หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณจีบจองกุก

เมื่อคุณจีบจองกุก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ถ้าคุณจะจีบจองกุก คุณจะมัดใจเขาด้วยอะไร
Aนมกล้วย Bkombucha Cของหวาน Dไอศครีมข้าวโพด
2. บ้านของคุณเป็นแบบไหน
A B C D
3. ภายใน
A B C D
4. ห้องนอน
A B C D
5. เดินๆออกจากบ้านเจอจองกุก คุณจะทักเขาว่าอะไร ตอนนี้คุณเป็นเพื่อนบ้านกันนะ
Aไปไหนเหรอ เมื่อวานทำขนมไปให้ได้กินไหม Bเฮ้ จองกุก Cจองกุก วันนี้น่ารักจัง Dจองกุกไปตลาดเหรอ
7. คุณชวนจองกุกไปเดินเล่น
A B C D
8. คุณซื้อน้ำให้ตัวเองแก้วหนึ่ง ให้จองกุกแก้วหนึ่ง จองกุกจะให้เงินแต่คุณไม่เอา
Aดีจังที่จองกุกได้ดื่มน้ำแก้วที่เราซื้อให้ Bดีใจที่ได้ซื้อให้กิน Cหึหึ อ่อยเหยื่อ Dเป็นไปได้อยากกินแก้วเดียวกัน
9. แวะกินอะไรกันหน่อยไหม หิวรึยัง จองกุกถาม ก็เลยซื้อของกินแล้วมาเดินกินกัน
Aงื้ออ ดีจัง Bช่วยยืดเวลาให้ยาวกว่านี้ได้ไหม มันโคตรดี Cดีจังวะ Dกินไปคุยไป มองหน้ากันบ้าง เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม
10. ได้เวลากลับบ้านแล้วอะ ก่อนเข้าบ้านเขายื่นนาฬิกาข้อมือให้คุณ บอกว่าตอบแทนค่าน้ำที่เลี้ยงวันนี้ (แต่นี่มันมีมูลค่ากว่านะ) จองกุกบอกลาคุณ
Aฝันดีนะ กู๊ดไนท์ Bไปก่อนนะ บาย Cเจอกัน ฝันดี Dขอบคุณสำหรับวันนี้นะ
11. วันนี้ตื่นเช้ามาก็มาเซตผมกันซะหน่อย
A B C D
12. ถ้าให้เลือกตกแต่งบ้าน จะเลือกแบบไหน
A B C D
13. วันนี้แม่บอกว่าคุณแม่จองกุกเชิญไปปาร์ตี้ที่บ้านเพราะเป็นวันเกิดจองกุก ความจริงจำวันเกิดได้อยู่แล้วแหละ ของขวัญเตรียมไว้แล้ว หึหึ เพื่อนของจองกุกมาด้วยแหละ
A B C D
14. คุณบอกแม่จองกุกว่าคุณขอทำเค้กให้เอง แต่ค่อยบอกจองกุกทีหลัง
A B C D
15. จองกุกลงมาแล้ว ให้ตาย...เขาดูดีจัง เขาหันมาทักฉันคนแรก
Aไง Bไง ขอบคุณที่มานะ Cวันนี้เธอดูดีมากเลยนะ Dมาด้วยเหรอ คิดว่าเธอนอนกลิ้งอยู่บ้านซะอีก
16. งานเลี้ยงดำเนินไปได้สักพัก คุณปลีกตัวเดินออกมาอีกมุมพร้อมกับเครื่องดื่มในมือ ปล่อยให้จองกุกอยู่กับครอบครัว นั่งๆอยู่จองกุกก็เดินตามมา คุณถือโอกาสนี้ให้ของขวัญจองกุก
Aเสื้อเชิ้ต Bสร้อยคอ Cต่างหู Dเสื้อโค้ท
17. "จองกุก ฉันว่าจะจีบนาย" คุณพูดขึ้น จองกุกหันมามองหน้าคุณ คุณพูดต่อ "เพราะงั้น ช่วยเปิดทางให้ฉันจีบด้วยนะ" ความคิดตอนนี้👇
Aฉันรอฟังนายพูดอยู่นะ Bแววตาแบบนั้นคิดอะไรอยู่ Cฉันแน่ไหมล่ะ ตกใจล่ะสิ Dเตรียมตัวโดนฉันยิงกระสุนใส่ได้เลยจองกุก
18. เธอไม่ได้ล้อเล่นใช่ไหม คุณ:อือ jk:งั้นต่อไปนี้ฉันจะถือว่าทั้งหมดคือการจีบนะ คุณ:(พยักหน้า) jk:ใจเธอเต้นแรงมาถึงนี่เลยนะ/พูดพร้อมเอามือเกลี่ยผมตรงหน้าให้ ก็รู้ว่าแกล้งพูดแหละการกระทำเมื่อกี้อีก ในใจคือ
Aโมเม้นเมื่อกี้มันแฟนเลยนะ เดี๋ยวฟาดกลับซะหรอก Bอย่ามาทำให้เสียศูนย์นะเว้ย Cฉันต้องเป็นคนรุกสิเฟ้ย Dทำไมต้องทำให้เขินด้วยฟะ
19. Jk:เธอชอบฉันเหรอ คุณ:ไม่ชอบแล้วจะจีบปะ ถามได้ jk:แล้วรู้รึเปล่าว่าฉันชอบเธอไหม คุณ:ไม่รู้หรอก ถึงได้จะจีบ jk:ทำไมเธอถึงบอกฉันล่ะ คุณ:ฉันแค่อยากพูดฉันก็พูด บอกออกไปตรงๆ ไม่รู้สิ ความรู้สึกบอกฉันแบบนี้
Aชอบจัง Bจีบฉันติดแล้ว เลี้ยงดูฉันด้วย Cฉันชอบความกล้าหาญของเธอจัง Dอย่าลืมเลี้ยงดูปูเสื่อฉันด้วย
20. แล้วงานเลี้ยงก็จบลง จองกุกเดินไปส่งคุณที่บ้าน บ้านก็อยู่ติดกันเนี่ยแหละ คุณโบกมือลากัน ก่อนจองกุกจะกระซิบข้างหูคุณ Jk:คืนนี้อย่าเก็บเอาฉันไปฝันล่ะ
Aบอกทีเถอะว่าจองกุกขี้แกล้งแบบนี้จริงๆ (╥_╥) Bแก มันบ้า พูดแบบนั้นไม่พอยังมากระซิบข้างหูอีก จะเอาให้ตายให้ได้เลยใช่ไหม Cบู้มม ! ระเบิด (╥﹏╥) Dขนาดยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะ ถ้าเป็นแฟนกันไม่ตัวแตกตายเลยเหรอ
21. วันต่อมา เช้าขึ้นมานั่งคิดว่าจะจีบจองกุกยังไงดีนะ นั่นสิ ยังไม่ได้คิดว่าจะทำยังไงเลย ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน เอาของหวานไปล่อดีมะ
A B C D
22. แต่จองกุกชอบกินนมกล้วยนี่หน่า จริงด้วย เอานมกล้วยไปให้ด้วยดีกว่า แต่จะพูดกับจองกุกว่าไงดีนะ ซ้อมๆ /ตอนนี้คุณพูดไปด้วย มือทำขนมไปด้วย โดยที่ไม่รู้ว่ามีคนอยู่ข้างหลังกำลังเห็นคุณพูดคนเดียว
Aได้โปรด รับความปรารถนาของฉันไว้ด้วยเถอะ Bจองกุก ฉันเอาขนมพร้อมความเสน่ห์หาของฉันมาให้ Cช่วยชอบฉันในอนาคตด้วยนะ รับไปสิ Dจองกุก ฉันรู้ว่านายกลัวจะหลงรักฉัน แต่ช่วยกินขนมของฉันด้วยเถอะ
23. "ให้ฉันช่วยไหม" ทันใดนั้นเสียงหนึ่งก็ดังขึ้น จองกุกนั่นเอง ไม่ ไม่นะ ต้องไม่เป็นแบบนั้น จองกุกไม่ได้ยินๆๆ ท่องไว้ๆ "น นายเองเหรอ ทำไมมาที่นี่ล่ะ" ทำหน้าเจื้อนมากๆ
Aฉันไม่น่าขัดจังหวะเธอ อยากฟังเธอพูดอีก^.^ Bตกลงจะพูดประโยคไหนกับฉัน เลือกได้รึยัง^^ Cฉันพึ่งรู้นะว่าเธอคลั่งรักฉัน Dจะพูดกับฉันไม่ใช่เหรอ พูดสิ
25. Jk: งั้นเหรอ ←_← / สรุปแม่จองกุกให้เอาแกงมาให้ แต่มาได้ตรงจังหวะจังเลยนะ เสียเปรียบอีกจนได้ คุณ"ไหนๆก็มาแล้ว อยู่กินข้าวด้วยกันก่อนนะ กินขนมที่ฉันทำด้วย" แล้วพอกินข้าวเสร็จคุณก็เอานมกล้วยออกมาให้เขา
Aคิดจะเอานมกล้วยมัดใจฉันเหรอ(กวนโอ๊ยอยู่ได้) Bคลั่งรักฉันจริงๆด้วย(ยิ้มกวนประสาทอยู่ได้) Cรู้ใจจัง(พูดทีจะละลาย) Dจองกุกยิ้มๆ(อย่ามองด้วยสายตาแบบนั้นได้ไหมวะ)
26. ถามได้ความแล้วว่าจองกุกจะอยู่ต่อ เลยชวนให้จองกุกวาดรูป แถมด้วยเล่นกีตาร์ แต่ก็เกิดความคิดบางอย่างขึ้นมา "จองกุก ผมนายบังหมดแล้ว" พูดแล้วเอามือเกลี่ยผม จำโมเม้นครั้งนั้นได้ไหม จะเอาคืนน แต่ดันรู้ทันอีก
Aคิดจะทำอะไร ให้ฉันเขินเหรอ Bฉันไม่เขินหรอกนะ Cนี่เหรอ/จับมือตรงที่จับผมเอาไว้ Dอยากทำแบบนั้นบ้างเหรอ เอาอีกไหม(ทำหน้ายียวนท้าทายสุดๆ)
27. ชิ เสียอารมณ์ชะมัด แกล้งไม่ได้ มีเสียงเพลง three bears เพลงเด็กเกาหลี ดังออกมาจากทีวี jk:นี่ เต้นเพลงนี้ให้ดูหน่อยสิ คุณ:หา! ว่าไงนะ สุดท้ายก็ต้องยอมด้วยเหตุผลที่ว่า"ก็เธอจะจีบฉันไม่ใช่เหรอ"
Aงื้ออ ทำไมฉันต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วย Bนี่สินะเขาเรียกว่าทาสรัก Cทำไมกัน ทำไมฉันต้องตกเป็นทาส-_-|| Dก็เต้นได้อยู่หรอกนะ แต่ต้องไม่ใช่แบบเน้(+_+)
28. เป็นไง สะใจแล้วรึยัง ขยันแกล้งมาก เขินจนตัวแตก ไอบ้าเอ้ย แถมเพลงจบแล้วยังร้องให้เองให้เต้นตั้งหลายรอบ หัวเราะสนุกใหญ่ งึ้ย มันน่า
Aลงทุนให้เยอะเข้าไว้ สักวันมันจะติดกับเรา Bเอาวะ เพื่อผู้ชาย Cถ้าจีบติดเมื่อไหร่ จะเอาคืนเลยคอยดู Dถ้าฉันจีบแกไม่ติดนะ โดนดีแน่
30. คม เซมารีกา ฮันจิบเบ อิดซอ ~ อ้าว ฮัมเพลงหมีสามตัวเฉย≥3≤ จะว่าไปแล้วตอนจองกุกร้องเพลงน่ารักมากเลยจริงๆนะ จองกุกส่งข้อความมาหา ไม่คิดว่าจะส่งมาแฮะ
Aฝันดีครับ ห้ามยิ้มตอนอ่านนะ Bขอบคุณสำหรับนมกล้วย ขนมอร่อยนะน้องหมี Cฝันดีนะ แม่หมีʕ•ﻌ•ʔ Dวันนี้เจ้าหมีน่ารักมากเลย≡^ˇ^≡
31. เช้าวันต่อมา ไปหน้าบ้านจองกุกแต่เช้าเพื่อสิ่งนี้ "จกุก น่ารักไหม" ใส่หูกระต่ายให้จองกุกดู-_-+ jk:หูกระต่าย อย่าบอกนะว่าใส่เจ้านี่มาให้ฉันดู แล้วเมื่อกี้เธอเรียกฉันว่าอะไรนะ จกุกเหรอ" คุณ:ตอบก่อนซี่
Aน่ารัก ฉันหมายถึงหูกระต่ายนะ Bอยากให้ฉันชมเธอหรือชมหูกระต่าย Cอือ ก็น่ารักดีนะ Dน่ารักสิ
32. "จกุกอ่า เดี๋ยววันนี้ฉันทำกับข้าวให้กินนะ" แล้วก็เข้ามาทำกับข้าวในบ้านจกุก ทักทายคนในบ้านตามปกติ คือเอาจริงเข้ามาวิ่งเดินเล่นบ้านจองกุกตั้งแต่ไหนแล้ว (อร๊าย ไม่ได้ขิง) นาทีแห่งการทำกับข้าวก็เริ่มขึ้น
Aงานนี้ต้องมัดใจว่าที่สามีด้วยอาหาร Bวิบัด นี่มันวิบัดชัดๆ Cโอ้ ไฟไหมมม้ Dเรานี่ก็เก่งเหมือนกันนะ (ยืนยิ้มมองผลงาน)
33. นั่งเล่นกันอยู่ หันไปอีกที คุณหลับแล้ว Jk:เวลาหลับก็น่ารักดีนะ แน่นอนว่าคุณไม่ได้ยิน จองกุกนั่งมองใบหน้ายามหลับของคุณแล้วหลุดยิ้มออกมา
Aจองกุกฟุบตัวลงนอนข้างๆคุณ Bจองกุกถ่ายรูปคุณตอนหลับ Cจองกุกเอามือเขี่ยผมคุณ Dจองกุกวาดรูปคุณตอนหลับ
34. พอแค่นี้ก่อนเนอะ ยืดเยื้อไปหน่อยขอโทษที
Aน้องกุก จะป้อนหนมให้เอง Bจกุกจ๋า Cจองกุกชี่ Dกุก ชอบเราไหมอะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!Let's build your day!Let's build your day!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นJapan life * 𐬹 ੈ ˖Japan life * 𐬹 ੈ ˖When you are the 5th member of aespa>ᴗ<When you are the 5th member of aespa>ᴗ<เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นสมาชิกวง New Jeansเมื่อคุณเป็นสมาชิกวง New Jeansgirl in parisgirl in parisทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรPov your dream house✨Pov your dream house✨เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์ก