หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นรุ่นน้องที่แอบชอบพวกรุ่นพี่สุดฮอตอย่างแก๊งบังทันโซยอนดัน | BTS

เมื่อคุณเป็นรุ่นน้องที่แอบชอบพวกรุ่นพี่สุดฮอตอย่างแก๊งบังทันโซยอนดัน | BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LIONXX LIONXX โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เช้าวันหนึ่งคุณกำลังเดินทางไปโรงเรียนมัธยมบิ๊กฮิตอยู่นั้นก็มีคนโผล่มาจากตรงไหนก็ไม่รู้วิ่งมาชนคุณ จนคุณล้มไปกองที่พื้น แล้วเขาคนนั้นก็พูดอะไรบางอย่างกับคุณแล้ววิ่งหนีหายไปอย่างรวดเร็ว
Aโทษที พอดีฉันรีบ Bถ้าเจอกันอีก เดี๋ยวฉันเลี้ยงข้าวเธอเป็นการขอโทษ Cฉันขอโทษเธอจากใจจริง แต่ฉันมีธุระที่มันสำคัญมาก ฉันขอโทษเธออีกครั้งนะ Dเดินดูทางบ้างสิ Eบ๊ายบาย แล้วเจอกันใหม่นะ! Fฉันไปล่ะสาวน้อย! Gฉันขอโทษนะ แต่พอดีฉันรีบน่ะ ฉันไปล่ะ!
3. คุณเดินเข้ามาในห้องเรียนด้วยอารมณ์ที่ไม่ดีนัก แต่เมื่อคุณเห็นกลุ่มรุ่นพี่แก๊งบังทันโซยอนดันเดินผ่านหน้าห้องของคุณไป มันทำให้หัวใจของคุณชื้นขึ้นมเพราะหนึ่งในรุ่นพี่แก๊งบังทันโซยอนดันนั้นหันมายิ้มให้คุณ
Aฉันอยากครอบครองลักยิ้มนั่น Bยิ้มทีโลกสดใส Cยิ้มจนตาเป็นสระอิเลย น่ารักค่ะ! Dหล่ออะไรขนาดนี้คะพ่อคุณ Eโอ้ยยย ฉันรักเขา! Fยิ้มน่ารักจัด Gยิ้มเยอะๆ นะคะ ฉันชอบเวลาที่รุ่นพี่ยิ้มมากๆ เลยค่ะ
4. ได้เวลาพักเที่ยงแล้ว คุณเดินตรงไปยังโรงอาหารแล้วซื้ออาหารที่คุณอยากทานเสร็จ คุณก็มองหาที่ว่างแต่ก็หาไม่เจอ จนคุณไปสะดุดกับที่ๆ ว่างหนึ่งที่มีรุ่นพี่แก๊งบังทันโซยอนดันนั่งอยู่
Aมานั่งข้างๆ ฉันสิ! Bไม่มีที่ว่างก็มานั่งกับฉันสิ Cถ้าไม่รังเกียจมานั่งกับฉันก็ได้นะ Dมานั่งด้วยกันไหม? Eเธอคนเมื่อเช้านี่! พอดีเลยเดี๋ยวฉันเลี้ยงขนมแทนการเลี้ยงข้าวก็แล้วกันนะ Fกินหลายๆ คน ก็อร่อยดี Gจะนั่งก็นั่ง ฉันไม่กัดเธอหรอก
6. หลังจากวันนั้นคุณกับพวกรุ่นพี่แก๊งบังทันโซยอนดันก็สนิทกันมากขึ้น มีหนึ่งในรุ่นพี่แก๊งบันทันโซยอนดันเอ่ยปากชวนคุณไปเที่ยวด้วยกัน สถานที่เที่ยวของคุณกับพวกรุ่นพี่คือที่ไหน?
Aน้ำตกน้ำตก Bทะเลทะเล Cคาเฟ่คาเฟ่ Dสวนสนุกสวนสนุก Eภูเขาภูเขา Fคอนเสิร์ต BTSคอนเสิร์ต BTS Gสวนสาธารณะสวนสาธารณะ
8. คุณตัดสินใจบอกความในใจกับรุ่นพี่ไป รุ่นพี่ยิ้มให้กับความกล้าหาญของคุณที่คุณกล้าสารภาพรักกับเขา รุ่นพี่ยิ้มแบบไหนให้คุณกันนะ?
A B C D E F G
10. 1 pic
A B C D E F G
11. ไปดูคำตอบกันดีกว่าเนาะ!
A💜 B💜 C💜 D💜 E💜 F💜 G💜
12. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นควิซของเรานะคะทุกคน🎊✌
A B🌥 C🌈 D🌩 E F🌧 G🌨
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺เมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรรักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨If you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ