หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ลองเป็นตัวเองหน่อยสิ(Try to be yourself)

ลองเป็นตัวเองหน่อยสิ(Try to be yourself)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย หอมหวลชวนหลงไหล หอมหวลชวนหลงไหล โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. เฮ้! ไม่ว่าเธอจะเป็นตัวเองหรือไม่เป็นตัวเอง ฉันคนนี้แหละ จะทำให้เธอเป็นได้ดีกว่านี้เอง!เฮ้! ไม่ว่าเธอจะเป็นตัวเองหรือไม่เป็นตัวเอง ฉันคนนี้แหละ จะทำให้เธอเป็นได้ดีกว่านี้เอง!
Aผม/ฉัน : เป็นได้กว่านี้ก็มีความสุขแล้ว Bผม/ฉัน : จะไหวจริงหรอ Cผม/ฉัน : .... Dผม/ฉัน : ว่าไม่ได้แน่ Eผม/ฉัน : เป็นได้จริงๆหรอ Fผม/ฉัน : ก็ดีนะ
5. เห้อ ดูจากหลายๆคำตอบแล้ว เธอยังไม่ค่อยมั่นใจกันเลยน้า งั้นก็เลือกมาสักอย่างทีสิเห้อ ดูจากหลายๆคำตอบแล้ว เธอยังไม่ค่อยมั่นใจกันเลยน้า งั้นก็เลือกมาสักอย่างทีสิ
A B C D E F
6. อีกสักอย่าง เผื่ออาจจะได้บอกอะไรได้มากกว่านี้ ความรู้สึกเธอน่ะ
A B C D E F
9. ฉันฟังแล้ว ก็เหนื่อยเหมือนกันนะ งั้นก่อนที่จะจากกันเท่านี้...ฉันขอพูดไรหน่อยสิ
Aถ้าฟังขึ้นก็จะฟัง Bคำพูดเดิมๆหรอ Cรอฟังอยู่ Dอะไรนะ E........... Fว่ามาเลย
10. ....🙂เพื่อน(แอดอยากให้ทุกคนอ่านมันที ตามเลขนะคะ แล้วเลือกคำพูดที่ชอบค่ะ)....🙂เพื่อน(แอดอยากให้ทุกคนอ่านมันที ตามเลขนะคะ แล้วเลือกคำพูดที่ชอบค่ะ)
A5.ฉันมาที่จะพูดอะไรมากมายให้เธอได้ฟังอีก แต่เวลามันไม่พอแล้ว ต่อจากนี้ก็ขอให้อยู่เพื่อตัวเธอเองนะ เพื่อคนรอบข้างที่อยู่ข้างเธอมาตลอด B4.แล้วก็ช่วยฟังทีนะ ฉันจะมองเธอจากตรงนี้ทุกๆวัน ดูเธอที่จะเป็นเธอได้มากขึ้นกว่านี้ อย่าร้องไห้กล่าวอำลากันก่อนนะ C2.เธอตัวคนเดียวเผชิญผ่านสิ่งเลวร้าย ฉันรู้ว่ามันยาก แต่ก็ไม่ถอยมันหรอก D3.งั้นขอให้ฉันได้ปลอบโยนเธอตรงนี้หน่อยได้ไหม ขอได้ยืนข้างกัน ก่อนที่จะหายจากกันตรงนี้ E1.ทำไมเธอต้องพยายามล่ะ มีเหตุผลไหนที่จะอยู่ข้างกันได้ เธอควรเจอแต่สิ่งที่ดีนะ F6.สัญญา...ฉันจะหาเธอให้ได้ ฉันจะมอบชีวิตใหม่ให้ดีจงได้ แล้วเจอกันใหม่นะ...
12. 🤗แอดขอจบเท่านี้ดีกว่า เดี๋ยวแอดจะเป็นไปมากกว่านี้ ก็ให้ทุกคนเป็นตัวเองมากขึ้นนะคะ โลกมันจะเปลี่ยนผันไปมากแค่ไหน แต่ตัวเราจะไม่เปลี่ยนไปค่ะ แอดสร้างควิซนี้ขึ้นมา เพื่อบอกกับตัวเองค่ะ
Aขอบคุณที่เล่นจนจบค่ะ Bขอบคุณที่เล่นจนจบค่ะ Cขอบคุณที่เล่นจนจบค่ะ Dขอบคุณที่เล่นจนจบค่ะ Eขอบคุณที่เล่นจนจบค่ะ Fขอบคุณที่เล่นจนจบค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนงานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายสงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivert𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑Let's go shopping!Let's go shopping!let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์Let's go shopping.Let's go shopping.Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์