หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้

ถ้าคุณอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าคุณอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ สิ่งแรกที่คุณจะทำคืออะไร
Aอื่นๆ Bตระเวนกิน Cขับรถไปเรื่อยๆอาจจะถึงต่างประเทศ Dทำในสิ่งที่อยากทำมาตลอด
2. กลับมาปัจจุบันกันก่อน คุณมีเพื่อนที่น่ารักมากๆ
A B C D
3. ไปไหนเป็นแพ็คตลอด
A B C D
4. มาตั้งแคมป์ด้วยกันช่วงอากาศหนาว
A B C D
5. อบอุ่นจังเลยน๊า
A B C D
6. ยัยมินามิจะทำอะไรอยู่น๊าา
A B C D
7. อ่า ราเม็งฤดูหนาวนี่มันอร่อยจริงๆเลยยย
A B C D
8. นี่ก็คือคุณแม่
A B C D
9. ไปหาวัตถุดิบมาให้คุณแม่ทำอาหารให้ทานดีกว่า
A B C D
10. เก็บผักผลไม้จากสวนมาด้วย >_<
A B C D
11. สีหน้าตอนดูพระเอกการ์ตูนที่ชอบ
A B C D
12. นี่บ้านเราเอง
A B C D
13. ออกไปข้างนอกตอนฝนตก
A B C D
15. จะมีอนาคอนด้าหรืออะไรพวกนั้นโผล่มาไหมน๊า หรือจริงๆแล้วฉันอยู่มิติที่3เหรอ ไม่น่า อยู่คนเดียวก็เดินสำรวจไปเรื่อยๆเฉื่อยๆ เผื่อจะเจอมนุษย์เหมือนกัน
A B C D
16. จะว่าไปแล้วพอแบบนี้ก็คิดถึงบ้านเกิดขึ้นมาเลย
A B C D
17. จะทำอะไรต่อจากนี้ดี นั่งดูซีรีส์คนเดียว กินข้าวคนเดียว ทำอะไรคนเดียว แล้วจะใช้ชีวิตยังไง ว่าแต่ไหนๆแล้วก็ลองไปหาของกินดูไหม แบบกินทุกอย่างที่อยากกิน ของก็สภาพคงเดิมอยู่นิ
Aอาหารเกาหลีก็ไม่เลว Bร้านอาหารญี่ปุ่นที่ฉันชอบบบ Cห้างไง มีไอติมด้วยยย Dกินตรงไหนก็ได้ที่ฉันไปได้
18. เฮ้อ อิ่ม นี่ถ้าทั้งหมดเป็นเรื่องลวง หวังว่าฉันคงไม่ต้องมาชดใช้ค่าเสียหายทีหลังนะ ไม่รู้แหละ ใครใช้ให้ทำ เอาให้สุดๆไปเลยดิ
Aตายคนเดียวงี้เหรอ Bหรือจริงๆแล้วเราเป็นนางฟ้าที่ดวงดาวแห่งนี้ Cจะมีพระเอกในเรื่องออกมาป่าววะ Dเทพเจ้าองค์ใหม่กำลังถือกำเนิดขึ้นแล้ว (ฉันเอง(。-_-。))
19. เหนื่อยอ่า อยู่เฉยๆก็ยังเหนื่อย ใช้ความคิดจนเหนื่อย เราลองทำอะไรบ้าๆบอๆหรืออะไรที่ไม่เคยทำดีปะ
Aมันก็ดีอยู่หรอกนะที่ได้ระบาย แต่มันโหวงเหวงอ่า Bเฮ้อ โล่ง Cถ้ามีคนที่ฉันต้องการอยู่ด้วยสักคนคงดี Dรู้สึกโล่งขึ้นมา ล้มตัวลงนอน ปลดปล่อยตัวเอง
20. ลองขับรถไปเรื่อยๆดู ขับไม่เป็นก็ต้องขับจนเป็นอะ ไม่ต้องกลัวชนใครแล้ว รอดมาได้แบบไม่แหกโค้ง
Aภูเขาต้นไม้ Bทะเลสวยมากก Cแวะทุกที่ที่มีของกิน Dดอกไม้ทั้งนั้นเลยย
21. ตุนของกินไว้เพียบเลย คราวนี้ก็ท่องไปเรื่อยๆก่อน อยากรู้ว่าตัวเองจะขับได้ถึงไหน ต่างประเทศเลยไหม ไม่ต้องห่วงน้ำมันเติมข้างทางเอา ต้องเข้าใจก่อนว่านี่คือโลกที่ฉันอยู่คนเดียว คนเดียวแบบจริงๆ
Aเฮ้ ท่องให้หลุดโลกไปเลยย Bเตรียมมุดโรงแรมหรูๆ Cนอนเต้นท์ดีไหมน๊า Dมองหารีสอร์ทงามๆไว้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว