หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เกิดใหม่เป็นนางร้ายหรือนางเอก

เกิดใหม่เป็นนางร้ายหรือนางเอก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. วันนี้เจ้าชายและผู้หญิงคนหนึ่งที่คุณไม่ชอบมาเยี่ยมคุณ คุณจะแต่งตัวยังไง
Aขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ Bขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ Cขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ Dขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ
5. พอคุณลงมาหาเจ้าชายข้างล่าง ผู้หญิงคนนั้นก็พูดว่า(ให้คนเจ้าชายกับฉันรอมันเสียมารยาทนะ) คุณจะตอบว่าไง
Aก็ฉันไม่ได้บอกให้รอ Bถ้ารอแค่นี้ไม่ได้ก็กลับบ้านไปสิ (ค่ะ) Cขอโทษด้วย ที่ให้รอนาน Dฉันก็รีบที่สุดแล้วนะ
6. เจ้าชายก็บอกเลยพูดขึ้นมาว่า(ต่อไปก็อย่าให้คนอื่นรอนานละ มันเสียมารยาท แต่ก็เอาเถอะ) คุณตอกว่ายังไง
A... B(แค่ยิ้ม) Cค่ะ Dในใจ:รอไม่ได้ก็ไม่ต้องรอ
9. สักพักผู้คนนั้นก็ทำชาหกใส่ชุดของคุณ คุณจะทำยังไง
Aผู้หญิงคนนั้น:(ขอโทษด้วย เดียวฉันช่วยเช็ด) คุณ:(ไม่ต้องหรอก เดียวฉันไปเปลี่ยนชุดเอง) เจ้าชาย:พาคุณไปเปลี่ยนชุด Bผู้หญิงคนนั้น:(ขอโทษนะ) คุณ:(เธอตั้งใจทำหกใส่ฉันใช่ไหม) คุณเดินไปเปลี่ยนชุด เจ้าชาย:(เป็นอะไรไหม) ก็เรียกคนใช้มาพาคุณไปเปลี่ยนชุด Cผู้หญิงคนนั้น:(ขอโทษฉันไม่ได้ตั้งใจ) คุณ:(ไม่เป็นไรเดียวมันก็แห้ง)คุณก็เลยไปเปลี่ยนชุด เจ้าชาย:(เป็นอะไรไหม)พาคุณไปเปลี่ยนชุด Dผู้หญิงคนนั้น:(ไม่เป็นไรนะ ฉันไปได้ตั้งใจ) คุณ:เอาน้ำชาในแก้วคุณ สาดใส่ผู้หญิงคนนั้น แล้วก็บอกว่า(ไม่เป็นไรนะ ฉันไม่ตั้งใจ)
10. วันต่อมาเจ้าชายก็มาเยี่ยมคุณคนเดียว
Aเจ้าชาย: พี่ขอโทษเรื่องเมื่อวานด้วยนะ) คุณ:(ท่านพี่ไม่ต้องมาขอโทษแทน(ชื่อผู้หญิงคนนั้น)หรอกคะ ยังไงข้าก็ไม่ยกโทษให้) เจ้าชาย:(ก็ได้ แล้วนี้คือการ์ดงานเลี้ยงเลือกคู่ของพี่) คุณ:(ขอบคุณคะ) Bเจ้าชาย: พี่ขอโทษเรื่องเมื่อวานด้วยนะ เจ้าไม่เป็นไรนะ) คุณ:(ข้าไม่เป็นไรหรอกคะ) เจ้าชาย:(นี้คือการ์ดงานเลี้ยงเลือกคู่ของพี่ งานนี้เจ้าห้ามพลาดนะ พี่จะคอยดู) คุณ:(ขอบคุณคะ) Cเจ้าชาย:(พี่ขอโทษเรื่องเมื่อวานด้วยนะ) คุณ:(ท่านพี่ไม่ต้องมาขอโทษแทน(ชื่อผู้หญิงคนนั้น)หรอกคะ) เจ้าชาย:(นี้คือการ์ดงานเลี้ยงเลือกคู่ของพี่) คุณ:(ขอบคุณคะ) Dเจ้าชาย:(พี่ต้องขอโทษเรื่องเมื่อวานด้วยนะ) คุณ:(ไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ) เจ้าชาย:(นี้คือการ์ดงานเลี้ยงเลือกคู่ของพี่ เจ้าต้องมาให้ได้น่ะ) คุณ:(ค่ะ)
11. มาถึงงานเลี้ยงเลือกคู่ของเจ้าชาย คุณจะใส่ชุดอะไรไปงานเลี้ยง
Aขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ Bขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ Cขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ Dขออนุญาตเจ้าของภาพขออนุญาตเจ้าของภาพ
12. เจ้าชายกับผู้หญิงคนนั้นก็เดินมาด้วยกัน แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เกาะแขนเจ้าชาย เจ้าชายก็บอกว่ามันไม่ดีที่จะมาเกาะแขนผู้ชายก่อน แล้วเขาก็แกะมื้อผู้หญิงคนนั้น แล้วก็ชวนคุณเต้นรำ คุณจะตอบว่ายังไง
Aขออนุญาตเพคะ แล้วก็ยิ้มให้ผู้หญิงคนนั้น Bยินดีเพคะ Cเพคะเจ้าชาย แล้วบอกผู้หญิงคนนั้นว่า(ขอโทษด้วยนะ) Dได้เพคะ แล้วก็มองผู้หญิงคนนั้นแรง
13. เจ้าชายกับผู้หญิงคนนั้นก็เดินมาด้วยกัน แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เกาะแขนเจ้าชาย เจ้าชายก็บอกว่ามันไม่ดีที่จะมาเกาะแขนผู้ชายก่อน แล้วเขาก็แกะมื้อผู้หญิงคนนั้น แล้วก็ชวนคุณเต้นรำ คุณจะตอบว่ายังไง
Aขออนุญาตเพคะ แล้วก็ยิ้มให้ผู้หญิงคนนั้น Bได้เพคะ แล้วก็มองผู้หญิงคนนั้นแรง Cเพคะเจ้าชาย แล้วบอกผู้หญิงคนนั้นว่า(ขอโทษด้วยนะ) Dยินดีเพคะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชามาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!You 2000sYou 2000sLet's build your day!Let's build your day!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥