หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

วี BTS จะคิดยังไงกับคุณ??

วี BTS จะคิดยังไงกับคุณ??
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย nannapat26 nannapat26 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นี่คือโรงเรียนของคุณ.....
A B C D E F
2. นี่คือห้องเรียนของคุณ....
A B C D E F
3. ลืมๆชุดนักเรียนหญิง
A B C D E F
4. ชุดนักเรียนชายยย
A B C D E F
5. นี่คือเพื่อนผู้ชายของคุณ...
A B C D E F
6. และนี่ก็คือเพื่อนผู้หญิงของคุณ...
A B C D E F
8. ซึ่งผู้ชายคนนั้นมีชื่อว่าคิม แทฮยอง (วีนั่นเอง)ซึ่งเขาเป็นดาวโรงเรียนทำให้คนทั้งโรงเรียนตกหลุมรักกันทำให้ไม่มีใครกล้าหาเรื่องแล้วหลังจากข้อ7.เขาก็บอกกับคุณว่า...
Aไม่เป็นไรไม่ต้องถอนสายบัว Bช่างเหอะ!! Cแล้วจะทำไม?? D.... E.ไม่สนใจ///คนที่โรงเรียนมองประมาณล้านกว่าคน Fนี่เธอหยุดก่อนอย่าเพิ่งไปไหนมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน.ดึงแขนคุณ
9. พอคุณคุยกับวีเสร็จคุณก็รู้สึกใจเต้นแรงเมื่อได้คุยกับเขาทำให้คุณตกหลุมรักเขาเหมือนกับคนในโรงเรียนนี้คุณจึงตัดสินใจว่าจะไปสารภาพรักกับวีที่ไหน......
A B C D E Fเรื่องYour nameก็มาว่ะเรื่องYour nameก็มาว่ะ
10. สิ่งที่คุณให้เขาคือดอกไม้ปล้วคุณจะเลือกดอกไม้ช่อไหนให้เขา!!
A B C D E F
11. แต่เขาก็ปฏิเสธคุณไป แล้วคุณก็ไปปรึกษากับคนนี้
A B C D E F
12. เพื่อนของคุณได้ให้คำปรึกษาแล้วคุณจึงขอเป็นเพื่อนกับวีไปเรื่อยๆจนคุณขอเขาเป็นแฟนเขาก็ตกลงแล้วคุณก็เรียกวีว่า....
Aบี๋ๆๆ Bไอต้าวว CDarling 😘❤️ Dเทอขาา Eต้าวอ้วนน(หนูไม่ได้ว่าแทน้าา) Fเตงๆ
13. วันต่อมาคุณได้ไปที่ห้องเรียนของวี(คุณอยู่คนละห้องกับวี)คุณก็เจอวีอยู่กับผู้หญิงคนอื่นคุณจึงทำสิ่งนี้...
Aทำเป็นไม่เห็น Bร้องไห้ที่ห้องเรียนตัวเอง Cตบหน้าผู้หญิงคนนั้นแล้วเดินหนีแบบสวยๆ Dเดินหนีไป Eน้ำตาคลอเบ้าแล้ว1อัตรา Fตบหน้าวีแล้วกลับไปที่ห้องเรียนตัวเอง
14. พอเพื่อนสนิทของคุณเห็นจึงไปบอกกับวีแล้ววีก็มาง้อคุณแต่คุณก็ยังงอนเหมือนเดิม คำถามคือคุณงอนวีไปกี่อาทิตย์หรือวันหรือบลาๆๆ
A1อาทิตย์ B1เดือน C3เดือน D2ชั่วโมง E3วัน F1วัน
15. พอคุณหายงอนวี คุณกับวีจึงไปฮันนีมูนที่.....
A B C D E F
16. สุดท้ายคุณกับวีก็ตัดสินใจแต่งงานกันที่ใด.....
A B C D E F
17. ในงานวีได้มอบแหวนคู่ให้กับคุณ แล้วคุณจะเลือกวงไหน??
A B C D E F
18. ควิซหน้าแอดทำชูก้าดีมั้ย
Aดีๆๆ Bดีๆๆ Cดีๆๆ Dไม่อ่ะ Eไม่อ่ะ Fไม่อ่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Let's build your day!Let's build your day!สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+