หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ฮารุโตะจะคิดกับคุณแบบไหน

ฮารุโตะจะคิดกับคุณแบบไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณได้ย้ายโรงเรียนเนื่องจากพ่อแม่เลิกลากันและแม่ของคุณได้ส่งคุณเข้าเรียนโรงเรียน''treasure''ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ผู้หญิงมีแค่200คน และวันนี้เป็นวันแรกที่คุณต้องไปเรียนชุดนักเรียนของคุณเป็นแบบไหน
A B C
2. คุณได้เดินทางมาที่โรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ๆก็มีคนมาเดินชนคุณคุณเลยพูดว่าา
Aไม่เป็นไรนะ พอดีว่าฉันไม่ได้มองน่ะ Bอ่าาา คือว่าฉันไม่ได้ตั้งใจ Cเห่ย เป็นไรป่าว
3. เขาคนนั้นตอบคุณว่า
Aไม่ๆ Bไม่เป็นไร Cอือๆ
4. หลังจากพูดเสร็จคุณก็เงยหน้าขึ้นมาดู และก็ตกใจมากที่เห็นว่าคนที่ชนคือฮารุโตะหนุ่มหล่อประจำโรงเรียน หลังจากที่รู้แล้วคุณเลย
Aวิ่งหนี Bทักทายแล้วบอกว่า นายหล่อมากๆ Cเขินๆ แล้วส่งยิ้มให้
6. หลังจากที่คุยกันสักพักคุณก็เดินขึ้นห้องเพื่อจะไปหาครูที่ปรึกษา และครูที่ปรึกษาได้พาคุณมาที่ห้อง มีโต๊ะว่างสามที่คุณจะนั่งข้างใคร
Aบังเยดัมบังเยดัม Bจองอูจองอู Cฮารุโตะฮารุโตะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนู👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtipov;เป็นแฟนเก่าriizepov;เป็นแฟนเก่าriize