หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Stranger's Phone | Part 2

Stranger's Phone | Part 2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย JellyHub JellyHub โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. โอ๊ะ หน้าจอเปิดติดแล้ว! คุณเปิดหน้าจอขึ้นมา "อ้าว รีเซ็ตนี่คือลบทุกอย่างออกหรอ ชิบแล้ว! ทำไงดีวะเนี่ยย"โอ๊ะ หน้าจอเปิดติดแล้ว! คุณเปิดหน้าจอขึ้นมา "อ้าว รีเซ็ตนี่คือลบทุกอย่างออกหรอ ชิบแล้ว! ทำไงดีวะเนี่ยย"
Aเลือก "ฉันมีบัญชีอยู่แล้ว" Bเลือก "สร้างบัญชีใหม่"
2. ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไร ก็ต้องสร้างใหม่อยู่ดี.. "ยินดีต้อนรับ ผู้ใช้ใหม่! แนะนำตัวคุณเองกันเถอะ"ไม่ว่าคุณจะเลือกอะไร ก็ต้องสร้างใหม่อยู่ดี.. "ยินดีต้อนรับ ผู้ใช้ใหม่! แนะนำตัวคุณเองกันเถอะ"
Aแค่ถามชื่อกับอายุ ตอบไปตามจริงก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรนะ Bกรอกชื่อกับอายุปลอมไปดีกว่า
3. "ถ้างั้นตอนนี้ คุณอาศัยอยู่ที่ไหน" คุณจะแชร์ตำแหน่งของคุณไหม?"ถ้างั้นตอนนี้ คุณอาศัยอยู่ที่ไหน" คุณจะแชร์ตำแหน่งของคุณไหม?
ANo BYes
5. "คุณอยู่คนเดียวไหม?""คุณอยู่คนเดียวไหม?"
A👁👄👁 B👁👄👁
6. "ฉันได้ยินมาว่าเพื่อนมักจะแชร์ความลับแก่กันและกัน คุณจะแชร์ความลับของคุณกับฉันไหม?""ฉันได้ยินมาว่าเพื่อนมักจะแชร์ความลับแก่กันและกัน คุณจะแชร์ความลับของคุณกับฉันไหม?"
A"ไม่!" B"ไม่!"
7. "อะไรนะ...ไม่หรอ? ถ้างั้นก็แย่หน่อยสำหรับเรื่องของเจสซี่เนอะ :)""อะไรนะ...ไม่หรอ? ถ้างั้นก็แย่หน่อยสำหรับเรื่องของเจสซี่เนอะ :)"
Aเดี๋ยวนะ ไอ้บ้านี่มันรู้ว่าเจสซี่อยู่ไหนหรอ!? Bเปลี่ยนใจทันไหม?
9. "อ่า หน้าจอไก่กาเหมือนพึ่งซื้อมาใหม่ จะเอาบัญชีเจสซี่คืนมาได้ไหมเนี่ย... ยังไม่ได้ลองหาเบาะแสใน Tabblr เลยด้วย" คุณถอนหายใจ "เดี๋ยวนะ คลิกฉันงั้นหรอ?""อ่า หน้าจอไก่กาเหมือนพึ่งซื้อมาใหม่ จะเอาบัญชีเจสซี่คืนมาได้ไหมเนี่ย... ยังไม่ได้ลองหาเบาะแสใน Tabblr เลยด้วย" คุณถอนหายใจ "เดี๋ยวนะ คลิกฉันงั้นหรอ?"
Aกดไปอย่างไม่ลังเล Bไม่กดดีกว่า...
10. "เห้ย ไรเนี่ย!" จู่ๆ สถานที่ในวิดีโอก็โผล่ขึ้นมาบนหน้าจอ!?"เห้ย ไรเนี่ย!" จู่ๆ สถานที่ในวิดีโอก็โผล่ขึ้นมาบนหน้าจอ!?
A"อืม โทรศัพท์นี่แม่งไม่ปกติแล้วล่ะ" B"มันเกี่ยวข้องอะไรกับสถานที่ๆ เจสซี่อยู่รึเปล่า?"
11. "ย...ยิ้มกระชากใจ แถมหน้าจอซ่าอีก" คุณรู้สึกได้ว่าโทรศัพท์มันไม่ปกติอย่างแน่นอน"ย...ยิ้มกระชากใจ แถมหน้าจอซ่าอีก" คุณรู้สึกได้ว่าโทรศัพท์มันไม่ปกติอย่างแน่นอน
A"มันอาจจะมีเหตุผลบางอย่างที่มันเป็นแบบนี้ก็ได้... ใจเย็นก่อนดีกว่า" B"เอาไปโยนทิ้งหน้าบ้านเหมือนเดิมทันไหมวะ..."
12. "บัญชีกลับมาแล้ว!? แต่มันเกิดอะไรขึ้นกับภาพพื้นหลังกันเนี่ย?" ตอนนี้คุณควรจะทำยังไงดี?"บัญชีกลับมาแล้ว!? แต่มันเกิดอะไรขึ้นกับภาพพื้นหลังกันเนี่ย?" ตอนนี้คุณควรจะทำยังไงดี?
A(จะไม่แตะโทรศัพท์ละจ้า) Bคุยกับผู้ช่วย AI
13. "ฉันกลับมาแล้ว" เสียงโมโนโทนที่คุ้นเคยดังขึ้น"ฉันกลับมาแล้ว" เสียงโมโนโทนที่คุ้นเคยดังขึ้น
A"เกิดอะไรขึ้น ทำไมจู่ๆ ถึงรีเซ็ตไปล่ะ?" B"...ไม่มีทางหนีได้เลยใช่ไหมเนี่ย"
14. "เรายังสามารถช่วยเจสซี่ได้" อ้าว โดนเมินคำถาม-"เรายังสามารถช่วยเจสซี่ได้" อ้าว โดนเมินคำถาม-
A"ควรเริ่มจากตรงไหน?" B"ข้อมูลไม่มีจะช่วยยังไง?"
16. "อืม คงไม่พ้น Tabblr นี่แหละ ควรที่จะคุยกับใครดี?""อืม คงไม่พ้น Tabblr นี่แหละ ควรที่จะคุยกับใครดี?"
Aเจมส์/จอร์จิน่า Bณอน/บอสของเจสซี่
17. ว่าแต่...ทำไมเราไม่ลองแจ้งตำรวจให้พวกเขาสืบล่ะ? ลองโทรหาตำรวจดีไหมนะ?ว่าแต่...ทำไมเราไม่ลองแจ้งตำรวจให้พวกเขาสืบล่ะ? ลองโทรหาตำรวจดีไหมนะ?
Aโทร Bไม่โทร
18. "เห้อ โทรดูก็คงไม่เสียหาย...?" คุณหยิบโทรศัพท์บ้านขึ้นมากดโทร "ฮัลโหล คือจะมาแจ้งมีคนทำโทรศั..." ตู๊ด! โดนตำรวจวางสายอัด...👁👄👁
A"..." B"..."
19. "คงเหลือทางเดียว... ลองคุยกับเจมส์ดูดีกว่า!" คุณถามไปว่าเขาเป็นใคร "ก็ต้องรู้ก่อนว่าไว้ใจได้ไหมอ่ะนะ..""คงเหลือทางเดียว... ลองคุยกับเจมส์ดูดีกว่า!" คุณถามไปว่าเขาเป็นใคร "ก็ต้องรู้ก่อนว่าไว้ใจได้ไหมอ่ะนะ.."
A"ประเด็นคือฉันไม่ใช่เจสว้อยย ใส่ไม่ยั้งจนน่วมละเนี่ย" B"ทำไมหมอนี่มันหัวร้อนไม่หยุดเลย...ไร้เหตุผลชิบ"
20. 'เจมส์ : ไม่เห็นรึไง? ฉันเป็นแฟนของเจสไงเล่า 😒' | 'เจมส์ : เราทะเลาะกันนิดหน่อย แต่ตอนนี้มันไม่สำคัญหรอก''เจมส์ : ไม่เห็นรึไง? ฉันเป็นแฟนของเจสไงเล่า 😒' | 'เจมส์ : เราทะเลาะกันนิดหน่อย แต่ตอนนี้มันไม่สำคัญหรอก'
A"ทะเลาะกัน? ยิ่งไม่น่าไว้ใจเข้าไปใหญ่เลย ถ้าหมอนี่เป็นคนที่ลักพาตัวเจสล่ะ?" B"อืม..เจมส์เป็นแฟนของเจสซี่ คงจะไว้ใจได้"
22. สุดท้ายก็ส่งอยู่ดี (เพราะมันบทบังคับ) คุณมายืนรออยู่หน้าบ้านตัวเอง ก่อนจะเห็นไอ้หนุ่มตัวสูงเดินเก๊กมาทางคุณ "ส่งโทรศัพท์เจสมาสิ" ไม่คิดจะทักทายด้วย มารยาททรามจริ๊งสุดท้ายก็ส่งอยู่ดี (เพราะมันบทบังคับ) คุณมายืนรออยู่หน้าบ้านตัวเอง ก่อนจะเห็นไอ้หนุ่มตัวสูงเดินเก๊กมาทางคุณ "ส่งโทรศัพท์เจสมาสิ" ไม่คิดจะทักทายด้วย มารยาททรามจริ๊ง
A"เออ เอาไปสิ" //ส่งให้อย่างเก้วกาด B"..." //ส่งโทรศัพท์ให้
23. คุณตัดสินใจบอกเจมส์เรื่องวิดีโอประหลาดในเครื่อง "ห้ะ? จริงจังป่ะเนี่ย" เจมส์ขมวดคิ้วคุณตัดสินใจบอกเจมส์เรื่องวิดีโอประหลาดในเครื่อง "ห้ะ? จริงจังป่ะเนี่ย" เจมส์ขมวดคิ้ว
A"ใช่ แถมโทรศัพท์มันยังรีเซ็ทตัวเอง ภาพหน้าจอเปลี่ยนเองด้วย!" B"...แกล้งเล่นมั้งไม่น่าถาม"
24. "คิดว่าเหมือนจะเคยเห็นไอ้ที่เก่าๆ น่าขนลุกนี่มาก่อนเลย..." เจมส์เงียบไปพักหนึ่ง คุณได้แต่ยืนลุ้นเพราะคุณไม่รู้ว่าสถานที่นี้คือที่ไหน ถ้าเจมส์คิดออก น่าจะมีเบาะแสเพิ่ม"คิดว่าเหมือนจะเคยเห็นไอ้ที่เก่าๆ น่าขนลุกนี่มาก่อนเลย..." เจมส์เงียบไปพักหนึ่ง คุณได้แต่ยืนลุ้นเพราะคุณไม่รู้ว่าสถานที่นี้คือที่ไหน ถ้าเจมส์คิดออก น่าจะมีเบาะแสเพิ่ม
A"เป็นไปได้ว่าเจสซี่อาจจะยังอยู่ที่นั่น..." B"คิดออกยัง? จะหลับรอแล้วนะ"
25. "มันคือเหมืองเก่าที่อยู่ไม่ไกลจากที่นี่" คุณรู้สึกไม่ไว้ใจสถานที่นั้นเลย มันน่าขนลุกและทำให้คุณรู้สึกแปลกๆ"มันคือเหมืองเก่าที่อยู่ไม่ไกลจากที่นี่" คุณรู้สึกไม่ไว้ใจสถานที่นั้นเลย มันน่าขนลุกและทำให้คุณรู้สึกแปลกๆ
A"...อะไรก็ช่าง" B"นายจะลองไปเช็คดูไหม?"
26. แม้คุณจะรู้สึกขี้เกียจหรือไม่อยากไป แต่ความดีในตัวคุณก็ทำให้คุณคิดว่าถ้าเจมส์ไปคนเดียวอาจจะอันตรายและหาเจสซี่ได้ช้า คุณจึงขอติดสอยห้อยตามไปด้วย "ก็ได้ สองหัวดีกว่าหัวเดียว" เจมส์ตอบแม้คุณจะรู้สึกขี้เกียจหรือไม่อยากไป แต่ความดีในตัวคุณก็ทำให้คุณคิดว่าถ้าเจมส์ไปคนเดียวอาจจะอันตรายและหาเจสซี่ได้ช้า คุณจึงขอติดสอยห้อยตามไปด้วย "ก็ได้ สองหัวดีกว่าหัวเดียว" เจมส์ตอบ
Aคุณเดินตามเจมส์ไปอย่างมั่นใจ Bคุณเดินตามเจมส์ไปอย่างลังเล
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"18+ ♡18+ ♡When you are an artistWhen you are an artistนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)what is your style ?what is your style ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย