หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คู่สร้างคู่สมของคุณคือใครใน วง EXO

คู่สร้างคู่สมของคุณคือใครใน วง EXO
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย EXO D.O โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ลักษณะ หน้าตาของคู่สร้างคู่สมของคุณ
Aเงียบๆ มึนๆ ลักยิ้มลึก ยิ้มแล้วละลาย น่ารักมาก Bยิ้มปากเป็นรูปสี่เหลี่ยม ตาตี๋ หน้าคล้ายสุนัข บางที Cกรามแหลมคม หน้าเป๊ะ ยิ้มทีเกือบมองไม่เห็นตา หน้าเรียว ไหล่กว้าง Dหล่อเทพบุตร สูง ได้จ้องตาแล้วหลงหัวปักหัวปำ มีเงิงด้วยนะ Eขาวมากกกก หน้าสไตล์เกาหลีมากๆ Fสีผิวแทน เปล่งประกายในเวทีมาก เวลายิ้มจะน่ารัก Gเศรษฐีฟัน หล่ออออมาก น่ารักกกก็ดี Hตาชั้นเดียว หน้าเด็ก หน้ากลมมม น่ารัก Iพูดเก่งมากกกกก พูดดูน่ารัก มีเสน่ห์ Jถึงหน้าจะดูโหดๆ แต่เสียงเวลาพูดดูเด็กมากๆ 5555555 Kตาขาวเยอะ ยิ้มเป็นรูปหัวใจ น่ารัก น่าแกล้ง Lตีนกาน้อยมากกกกกกก ตาสวย
2. ส่วนสูงของคู่สร้างคู่สมของคุณ
A175 cm B184cm C187cm D174cm E173cm F178cm G180cm H190cm I184cm J186cm K174 cm L173cm
6. กรุ๊ปเลือดของคู่สร้างคู่สมของคุณ
AB BA CA DAB EA FB GO HO IA JO KA LO
7. นิสัยของคู่สร้างคู่สมของคุณ
Aหลงตัวเอง เป็นคนที่ค่อนข้างใจอ่อน เป็นคนตลก หัวเราะง่าย (และ**กาก็จะขึ้นซะให้พรึบ... = = ) เป็นเด็กสปอยล์หน่อยๆ Bหลงตัวเอง คิดว่าอะไรตลก ก็จะหัวเราพออกมาเหมือนแมงน้ำสติฟั่นเฟือน... (หัวเราะโอเว่อร์มาก = =) เสียงดัง มีพฤติกรรมมึนงงและบ้าบอ Cชอบสั่นหัวบ่อยๆ ชอบกินมากๆ เป็นคนมีระเบียบ ทุกครั้งที่เขาตื่นนอน เขาจะเก็บห้องให้เรียบร้องและจัดเตียงนอน ตื่นเช้าที่สุด Dเข้ากับทุกคนได้ดี ชอบแอบร้องเพลงอยู่ลำพัง ชอบนอนที่ห้องรับแขกเพราะมันเย็นกว่า ชอบละเมอพูดขณะนอน Eล้อเล่นไปเรื่อย ชอบกลอกตา ขี้อายมากถึงมากที่สุด ไม่ค่อยจะคิดถึงภาพลักษณ์ของเขาเวลาจะทำอะไร Fค่อนข้างเข้มงวด เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนขี้หนาว มีความอดทนสูงมาก เป็นคนที่มีเสน่ห์ Gชอบผิวปากร้องเพลง ทำอาหารเก่งรักสะอาด เป็นระเบียบ ไม่ชอบอะไรที่รกรุงรัง Hนอนเยอะ เป็นคนที่หลับง่ายมาก มักจะทำท่าน่ารักต่อหน้าเลย์ ไม่ใช่คนขี้อาย แต่เป็นคนที่กล้าแสดงออก เฟรนลี่มากๆ ใจดีมากๆ Iชอบหิวข้าวบ่อยๆ ขี้ร้อนมากๆๆ ชอบที่จะนอนเยอะๆ หลับได้ทุกที่ทุกเวลา เป็นคนหลับลึกมาก ถึงแม้คนอื่นจะเสียงดังแค่ไหน ก็ยังหลับได้อยู่ดี ตอนอยู่บ้านเป็นคนไม่ค่อยพูดมากนัก Jนิสัยดีและน่ารัก กินเผ็ดไม่ได้เลย ไม่ใช่คนเงียบแต่จะไม่ค่อยพูดกับคนที่ไม่สนิท ติดหมอนรองคอ Kหน้าเลือด เข้าใจจิตใจคนอื่น ชอบแก้ไขหรือตัดสินปัญหาแบบที่เด็กๆทำ ติดนิสัยชอบตีชานยอลจนกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว Lชอบร้องเพลง ประเภทที่ร้องแล้วแหกปากให้คนอื่นได้ยิน ขี้กลัว กลัวผี เป็นคนเซนซิทีฟมาก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.คุณเป็นสายเกาหรือสายฝอคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนเมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนเมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟียเมื่อสายลับอย่างคุณต้องปลอมตัวมาเป็นคนใช้ในคฤหาสน์มาเฟียWhat's in your bag??What's in your bag??คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?Hello summer 🏝️🌺Hello summer 🏝️🌺คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!