หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง ใครในบังทันจะเป็นเจ้าชายของคุณ

เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิง ใครในบังทันจะเป็นเจ้าชายของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้มีงานเลี้ยงเต้นรําซึ้งจัดขึ้นในวังแล้วเธอซึ่งเป็นเจ้าหญิงในงานนี้ เสด็จพ่อของเธอให้แม่บ้านเอาชุดมาให้เธอเลือกใส่ไปเต้นรำ เธอจะเลือกชุดไหน?
A B C D E F G
2. หลังจากที่แต่งตัวเสร็จแล้วคุณก็ต้องมาทำผมคุณจะเลือกทำทรงอะไร
A B C D E F G
3. คุณก็ได้แต่งตัว แต่งหน้า ทำผมเสร็จแล้วคุณก็เดินลงมาพบกับเจ้าชายคนที่เสด็จพ่อเลือกไว้ให้เค้าคือใคร?
Aเจ้าชายจอง โฮซอกเจ้าชายจอง โฮซอก Bเจ้าชายคิม นัมจุนเจ้าชายคิม นัมจุน Cเจ้าชายคิม แทฮยองเจ้าชายคิม แทฮยอง Dเจ้าชายจอน จองกุกเจ้าชายจอน จองกุก Eเจ้าชายปาร์ค จีมินเจ้าชายปาร์ค จีมิน Fเจ้าชายคิม ซอกจินเจ้าชายคิม ซอกจิน Gเจ้าชายมิน ยุนกิเจ้าชายมิน ยุนกิ
4. คุณก็เต้นรำกับเจ้าชายที่เสด็จพ่อเลือกให้จนจบเพลง แล้วเสด็จพ่อก็พาคุณไปเจอกับพ่อแม่ฝั่งเจ้าชายเพื่อทำความรู้จักกันเอาไว้เพราะเสด็จพ่อจะให้เธอแต่งงานกับเจ้าชายที่เธอเต้นรำด้วยเธอจะตอบว่ายังไง?
Aคุณ : ข้าแต่งก็ได้ถ้าเสด็จพ่อต้องการ Bคุณ : มันจะดีหรอเสด็จพ่อ Cคุณ : ข้าเกรงว่าเราจะไม่ได้รักกัน Dคุณ : เสด็จพ่อ!!ข้ายังไม่พร้อม Eคุณ : ข้ายังไม่อยากแต่งนะเสด็จพ่อ Fคุณ : เสด็จพ่อเราพึ่งรู้จักกันเองนะ Gคุณ : ข้าจะแต่งข้าอยากแต่งงานกับท่านพี่
5. ถึงคุณจะปฏิเสธหรือไม่ปฏิเสธก็ตามคุณก็ต้องแต่งงานกับเจ้าชายอยู่ดี ่เสด็จพ่อจึงให้เธอย้ายไปอยู่กับเจ้าชายเพือทำความรู้จักกันให้มากขึ้นเจ้าชายจะขับรถอะไรมารับคุณ?
A B C D E F G
6. ระหว่างทางเจ้าชายก็พูดกับคุณว่า เจ้าชาย : หนาวหรือเปล่าแอร์เย็นไปมั้ย คุณ : ไม่เมื่อไรจะถึงหรอ เจ้าชาย : ใกล้ถึงแล้ว ผ่านไปสักพักก็ถึงวังของเจ้าชายว่าแต่วังของเจ้าชายเป็นยังไงนะ?
A B C D E F G
7. เจ้าชาย : แม่บ้านเอาของคุณหนูไปเก็บด้วย แม่บ้าน : ค่ะเจ้าชายให้ดิฉันจัดห้องให้คุณหนูมั้ยคะ เจ้าชาย : ไม่ต้องเธอนอนห้องเดียวกับฉัน แม่บ้าน : ค่ะ .เดินออกไป คุณ : แต่- เจ้าชาย : ตามฉันมา
Aเฮ้อ~ .เดินตามไป Bโอเค .เดินตามไป Cก็ได้ .เดินตามไป Dก..ก็ได้ .เดินตามไป E.เดินตามไป Fหึ่ย!! .เดินตามไป Gชิ!! .เดินตามไป
8. คุณก็เดินตามเจ้าชายมาจนถึงห้องนอนว่าแต่ห้องนอนนั้นเป็นยังไงนะ?
A B C D E F G
9. เจ้าชาย : อาบน้ำเสร็จแล้วมาหาฉันที่ห้องทำงานด้วย คุณ : อื้อ!!รู้แล้วเดี๋ยวไป เจ้าชาย : .เดินไปที่ห้องทำงาน คุณก็ไปอาบน้ำชุดนอนของคุณเป็นยังไง?
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุน👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ