หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้พบรักกับใครใน iKON กันนะ

คุณจะได้พบรักกับใครใน iKON กันนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ก่อนอื่นเราขออนุญาตเอาฮันบินมาเล่นด้วยน้าาา
Aจ้าา Bอืม.. Cค่ะ Dน้ำตาจิไหล E😆 F😘 G🥺
2. วันนี้คุณมีนัดไปเที่ยวกับเพื่อนกันในเวลา11:00คุณจะตุ้งนาฬิกาปลุกไว้กี่โมงกันนะ
A06:30 B09:00 C10:00 D08:30 E09:00 F10:30 G05:00
4. แล้วสภาพห้องนอนของคุณเป็นอย่างไรบ้างงง
A B C D E F G
5. และหลังจากที่ตื่นแล้วคุณก็ได้ไปอาบน้ำแต่คุณที่ได้เห็นกระจกเลยอดใจไม่ไหวจึงยืนชื่นชมหน้าตาของคุณที่หน้ากระจกหน้าตาคุณเป็นยังไงนะ
A B C D E F G
6. หลังจากที่ยืนชื่นชมหน้าตาตัวเองได้สักพักใหญ่คุณก็ได้ไปอาบน้ำห้องน้ำบ้านคุณเป็นยังไงนะ
A B C D E F G
7. มาแต่งตัวไปเที่ยวกันเถอะ
A B C D E F G
8. ทรงผมพร้อมสี
A B C D E F G
9. หน้าสดออกจากบ้านไม่ด้ายน้า~
A B C D E F G
10. สถานที่เที่ยวล่ะจ้ะ
A B C D E F G
11. เดินทางไปยังไงเน้อออ
A B Cเดิน~~~ D E F G
12. ถึงเเล้วววววแก๊งเพื่อนของคุณเป็นยังไงกันบ้าง
A B Cคนเดียวก็เฟี้ยวได้~ D E F G
13. คุณได้เที่ยวกับเพื่อนอย่างสนุกสนานจนไม่ทันสังเกตผู้ชายที่อยู่ข้างหลังคุณและคุณกับเขาก็ได้ชนกันคนที่คุณชนด้วยเค้าพูดกับคุณว่าอะไร
Aพี่เป็นอะไรมั้ยครับ🥺 Bเจ็บมั้ยครับ Cเดินไม่ดูเลยนะ//เก็กหล่อ Dเป็นอะไรรึเปล่า Eเป็นอะไรมั้ยเอ่ย//ลูบหัว Fหนูเจ็บมั้ยคะ Gขอโทษนะครับเป็นไรรึเปล่า
14. พึ่งทำครั้งแรกอาจจะไม่ดีหรือมีข้อผิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะคะ
Aไม่เป็นไร~ B👍 Cจิบุจิบุ Dค่ะ Eอืม Fครับ Gอุ๊อุิ๊อุ๊อิ๊
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนGUTS WORLD TOUR ⭐️GUTS WORLD TOUR ⭐️👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!