หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Your boyfriend??? (Treasure)

Your boyfriend??? (Treasure)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ห้องนอนของคุณ
A B C D E F G H I J K L
3. ใบหน้าของคุณ
A B C D E F G H I J K L
4. เครื่องสำอาง
A B C D E F G H I J K L
5. อาหารเช้า
A B C D E F G H I J K L
6. ชุดนักเรียน
A B C D E F G H I J K L
7. เมื่อคุณไป รร.สาย จึงรีบวิ่งไปให้ทันเวลา ทันใดนั้นคุณก็ชนกับ ผช.คนหนึ่ง // คุณจะพูดกลับไปว่า???
Aคุณ : ขอโทษจริงๆนะคะ เขา : มองหน้าคุณแล้วก็เดินจากไป Bเขา : เดินระวังหน่อยนะครับ คุณ : อะ..เอ่อ ค่ะ>///< Cเขา : นี่ ยัยซุ่มซ่าม หัดดูทางบ้างนะ คุณ : เก็บไว้บอกตัวเองเถอะ ไอ้บ้า Dเขา : ผมขอโทษจริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจ คุณ : ฉันก็เหมือนกันค่ะ ขอตัวก่อนนะคะ Eคุณ : ขอโทษนะคะ พอดีฉันรีบ//วิ่งไป เขา : จะรีบไปไหนวะนั่น!? Fเขา : คุณเจ็บตรงไหนรึป่าวครับ? คุณ : ป่าวค่ะ (หล่อเชี่ยๆ) Gคุณ : ขอโทษค่ะ//รีบวิ่งไป เขา : What!? Hคุณ : ขอโทษนะคะ ฉันไม่ได้ตั้งใจ เขา : ผมก็ไม่ทันได้มอง ขอโทษเหมือนกันครับ Iคุณ : ขอโทษทีนะคะ//เงยหน้าขึ้นไปมอง หล่อจังวะ เขา : เอ่อ หน้าผมมีอะไรติดเหรอครับ คุณ : หล่อค่ะ อุ๊ปส์!! เขา : ขอบคุณครับ Jเขา : ยัยบื้อ เธอจะรีบไปไหนของเธอห้ะ!? คุณ : ขอโทษทีไปก่อนนะ Kคุณ : เป็นอะไรมั้ยคะ? เขา : ไม่เป็นไรครับ Lเขา : เดินไม่ดูทางเลยรึไง คุณ : นี่ ก็ฉันขอโทษไปแล้วไง เขา : เหอะ
8. คุณเข้าไปในห้องเรียน แล้วคุณเจอ ผช.ที่คุณชนด้วยเมื่อเช้า ผช.คนนั้นเป็นใคร!?
A B C D E F G H I J K L
10. เขาชวนคุณไปเดท แต่พี่ชายคุณรู้และหวงคุณมากกกก พี่ชายของคุณคือใคร?!
A B C D E F G H I J K L
11. คุณกับเขาคบกันมาหลายเดือนแล้ว เขาจึงแนะนำคุณและพี่สาวของเขาได้ทำความรู้จักกัน พี่สาวเป็นใคร?!
A B C D E F G H I J K L
12. รูปคู่ของคุณและเขา( ˶ ❛ ꁞ ❛ ˶ )
A B C D E F G H I J K L
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นโออิรันเมื่อคุณเป็นโออิรันcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเนื้อคู่ของคุณคือใคร?เนื้อคู่ของคุณคือใคร?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ