หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เจ้าชายที่จะพาคุณเข้านอนคือใคร NCT127

เจ้าชายที่จะพาคุณเข้านอนคือใคร NCT127
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย zenny zenny โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คืนนี้มีปาร์ตี้ที่ปราสาทของคุณปราสาทของคุณเป็นแบบไหนคืนนี้มีปาร์ตี้ที่ปราสาทของคุณปราสาทของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I
2. ชุดที่คุณใส่ไปร่วมปาร์ตี้คือชุดไหน
A B C D E F G H I
3. รองเท้าที่คุณใส่สำหรับงานนี้
A B C D E F G H I
4. ตอนนี้คุณกำลังเพลิดเพลินกับงานปาร์ตี้ที่สนุกสนานเต็มไปด้วยแสงสีจากไฟที่สาดส่องไปทั่วทุกที่.....ซักพักคุณเริ่มมีอาการมึนเมาคุณจึงบอกสหายของคุณว่าขอไปพักก่อนระหว่างทางคุณดันล้มลงและคนที่เข้ามาช่วยคุณ...
AMe:อ๊ะ!! He:ไหวหรือไม่ขอรับ Me:หือ? ม่ายยยยเป็นรา....(ฟุบหลับ) คนใช้:องค์หญิง!!!ใยเป็นเช่นนี้เพคะ He:กระผมอาสาพาองค์หญิงไปที่ห้องนอนน่ะครับ คนใช้:องค์ชา... He:ชู่วว BMe:อ๊ะ!! He:ไหวหรือไม่ขอรับ Me:หือ? ม่ายยยยเป็นรา....(ฟุบหลับ) คนใช้:องค์หญิง!!!ใยเป็นเช่นนี้เพคะ He:กระผมอาสาพาองค์หญิงไปที่ห้องนอนน่ะครับ คนใช้:องค์ชา... He:ชู่วว CMe:อ๊ะ!! He:ไหวหรือไม่ขอรับ Me:หือ? ม่ายยยยเป็นรา....(ฟุบหลับ) คนใช้:องค์หญิง!!!ใยเป็นเช่นนี้เพคะ He:กระผมอาสาพาองค์หญิงไปที่ห้องนอนน่ะครับ คนใช้:องค์ชา... He:ชู่วว DMe:อ๊ะ!! He:ไหวหรือไม่ขอรับ Me:หือ? ม่ายยยยเป็นรา....(ฟุบหลับ) คนใช้:องค์หญิง!!!ใยเป็นเช่นนี้เพคะ He:กระผมอาสาพาองค์หญิงไปที่ห้องนอนน่ะครับ คนใช้:องค์ชา... He:ชู่วว EMe:อ๊ะ!! He:ไหวหรือไม่ขอรับ Me:หือ? ม่ายยยยเป็นรา....(ฟุบหลับ) คนใช้:องค์หญิง!!!ใยเป็นเช่นนี้เพคะ He:กระผมอาสาพาองค์หญิงไปที่ห้องนอนน่ะครับ คนใช้:องค์ชา... He:ชู่วว FMe:อ๊ะ!! He:ไหวหรือไม่ขอรับ Me:หือ? ม่ายยยยเป็นรา....(ฟุบหลับ) คนใช้:องค์หญิง!!!ใยเป็นเช่นนี้เพคะ He:กระผมอาสาพาองค์หญิงไปที่ห้องนอนน่ะครับ คนใช้:องค์ชา... He:ชู่วว GMe:อ๊ะ!! He:ไหวหรือไม่ขอรับ Me:หือ? ม่ายยยยเป็นรา....(ฟุบหลับ) คนใช้:องค์หญิง!!!ใยเป็นเช่นนี้เพคะ He:กระผมอาสาพาองค์หญิงไปที่ห้องนอนน่ะครับ คนใช้:องค์ชา... He:ชู่วว HMe:อ๊ะ!! He:ไหวหรือไม่ขอรับ Me:หือ? ม่ายยยยเป็นรา....(ฟุบหลับ) คนใช้:องค์หญิง!!!ใยเป็นเช่นนี้เพคะ He:กระผมอาสาพาองค์หญิงไปที่ห้องนอนน่ะครับ คนใช้:องค์ชา... He:ชู่วว IMe:อ๊ะ!! He:ไหวหรือไม่ขอรับ Me:หือ? ม่ายยยยเป็นรา....(ฟุบหลับ) คนใช้:องค์หญิง!!!ใยเป็นเช่นนี้เพคะ He:กระผมอาสาพาองค์หญิงไปที่ห้องนอนน่ะครับ คนใช้:องค์ชา... He:ชู่วว
5. จิ๊บๆๆๆ🐦🐦 Me:อืออออออออ กี่โมงแล้วเนี่ย คนใช้:9 นาฬิกาแล้วค่ะ Me:ห้ะ!...แล้วเมื่อคืนข้ากลับมาห้องได้ยังไง คนใช้:ฮิฮิฮิ..แต่งตัวเถิดเพคะวันนรี้มีแขกสำคัญกำลังมาพบพระองค์
A B C D E F G H I
6. ทรงผมที่คุณทำ
A B C D E F G H I
7. หน้าของคุณเป็นอย่างไรเมื่อแต่งหน้าเสร็จแล้ว
A B C D E F G H I
8. มงกุฎที่คุณต้องใส่ไปเข้าเฝ้าเสด็จพ่อกับเสด็จแม่และพบปะกับแขกคนสำคัญ
A B C D E F G H I
9. มงกุฎที่คุณต้องใส่ไปเข้าเฝ้าเสด็จพ่อกับเสด็จแม่และพบปะกับแขกคนสำคัญ
A B C D E F G H I
10. คุณได้ร่วมทานอาหารกับทุกคนและได้รู้อีกว่าคนตรงหน้าคือคู่หมั้นของคุณเค้าคือเจ้าชายจากอาณาจักรซีจือนอลลี่และอีกไม่นานคุณและเค้าจะต้องจัดงานแต่งงานกัน เรามากินข้าวให้อิ่มกัน
A B C D E F G H I
11. ผ่านไปไม่นานนี่ก็ได้เวลาเข้านอนแล้ว
A B C D E F G H I
12. ขณะหลับอยู่คุณก็ได้สะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึกและพบว่ามันคือความฝันนนนนนนนนนนนนนนขณะหลับอยู่คุณก็ได้สะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึกและพบว่ามันคือความฝันนนนนนนนนนนนนนน
A💜 Bฝันดีนะจ้าาาา C🧡 Dสนุกมั้ย E❤🧡💛💚💙💜🤎🖤 F💛 Gบายบาย H💙 I💚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋your paris tripyour paris tripทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idol