หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

หากคุณได้เข้าเรียนโรงเรียนเวทย์อันดับหนึ่ง ตอนที่ 6

หากคุณได้เข้าเรียนโรงเรียนเวทย์อันดับหนึ่ง ตอนที่ 6
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันหยุดปิดเทอมของโรงเรียนเวทย์ก็ได้หมดลงแล้ว ช่างน่าเสียดายแต่คุณต้องกลับไปเรียนแล้วล่ะ ระบุชื่อที่จะใช้ลงทะเบียน
Aเคน เพนดรากอน Bนาเดีย กิลด์ เฟนาเลีย Cกลอเรีย เมย์ดิน่า Dคินะ เพนดรากอน Eไอริ เทนโจมากิ
2. เพื่อนมาตามคุณที่ห้องแล้ว วันนี้คุณจะห่อข้าวไปกินที่สวนสาธารณะในโรงเรียน ข้าวเช้าของคุณหน้าตาเป็นยังไง
A B C D E
3. หลังจากกินข้าวเสร็จคุณยังพอมีเวลาอยู่ ไปดื่มชาที่คาเฟ่ของโรงเรียนกัน
A B C D E
4. จำได้มั้ยว่าคุณอยู่ชนชั้นไหน เพราะคุณต้องเข้าเรียนตามชนชั้น กรุณาระบุชนชั้นของคุณด้วยความซื่อสัตย์ (จากตอนที่ 3)
Aชนชั้นวีดเดอร์ชนชั้นวีดเดอร์ Bชนชั้นมิสเทรียชนชั้นมิสเทรีย Cชนชั้นซิลเวียชนชั้นซิลเวีย Dชนชั้นเอนเดอร์ชนชั้นเอนเดอร์ Eชนชั้นรอลเนียชนชั้นรอลเนีย
5. รีบกลับไปเปลี่ยนชุดเข้าเรียนตามชนชั้นเร็ว เพราะถ้าคุณไปไม่ทันรถบัสคุณต้องเดินไป ซึ่งนั้นหมายความว่าคุณจะสายยังไงล่ะ
Aชุดนักเรียนของชนชั้นซิลเวียชุดนักเรียนของชนชั้นซิลเวีย Bชุดนักเรียนของชนชั้นเอนเดอร์ชุดนักเรียนของชนชั้นเอนเดอร์ Cชุดนักเรียนของชนชั้นมิสเทรียชุดนักเรียนของชนชั้นมิสเทรีย Dชุดนักเรียนของชนชั้นรอลเนียชุดนักเรียนของชนชั้นรอลเนีย Eชุดนักเรียนของชนชั้นวีดเดอร์ชุดนักเรียนของชนชั้นวีดเดอร์
6. หยิบกระเป๋าของคุณด้วย ถ้าลืมเอากระเป๋าไปเป็นเรื่องแน่นอน
A B C D E
7. ใส่รองเท้าแล้วรีบไปกัน เดี๋ยวไปไม่ทันรถบัสนะ
A B C D E
9. หนังสือที่ใช้เรียนวิชานั้นเป็นยังไงกัน
A B C D E
10. คาบต่อไปคือวิชาประลอง กรุณาเลือกอาวุธของคุณ
A B C D E
11. ตอนนี้เป็นเวลาพักเที่ยง คนที่ส่งดอกไม้ให้คุณได้เข้ามาคุยด้วยและขอเวลาส่วนตัวคุยกับคุณเค้าพาคุณไปที่ไหนกันนะตอนนี้เป็นเวลาพักเที่ยง คนที่ส่งดอกไม้ให้คุณได้เข้ามาคุยด้วยและขอเวลาส่วนตัวคุยกับคุณเค้าพาคุณไปที่ไหนกันนะ
Aคาเฟ่โรงเรียนคาเฟ่โรงเรียน Bสวนหน้าโรงเรียนสวนหน้าโรงเรียน Cห้องสมุดห้องสมุด Dสวนหลังโรงเรียนสวนหลังโรงเรียน Eโซนพักผ่อนโซนพักผ่อน
12. เค้าคือ เดวิด ดี. แอสเทอร์ เป็นนักเรียนชนชั้นซิลเวีย สมาชิกสภานักเรียนฝ่ายเทคนิคและการพัฒนา เค้าอายุเท่ากับคุณ อีกทั้งเค้ายังอยู่ชมรมขี่ม้า เป็นนักกีฬาโรงเรียนแข่งสปีดชูตติ้งอีกด้วยเค้าคือ เดวิด ดี. แอสเทอร์ เป็นนักเรียนชนชั้นซิลเวีย สมาชิกสภานักเรียนฝ่ายเทคนิคและการพัฒนา เค้าอายุเท่ากับคุณ อีกทั้งเค้ายังอยู่ชมรมขี่ม้า เป็นนักกีฬาโรงเรียนแข่งสปีดชูตติ้งอีกด้วย
A🤎 B💖 C🤍 D❤️ E💛
16. ข้อ 13 และ 14 ให้สุ่มเอาทั้งคู่นะคะ ขอให้โชคดีน้า
A🍌 B🌻 C🐝 D💛 E🥞
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนกระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท