หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เจ้าชายของคุณ🤴

เจ้าชายของคุณ🤴
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณกำลัง.......อยู่ อยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงตู้เสื้อผ้าสั่น คุณจึงเปิดตู้เสื้อผ้าดู คุณจึงหลุดไปอยู่อีกมิตินึง คุณเห็นปราสาทที่อยู่ตรงหน้า
A B C D E F G
4. You:เอ่อ..👧:นี่ๆข้าจะพาไปหาราชินีเเม่ของท่านyou:เเม่?👧:ใช่เเละพี่ชายของท่านด้วยล่ะ(เลือกพี่ชายด้วยล่ะ^^)you:.. ราชินี:โอ้ ลูกเเม่!!You:เอ่อ..👧:นี่ๆข้าจะพาไปหาราชินีเเม่ของท่านyou:เเม่?👧:ใช่เเละพี่ชายของท่านด้วยล่ะ(เลือกพี่ชายด้วยล่ะ^^)you:.. ราชินี:โอ้ ลูกเเม่!!
A B C D E F G
5. พี่ชาย:น้องพี่หน้าคล้ายพี่ยิ่งนัก☺หน้าตาของคุณ
A B C D E F G
6. พี่ชาย:เดี๋ยวข้าให้องครักษ์พาเจ้าไปเดินเล่นรอบวังนะ เจ้าอย่าซนล่ะyou: ค่ะ😊 หน้าตาองครักษ์ของคุณ
A B C D E F G
7. องครักษ์:เชิญทางนี้ครับเจ้าหญิงyou:เอ๊ะ?ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครหรอคะ องครักษ์:เป็นญาติห่างๆของท่านหน่ะครับyou:งั้นเข้าไปทักทายดีกว่า องครักษ์:อย่าเชียวนะครับ!!นางเป็นลูกครึ่งปีศาจyou:😮
A B C D E F G
8. องครักษ์: ข้าว่าเรารีบไปหาราชินีกันดีกว่าyou:โอเค ราชินี: วันนี้ข้าพาเจ้าชายทั้ง 7 เมืองมาพบเจ้าจ้าวต้องการจะเลือกใคร
A B C D E F G
9. พี่ชาย:มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอกท่านแม่ เจ้าต้องเลือกชุดที่เจ้าชายเตรียมไว้ทั้ง 7 ชุด ถ้าเจ้าได้ชุดของเจ้าชายคนไหนเจ้าก็จะได้ชายผู้นั้นไปอภิเษกสมรสในวันพรุ่ง you:พรุ่งนี้เลยหรอ!!!
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️