หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณในโลกคู่ขนาน

คุณในโลกคู่ขนาน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถ้ามีโอกาสได้ไปโลกคู่ขนานคุณจะเลือกไปไหม แบบที่ไม่รู้ว่าจะได้กลับมาตอนไหนหรือจะได้กลับมาไหม
Aไปนะ Bคิดหนักอยู่เหมือนกัน แต่ก็อยากไป Cกลัวจะหนักกว่าเดิม Dขอเลือกไม่ไป
3. ตอนนี้คุณในโลกเดิมกำลังนั่งพักผ่อนอยู่
A B C D
4. พร้อมด้วยของว่าง
A B C D
5. ในวันเกิดของคุณ คุณออกไปซื้อเค้กให้ตัวเอง
A B C D
6. คุณซื้อเนยแข็งติดมือมาด้วย
A B C D
7. หิวซะแล้วสิ
A B C D
8. พอกินอิ่มแล้ว ตกกลางคืนก็เข้านอน
A B C D
9. คุณนอนหลับไปท่ามกลางราตรี รู้สึกตัวอีกทีร่างของคุณมายืนอยู่ในที่แห่งหนึ่ง
A B C D
10. คุณเดินผ่านประตูนั้นเข้ามา คุณสับสันยืนมองภาพตรงหน้าอย่างมีคำถาม ไม่รู้ว่าที่นี่ที่ไหน ไม่รู้ว่ามาที่นี่ได้ยังไง
A B C D
11. ความเงียบที่ราวกับสุสานเข้าปกคลุม คุณเดินไปเรื่อยๆดั่งวิหคน้อยที่หลงทาง จนเจอเข้ากับป่าใหญ่
A B C D
12. ตอนนั้นเองคุณเจอกับคนๆหนึ่ง เขาเป็นคนที่บอกคุณว่า "นี่คือโลกคู่ขนานของเธอไง"
A B C D
14. เขาบอกทางให้คุณ จนเดินมาถึงบ้านหลังหนึ่ง
A B C D
15. คุณที่เหมือนตกอยู่ในวังวนตลอดเวลา หยุดมองเพียงชั่วครู่แล้วก้าวเท้าเดินเข้าไป
A B C D
16. แม้สิ่งที่เจออยู่จะแปลกแล้ว แต่คุณพบกับคนที่เหมือนตัวคุณเอง ฝาแฝด? เรามีฝาแฝดที่นี่งั้นเหรอ ไม่สิที่ชายคนนั้นบอกว่าที่นี่คือโลกคู่ขนาน ลองคิดดูแล้วเคยได้ยินมาว่าจะมีตัวเราหนึ่งคนในโลกนี้ คุณพูดกับเธอ
Aเธอเป็นใคร Bเธอคือตัวฉันเหรอ Cเธอคงตกใจ ใช่...ฉันก็ตกใจเหมือนกัน Dเธอคือตัวฉันที่อยู่โลกนี้เหรอ
17. "เธอเป็นใคร ทำไมเธอหน้าตาเหมือนฉัน" เธอถามคุณกลับ คุณ: ฉันเป็นคนที่มาจากอีกโลกหนึ่งน่ะ แล้วที่นี่ก็คือโลกคู่ขนาน มั้งนะ เธอ: เหมือนฉันเคยได้ยินนะ ว่าอีกฟากนู้นมีโลกอีกใบอยู่ /เธอพูดยิ้มๆ
Aใครก็ได้ได้โปรดช่วยดึงฉันออกไปที Bรอบตัวกลับเงียบเหลือเกิน ไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียงหัวใจเต้น Cเหล่าดอกไม้ ดวงดาวที่ได้ยินฉันอยู่ สายลมที่พัดผ่านมา โอบกอดฉันทีเถอะ Dพระจันทร์จ๋า โปรดมอบความรักให้ฉันที
18. "แล้วเธอมาที่นี่ได้ยังไง" เธอถามต่อ คุณ: ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน แล้วคุณก็เผลอคิดในใจ 'สัมผัสเธอได้ไหมนะ อยากลองกอดเธอดู' อาจจะเป็นเพราะเหมือนได้กอดตัวเอง แล้วเธอก็ชวนคุณกินขนม เผื่อคุณจะสบายใจขึ้นบ้าง
A B C D
19. คุณ: ฉันจะออกไปจากที่นี่ได้ยังไง เธอ: ไม่รู้ ฉันไม่รู้เลย คุณ: อยู่ที่นี่เธอมีความสุขไหม
Aชีวิตของฉันแทบไม่รู้จักความทุกข์หรอกนะ Bสุขสุดๆไปเลย ฉันพอใจกับมันมากๆ Cมีสิ ฉันมีความสุขกับมันมากๆ Dความสุขของฉัน อยู่กับฉันตลอด
21. เลือกนะคะคนดี
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨