หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาเป็นน้องสาวจีมิน 1 วัน

มาเป็นน้องสาวจีมิน 1 วัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย maanoi YT maanoi YT โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณตื่นขึ้นมาในห้องนอนแสนสบายของคุณ
A B C D
3. ตื่นแล้วก็ไปอาบน้ำสิจ้ะ เป็นสาวเป็นนางต้องอาบน้ำนะ
A B C D
4. อาบน้ำเสร็จคุณก็ไปแต่งหน้าสักหน่อย คุณหน้าตาเป็นยังไง
A B C D
5. เอาล่ะๆ ไปแต่งตัวได้แล้ว
A B C D
6. 08:10 คุณทำกิจวัตร​ของคุณเสร็จแล้วก็รีบวิ่งลวไปหาจีมินข้างล่างทันที จีมินไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ที่คุณชักช้า เขาพูดกับคุณว่า...
Aหวัดดีออโรร่า ตื่นสายขนาดนี้เมื่อคืนโดนเข็มจิ้มไปกี่รอบล่ะ? Bต้องปูพรมแดงรอหน้าห้องหรอครับคุณนาย ถึงจะมาเร็วๆ Cชักช้า Dถ้าช้าอีกนิดจะไปบอกหมอผีมาเชิญออกจากห้องละนะ
7. คุณแอบรู้สึกผิดนิดๆ เพราะวันนี้คุณกับจีมินนัดกันไปทานข้าวนอกบ้าน
Aเอาไงดี...ผิดอีกแล้ว Bเงียบดีกว่า Cต้องง้อ? Dผิดไปแล้วค่าาาา
8. สักพักจีมินก็ยอมให้อภัยคุณเองในฐานะน้องรัก เอาล่ะๆ พี่ชายคุณแต่งตัวแบบไหนไปทานข้าวกับคุณล่ะ
A Bไปกินข้าวค่ะพี่ ไม่ได้ไปยิมไปกินข้าวค่ะพี่ ไม่ได้ไปยิม Cเอ่อ... แอบนึกว่าจะชวนไปเที่ยวอ่ะเอ่อ... แอบนึกว่าจะชวนไปเที่ยวอ่ะ Dบางทีเธอก็ชิวไปนะบางทีเธอก็ชิวไปนะ
9. 08:30 ตอนนี้ถึงร้านที่พวกคุณจะมาทานแล้ว มีเมนูให้เลือกเยอะเลย คุณเลือกทานอะไรล่ะ
A B C D
10. แล้วจีมินล่ะ???
A B C D
11. ข้ามไปตอน14:00 จีมินชวนคุณไปเที่ยวต่อ แต่คือที่ไหนหรอ??
Aกลับบ้านจ้าาาา เค้าหลอกชั้น! B C D
12. ข้ามมาตอน19:00 คุณกับจีมินกำลังแยกย้ายกันทำกิจวัตร​ของตัวเองอยู่ในบ้าน จนกระทั่งเกือบๆ5ทุ่ม เขามาเคาะประตูห้องคุณ
Aหรือว่า... งุ้ย คิดมากน่าา B//ตะโกน อะไร!? Cมาทำไม Dละเมอแน่ๆ
15. โชคดีจ้ะ
A🍀 B🍀 C🍀 D🍀
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

@ hello paris@ hello parisคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่If you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?If you're a fairy 🧚🏻‍♀️If you're a fairy 🧚🏻‍♀️The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คำถามวงBusคำถามวงBusคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨