หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แฟนหนุ่มในอนิเมะของคุณหน้าตาและนิสัยจะเป็นยังไงกันนะ

แฟนหนุ่มในอนิเมะของคุณหน้าตาและนิสัยจะเป็นยังไงกันนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อยู่มาวันหนึงคุณได้ตื่นขึ้นและพบว่าที่นี่ไม่ใช่ห้องของคุณห้องๆนั้นเป็นแบบไหนกัน
A B C D E
2. คุณได้ตกใจและนั่งคิดแต่คิดไปก็ไม่ได้คำตอบคุณจึงไปอาบน้ำห้องน้ำเป็นยังไงบ้าง
A B C D E
3. อาบน้ำเสร็จคุณก็ได้เปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อที่จะหาเสื้อใส่ชุดที่คุณเลือก
A B Cเอาเเค่ชุดน้า~กุญแจตรงเท้า,คอไม่เอาาา~เอาเเค่ชุดน้า~กุญแจตรงเท้า,คอไม่เอาาา~ D E
4. ใส่เสื้อผ้าเสร็จคุณก็คิดในใจว่า"ชุดบ้าอะไรวะเนี่ยยังกะอยู่ในโลกแฟนตาซี"และคุณก็ได้ลงไปทานข้าวเช้าข้าวเช้าของคุณหน้าตาเป็นยังไงนะ
A B C D E
5. หลังจากทานข้าวเสร็จคุณก็ได้ออกไปเดินเล่นและได้ชนกับคนๆหนึงคนนั้นหน้าตาเป็นยังไง
A B C D E
6. บทสนทนาของเขาและคุณหลังจากชนกันเป็นยังไงกันนะ
Aเขา:เจ้าหนูน้อยเจ็บไหมเนี่ย~ขอโทษน้า~เพราะฉันเดินไม่ดูเลยทำให้ขาอันสวยงามของเธอเป็นรอยซะได้ y/n:มะไม่เป็นไรค่ะ เขา:เอาเป็นว่านี่เบอร์ฉันถ้าจะเรียกร้องข้อเสียหายโทรมาได้นะเจ้าหนูน้อย~ y/n:น่ากลัว By/n:ขอโทษค่ะเป็นอะไรไหมคะ เขา:..... y/n:เอ่อ..ไม่เจ็บตรงไหนใช่ไหมคะ เขา://ผยักหน้าและเดินจากไป y/n:อิหยังวะหนิ๊ Cเขา:พี่สาวเจ็บมากไหมคับ🥺 y/n:ไม่เป็นไรจ้ะน้องล่ะเจ็บไหม เขา:ผมไม่เจ็บคับแต่พี่สาวไม่เจ็บจริงใช่ไหมเลือดไหลด้วยอ้า~😭 y/n:ไม่เป็นไรนะโอ๋~(สรุปคนที่ล้มเป็นตรูหรือน้องเขาวะเนี่ยย) Dเขา:เธอเดินไม่ดูเลยรึไงเนี่ยวะว่าแต่ธะเธอไม่เจ็บใช่ไหมฉะฉันไม่ได้อยากช่วยเธอหรอกนะแค่เห็นเธอนะน่าสงสารเฉยๆ y/n://ยืนขึ้น เขา:ถ้าไม่เป็นไรแล้วฉันไปล่ะ//เดินออกไป y/n:อะไรวะ Eเขา:ขอโทษนะครับเจ็บรึป่าวครับพร้อมยื่นมือให้คุณ y/n://จับมือไม่เป็นไรค่ะขอโทษด้วยเหมือนกันนะคะขอโทษจริงๆคะ
7. คือข้อเมื่อกี้เขียนค่ะเป็นคะเฉยเลยขอโทษน้า~เอาเป็นว่าข้อนี้สุ่มล้ะกัน
Aชิปกับเดลมีสองพี่น้อง B💯 Cอุอิอุอิอุอิ D&9"+_*_-฿-:(:-*&"+;( Eไรเน้อออ~
8. เมื่อเดินเล่นเสร็จคุณก็กลับบ้านมาด้วยความเหนื่อยและแม่คุณก็บอกให้คุณรีบนอนเพราะพรุ่งนี้ต้องไปร.ร
Aรีบนอนเลยจ้า Bขอเล่นโทรศัพท์ก่อนนอนล่ะกัน Cขอเข้าห้องน้ำก่อนนะ Dหิวอะขอกินข้าวก่อน Eอ่านนิยายสักเรื่องเเล้วค่อยนอนนะ
9. ตื่นเช้ามาคุณก็ได้เห็นชุดร.รของคุณที่แม่เอามาให้ชุดนั่นเป็นยังไงกันนะ
A B C D E
10. คุณคิดในใจ(เหมือนอยู่ในโลกแฟนตาซีจริงๆแหะ)เมื่อเเต่งตัวเสร็จคุณก็ได้ไปร.รและก็พบว่าที่ร.รของคุณเป็นร.รเวทมนต์
A//ตื่นเต้นฟุดๆ Bคุณคิดในใจ(มันแปลกตั้งแต่ตื่นมาที่ห้องของคนอื่นแล้วไม่ใช่หรอวะ) Cกามค้าง Dฝันป่ะเนี่ย//ตบหน้าตัวเอง Eแล้วเราจะใช้เวทมนตร์ได้ไหมเนี่ยยยย
11. เมื่อคุณมาถึงห้องของคุณแล้วก็พบว่าที่นั่งนั้นจัดตามเลขที่และคนที่นั่งข้างคุณก็คือคนที่คุณชนในวันนั้น
Ay/n:ยืนมอง เขา:อ้าวเจ้าหนูน้อย~เธอเรียนที่นี่แถมยังนั่งข้างฉันอีกหรอ~นี่มันพรมลิขิตชัดๆเลยเเหะ y/n://ขนลุก By/n:เห็นเขาอ่านหนังสือ//ค่อยๆเข้าไปนั่ง เขา:..//ผยักหน้า.. y/n:ในใจ(เขาทักทายสินะ)//ผยักหน้าตอบ Cy/n:อ้ะคุณคนที่ชนกันวันนั้นนี่ เขา:อ้ะคุณอยู่ร.รนี้หรอเนี่ยว่าแต่ชื่ออะไรหรอ y/n:ฉันชื่อ(ชื่อคุณ)นายล่ะ เขา:ฉันชื่อลูลูชน่ะยินดีที่ได้รู้จักนะ😊 Dy/n:เอ้ะนาย!!! เขา:เธอ!! y/n:ฉันต้องนั่งข้างนายหรอเนี่ย เขา:ฉันก็ไม่อยากนั่งข้างเธอเหมือนกันนั้นแหละ!! y/n:หึ เขา:ชิ Ey/n:อ้ะน้องที่ชนกันวันนั้นนี่อายุเท่ากันหรอเนี่ย~เขา:อ้ะพี่สาวเรียนอยู่นี่หรอy/n:อย่าเรียกฉันว่าพี่สาวได้ไหมเหมือนฉันแก่ลงเลย เขา:เอ้ะขอโทษนะพอดีมันติดปากน่ะผมชื่อลูลูชนะเธอล่ะ y/n:ฉันชื่อ(ชื่อคุณ)น่ะ
12. เเละเวลาก็ผ่านไปหลายเดือนคุณและเขาก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆจนคุณเริ่มมีความรู้สึกดีๆให้เค้าคุณจะบอกชอบเขายังไงนะ
Aนี่ลูลูช..ฉันน่ะ..ชอบ..นายนะตลอดเวลาที่ผ่านมาขอบใจมากจริงๆที่ทำให้ฉันมีความสุขได้ขนาดนี้😊 Bนี่ลูลูชฉันน่ะชอบนายนะถึงนายจะไม่ได้ชอบฉันก็เถอะแต่ไม่เป็นไรเพราะฉันจะเป็นพี่สาวที่แสนดีให้นายแทนแล้วกันนะ😌 Cนี่!!ฉันชอบนายนะ!!ถึงนายจะชอบแกล้งฉันก็เถอะเเถมวันที่ชนกันก็ทำตัวหยาบคายใส่ฉันอีกแต่ฉันก็มีความสุขมากเลยล่ะที่ได้มารู้จักกับนายน่ะ D..นี่ฉันชอบนายนะ..แม้ว่านายจะปฎิเสธฉันแต่ช่วยทำตามสิ่งที่ฉันขอได้ไหม..อย่าอึดอัดใส่กันเลยนะ..ช่วยทำตัวเหมือนปกติจะได้ไหม.. Eนี่!!ฉันชอบนายนะแม้ว่าฉันอยากให้นายหยุดเรียกฉันว่าเจ้าหนูน้อยก็เถอะแต่ทุกช่วงเวลาที่อยูาด้วยกันนายทำให้ฉันมีความสุขที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยล่ะ
14. พอแค่นี้ก่อนน้าาา
Aจ้า Bฮ๊าบบ Cคับ D.... Eค่ะ
15. ถ้ามีอะไรผิดพลาดต้องขอโทษด้วยนะคือรู้แหละว่าเราพิมพ์บางคำผิดอุอิอุอิ
Aไม่เป็นไรรรร B👍👍👍👍 Cค้าบบบบ D............................ Eอุอิอุอิ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦GUTS WORLD TOUR ⭐️GUTS WORLD TOUR ⭐️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️