หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ғɪʀsᴛ ᴅᴀʏ ɪɴ ᴜɴɪᴠᴇʀsɪᴛʏ🏫🎨

ғɪʀsᴛ ᴅᴀʏ ɪɴ ᴜɴɪᴠᴇʀsɪᴛʏ🏫🎨
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย cinnamon girl cinnamon girl โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณได้เข้ามหาลัยที่คุณฝันได้แล้วว คุณมาเรียนที่เกาหลีใต้ วันนี้เป็นวันเตรียมตัวก่อนไปเรียน คุณมาถึงห้องพักแล้ว หน้าตาเป็นอย่างไรนะ🏩🦄
A B C D
2. 06:00 // เช้าแล้วจ้าาา เตรียมตัวไปมหาลัยกัน
A. B. C. D.
3. คุณไม่ต้องใส่ชุดนักเรียนอีกต่อไปแล้ว คุณใส่ชุดอะไรดีนะ🩰💄
A B C D
4. อาหารเช้าแหละ ต้องกินนะ❕ เดี๋ยวไม่มีแรง🍪🍼
A B C D
5. ไปได้แล้ววว สายแล้วนะ👿
A(⊙_⊙;) B(┬┬﹏┬┬) C¯\_(ツ)_/¯ Dಥ_ಥ
6. เอ๊ะ หน้าตาคุณเป็นอย่างไรนะ👸🏻
A B C D
7. เดินอยู่ดีๆ ก็มีคนวิ่งมาชนคุณ // ผลั๊กก คุณล้มลงไปที่พื้น ใครมาชนคุณ
A B C D
8. เปิดเทอมมา1เดือนแล้วว ไวเหมือนโกหกใช่มั้ย แก๊งเพื่อนคุณหละ👒🎁
A B Cยังไม่มีเพื่อน😢ยังไม่มีเพื่อน😢 D
9. ตอนนี้คุณมีแฟนแล้วหนิ คนที่เดินชนคุณตอนเปิดเทอมหน่ะ🕷💕 คิกคิก
Aคนสวย ก็งี้แหละ🤪 Bบร้าหน่าา //เขิน🤐 Cเค้าชอบชั้นจริงรึเปล่านะ😳 Dแหมม ก็คุยๆกันอยู่🤭
10. ไปแล้วนะคะ ขอไปพักละ ใครอยากใหทำควิซประมาณไหน เม้นไว้เลยน้าา😻ไปแล้วนะคะ ขอไปพักละ ใครอยากใหทำควิซประมาณไหน เม้นไว้เลยน้าา😻
Aบาย Bบาย Cบาย Dบาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSwhat is your style ?what is your style ?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )If you were a mermaidIf you were a mermaidนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันนิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าLet’s go have a picnicLet’s go have a picnicเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกัน18+ ♡18+ ♡มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸