคุณก็ต้องไปกินข้าวกับเพื่อนผู้ชายทั้ง8คน🤭 และไม่นานคุณกับพวกเขาก็สนิทกันมากขึ้น
Aเย้ๆๆๆๆๆๆ Bอิจล่ะสิ..หึๆ😏 Cเพื่อนผู้ทั้ง8ของฉัน~
16. หลานวันต่อมา //ฮยอนจินก็อาสามาส่งคุณที่บ้านแต่ฝนดันต็มใจตกพอดี ฮยอนจินเลยให้คุณมานอนพักที่บ้านของเขาก่อน แต่ดูท่าทีฝนไม่มีทางหยุดตกแน่ๆ คุณเลยจำเป็นต้องนอนค้างบ้านฮยอนจิน
Aคุณ: นอนค้างหรอ~🤭 อยากนอนห้องเดียวกับฮยอนจัง Bคุณ: อยู่กับผช.2ต่อ2มันแปลกๆแหะ Cคุณ: เกรงใจจัง
17. ฮยอนจิน: เธอตากฝนมาเมื่อกี้ ไปอาบน้ำแต่งตัวสะ เดียวไม่สบายนะ// คุณ: อ..อืม// ฮยอนจิน: นี่..(ยื่นให้)เสื้อผ้าของฉัน เธอเอาไปใส่ก่อนเลย //คุณ: ขอบคุณ //พอคุณอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ..
Aคุณอ่อยฮยอน แต่ฮยอนไม่เล่นด้วย!! Bคุณกับฮยอนก็แยกย้ายนอน Cคุณกับฮยอนพูดคุยกันสนุกสนาน
18. แต่สุดท้ายก็ไม่มีไรเกิดขึ้นจากเมื่อวาน และฮยอนก็พาคุณไปส่งบ้านเพื่อแต่งตัวมาโรงเรียน..
Aเสียดาย!!อุตส่าห์อยู่บ้านฮยอนแล้วแท้ๆ Bก็ไม่ได้คิดไรนะ Cไม่มีไรเกิดขึ้นอ่ะ..ดีแล้ว
19. และเมื่อถึงโรงเรียน//คุณครูให้ทำงานกลุ่มโดยให้คุณอยู่กับ ฮัน ฟิลิก ไอเอ็น บังชาน..//และบังชานเป็นหัวหน้ากลุ่ม เลยนัดมาทำงานวันเสาร์ //พอถึงวันเสาร์ คนที่มาก็มีแค่ คุณ ฮัน บังชาน เท่านั้น
Aเพื่อนคงไม่วางล่ะมั้ง😄 Bอีเพื่อนเลว..ไม่มาช่วยทำงานเลย Cจะบอกครู!!!
20. แต่สุดท้ายกลุ่มคุณทั้ง3คนก็ช่วยกันทำงานกลุ่มจนเสร็จ ส่วนที่เหลือให้เป็นคนพรีเซนแล้วกัน55+ //วันต่อมา เพื่อนๆที่ไม่ได้มาก็มาขอโทษพวกคุณทั้ง3 แต่พวกเราก็ไม่ได้เคร่งขนาดนั้นหรอก..เลยปล่อยผ่านไป
A..... Bกลุ่มคนดี Cใจดีเกิ้นนน
21. เดี๋ยวค่อยต่อEP.2และกัน..คิดแล้วไม่ออกอ่ะ😄 บุ๊ยบุุ๋ย👋
Aบายยยยย Bเคๆๆๆๆๆๆ Cรออออออ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอล