หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์องค์ใด

คุณจะได้เป็นเจ้าหญิงดิสนีย์องค์ใด
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย PUNGPOND862 PUNGPOND862 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
2. ทรงผมของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
3. สีผมของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
4. มงกุฎของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
5. ปราสาทของคุณเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
6. ลักษณะนิสัยของคุณเป็นอย่างไร..??
Aมีความกล้าหาญ เสียสละ รักครอบครัว ไม่ค่อยจะมีความเป็นกุลสตรีสักเท่าไหร่ โผงผาง และชอบการต่อสู้ Bฉลาด ใจกว้าง เสียสละ ชอบเห็นอกเห็นใจผู้อื่น เอาใจใส่ในทุกเรื่อง และมีความมุ่งมั่น Cช่างสงสัย เด็ดเดี่ยว รักการผจญภัย มองโลกในแง่ดี และชอบความสนุกสนาน Dติดดิน ขยันขันแข็ง ที่รักครอบครัว ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ร่าเริง สดใส และยิ้มง่าย Eโลกส่วนตัวสูง รักอิสระ รักครอบครัว ไม่ชอบการถูกตีกรอบ แต่มีกำแพงของตัวเองที่ไม่ใช่ทุกคนจะเข้าไปได้ เชื่อมั่นในตัวเองสูง Fเก็บตัว สงบ รักครอบครัว รักอิสระ มีความแข็งแกร่งและมีความมั่นใจ
7. ชุดที่ 1..??
A B C D E F
8. ชุดที่ 2..??
A B C D E F
9. ชุดที่ 3..??
A B C D E F
10. ชุดที่ 4..??
A B C D E F
11. เจ้าชายของคุณมีหน้าตาเป็นอย่างไร..??
A B C D E F
12. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F
13. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F
14. เลือกรูปที่คุณชอบที่สุด..??
A B C D E F
15. สุ่มกันหน่อยนะจ๊ะ
A B C D E F
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚Let's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนLet's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลล