หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องมาเป็นเมเนเจอร์(ชั่วคราว)แทนพี่ชายของคุณ NCT DREAM

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย zenny zenny โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันทำงานวันแรกของคุณวันนี้เป็นวันทำงานวันแรกของคุณ
A"สู้ๆ" B"สู้ๆ" C"สู้ๆ" D"สู้ๆ"
3. make up!
A B C D
4. เราก็ต้องใส่ชุดสวยๆไปทำงานใช่ม๊าาาาาา เลือกเลยๆ (แฟชั่นฤดูหนาวๆนะจ้ะ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะร้อนมากๆก็เถอะ)
A B C D
5. hair style
A B C D
6. shoessss
A B C D
7. ตอนนี้เหล่าเด็กดรีมก็แสดงเสร็จกันแล้ว คงหิวกันหน้าดู คุณจึงรีบออกไปซื้อของให้พวกเขาเพราะว่าทีมงานไม่ได้เตรียมไว้ให้ยังไงล่ะ น่าจะจับทีมงานตีซักสองสามทีนะเนี่ย
A B C D
9. คุณทำงานจนลืมเลา จนตอนนี้มันก็ผ่านไปกว่า 2 เดือนแล้ว คุณรู้สึกว่ามีความสุขกับการทำงานตรงนี้มากๆถึงแม้ว่าจะเหนื่อยแต่คุณก็มีกำลังใจที่ดีจากทุกคนโดนเฉพาะเหล่าเด็กๆแต่ก็นะมันก็ครบกำหนดแล้ว
A"ฉันต้องเหงาแน่ๆเลยถ้าไม่ได้คอยบ่นพวกนาย" ."แหงล่ะครับนูนา" B"ไม่หยุดทำไม่ได้หรอครับนูนา พวกผมต้องเหงามากแน่เลยครับ" C"แล้วทีนี้พวกผมจะแกล้งใครได้ล่ะครับ นูนา" D"อย่าไปเลยนะครับบบบบ ผมไม่อยากได้ฮยองกลับมาาาา ได้โปรด"
10. แฮะๆ ทุกคนช่วงนี้ไม่ค่อยมีความคิดในการทำQuizเลยง่าาา อยากห้แอดทำแบบไหนอีกก็คอมเมนมาได้น้า ตอนนี้แอดหัวตันอยู่นิดหน่อยค่าาา
A💚 B💚 C💚 D💚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨your paris tripyour paris tripเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?