หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ตื่นมาอีกทีก็อยู่ในจีนโบราณ EP. 2

ตื่นมาอีกทีก็อยู่ในจีนโบราณ EP. 2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณได้ยินเสียงนกร้องเบาๆ แล้วสักพักก็มีเสียงของผู้หญิงเรียกคุณ "คุณชายเจ้าค่ะ ฮูหยินเรียกเจ้าค่ะ คุณชาย" คุณตื่นขึ้นมาด้วยความงงแล้วมองไปรอบๆ คุณเห็นต้นไม้เต็มไปหมดก่อนจะมองดูว่าใครเรียกคุณคุณได้ยินเสียงนกร้องเบาๆ แล้วสักพักก็มีเสียงของผู้หญิงเรียกคุณ "คุณชายเจ้าค่ะ ฮูหยินเรียกเจ้าค่ะ คุณชาย" คุณตื่นขึ้นมาด้วยความงงแล้วมองไปรอบๆ คุณเห็นต้นไม้เต็มไปหมดก่อนจะมองดูว่าใครเรียกคุณ
A B C D
3. คุณตกใจมากจึงรีบปลอบเธอให้หยุดร้องแล้วคุณก็ถามเธอว่าทำไมถึงเรียกคุณว่าคุณชาย เธอกลับถามคุณกลับว่าคุณชายลืมชื่อตัวเองแล้วหรือเจ้าค่ะ คุณจึงตอบกลับว่าก็เห็นเรียกแต่คุณชายๆคงจะลืมไปแล้วสินะ เธอตอบกลับคุณ
Aชื่อของคุณชายคือ....หวัง ฟาง (กลิ่นที่หอมหวน)ชื่อของคุณชายคือ....หวัง ฟาง (กลิ่นที่หอมหวน) Bชื่อของคุณชายคือ....หวัง เหว่ย (ยอดเยี่ยม ดีเลิศ หรือยิ่งใหญ่)ชื่อของคุณชายคือ....หวัง เหว่ย (ยอดเยี่ยม ดีเลิศ หรือยิ่งใหญ่) Cชื่อของคุณชายคือ....หวัง จิ้ง (สงบเสงี่ยมหรือเงียบขรึม)ชื่อของคุณชายคือ....หวัง จิ้ง (สงบเสงี่ยมหรือเงียบขรึม) Dชื่อของคุณชายคือ....หวัง เยี่ยน (มีเสน่ห์ดึงดูด)ชื่อของคุณชายคือ....หวัง เยี่ยน (มีเสน่ห์ดึงดูด)
4. คุณรู้สึกคุ้นหูคุ้นปากมากเหมือนได้ฟังได้พูดที่่่่่ไหนแต่คิดไม่ออก ซูซูพาคุณมายังห้องของฮูหยิน เธอบอกกับคุณว่าเข้าไปแล้วก็ทำความเคารพด้วยดูเหมือนนายหญิงจะอารมณ์ไม่ดี พอคุณเดินเข้าไปก็มีเสียงผู้หญิงตะโกคุณรู้สึกคุ้นหูคุ้นปากมากเหมือนได้ฟังได้พูดที่่่่่ไหนแต่คิดไม่ออก ซูซูพาคุณมายังห้องของฮูหยิน เธอบอกกับคุณว่าเข้าไปแล้วก็ทำความเคารพด้วยดูเหมือนนายหญิงจะอารมณ์ไม่ดี พอคุณเดินเข้าไปก็มีเสียงผู้หญิงตะโก
Aมาแล้วหรือเจ้าลูกไม่รักดี.... Bมาแล้วหรือเจ้าลูกไม่รักดี.... Cมาแล้วหรือเจ้าลูกไม่รักดี.... Dมาแล้วหรือเจ้าลูกไม่รักดี....
5. คุณไม่ได้พูดอะไรได้แค่มองท่านแม่ของคุณ "กว่าจะมาได้มัวทำอะไรอยู่ห่ะ แม่ให้ซูซูไปตามเจ้าไม่มีความหมายเลยหรือ ให้ผู้ใหญ่รอได้เยี่ยงไร ยังไม่รีบขออภัยอีก//ทุบโต๊ะ คุณตกใจมาไม่คิดว่าท่านแม่จะดุขนาดนี่คุณไม่ได้พูดอะไรได้แค่มองท่านแม่ของคุณ "กว่าจะมาได้มัวทำอะไรอยู่ห่ะ แม่ให้ซูซูไปตามเจ้าไม่มีความหมายเลยหรือ ให้ผู้ใหญ่รอได้เยี่ยงไร ยังไม่รีบขออภัยอีก//ทุบโต๊ะ คุณตกใจมาไม่คิดว่าท่านแม่จะดุขนาดนี่
Aลูกขออภัยท่านแม่ ลูกโง่เองที่ไม่รู้จักเคารพ (คนเขียนก็กลัว เขียนเองกลัวเอง) Bลูกขออภัยท่านแม่ ลูกโง่เองที่ไม่รู้จักเคารพ (คนเขียนก็กลัว เขียนเองกลัวเอง) Cลูกขออภัยท่านแม่ ลูกโง่เองที่ไม่รู้จักเคารพ (คนเขียนก็กลัว เขียนเองกลัวเอง) Dลูกขออภัยท่านแม่ ลูกโง่เองที่ไม่รู้จักเคารพ (คนเขียนก็กลัว เขียนเองกลัวเอง)
6. คุณมองไปที่ผู้ชายที่นั่งข้างๆแม่ของคุณ แม่คุณจึงบอกคุณว่า ชายผู้นี้เป็นเพื่อนแม่เอง นามเสวี่ย ไป๋ (ขาวราวหิมะ) เขาจะมาเป็นครูสอนเจ้า ตั้งใจเรียนล่ะ พอพูดจบแม่คุณก็เดินออกไป คุณมองไปที่เขาอีกครั้ง
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅกระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีน