หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

องค์ชายที่รักของข้าep1(หลงยุค~~🤩)

องค์ชายที่รักของข้าep1(หลงยุค~~🤩)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Wongsaensuk Wongsaensuk โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณทำงานเสร็จแล้วเพราะนี้ก็21:56คุณจึงรีบกลับคุณปิดร้านเสร็จและเดินออกจากร้านมาไม่ไกลคุณก็ชนเข้ากับชายคนหนึ่งวันนี้คุณทำงานเสร็จแล้วเพราะนี้ก็21:56คุณจึงรีบกลับคุณปิดร้านเสร็จและเดินออกจากร้านมาไม่ไกลคุณก็ชนเข้ากับชายคนหนึ่ง
Aอุ้ย!เดินไงเนี่ยคุณ! Bขอโทษค่ะ Cเป็นไรไหมค่ะ D....
2. และจู่ๆชายคนนั้นก็หายไปคุณงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึันแต่คุณก็ไม่คิดอะไรคุณเดินมาอีกไม่ไกลก็เห็นตรอกๆหนึ่งที่มีผู้ชายคนหนึ่งถูกทำร้ายอยู่
A B C D
3. ขณะที่คุณจะวิ่งเข้าไปช่วยก็มีแสงๆหนึ่งเกิดขึ้นมาพร้อมกับผู้ชายที่โดนทำร้ายมองหน้าคุณ
Aอะไรเนี่ย!! Bเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!? C😲😱ตายแน่เรา Dคุณ!!!!!
5. //องค์หญิงเจ้าค่ะมาอยู่ที่นี้ได้ยังไงเจ้าค่ะ😕😥บ่าวตามหาแทบแย่//
Aออ..... Bบ่าวหรอ(?????) Cองค์หญิง(!_!) Dนี่หลงมาอยู่ที่ไหนแล้วยังเจอคนแปลกน่าอีก
6. คุณได้เดินตามบ่าวมาเรื่อยจนถึงหน้าพระตำหนักของคุณ
A B C D
7. บ่าวขอโทษที่ปล่อยองค์หญิงไปเดินเล่นคนเดียวบ่าวผิดไปแล้ว
Aข้าสบายดีเจ้าไม่ต้องห่วงข้า☺️ Bเจ้าอย่าร้องเพราะเรื่องแค่นี้เลย Cข้าให้อภัย Dไม่เป็นไร
8. ว่าแต่เจ้าชื่ออะไรว่าแต่เจ้าชื่ออะไร
Aจวิ้นหมิง Bตงตง Cเซี่ยวหมิง Dอาเปย
9. //งั้นเจ้าบอกได้ไหมข้าชื่ออะไร//
Aเจียอี Bเวินฉิง Cเจียงเยี่ยนหลี Dอิงหวา
10. ...//องค์หญิงทรงไปอาบน้ำก่อนเทิดเพค่ะ//
A B C D
11. คุณ//อยากเห็นหน้าตาตัวเองจัง//
A B C D
12. ..//องค์หญิงเพค่ะวันนี้ท่านมีนัดกับเจ้าชายข้าดีใจแทนท่านจริงๆ//
Aหน้าตาจะเป็นไงนะหน้าตาจะเป็นไงนะ Bเขาจะนิสัยยังไงนะเขาจะนิสัยยังไงนะ Cงั้นเจ้าไปแทนข้านะ(°_°)งั้นเจ้าไปแทนข้านะ(°_°) Dงั้นหรองั้นหรอ
13. คุณนัดเจอกันที่ไหน
A B C D
14. คุณก็เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง
A B C D
19. สุ่ม
A. B. C. D.
20. จบแล้วน้า~หวังว่าทุกคนจะสนุกกันนะแอดไปละ(อิๆ)
Aบรุยยยยยย Bทำพาส2เร็วนะ Cอื้อ D.....
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลคำถามวงBusคำถามวงBusคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?If you're a fairy 🧚🏻‍♀️If you're a fairy 🧚🏻‍♀️เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่@ hello paris@ hello parisคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?