หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

หากคุณได้เข้าเรียนโรงเรียนเวทย์อันดับหนึ่ง ตอนที่ 5

หากคุณได้เข้าเรียนโรงเรียนเวทย์อันดับหนึ่ง ตอนที่ 5
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. วันนี้คุณมีนัดไปเที่ยวข้างนอก แต่งตัวเร็วก่อนจะไปสายนะ
A B C D E
4. ไปเจอกับใครกันนะ? จำคนที่คุณเลือกเมื่อตอนที่สามได้มั้ยคะ?
A B C D E
5. มาย้อนดูเหตุการณ์ที่คุณได้เจอกับเค้ากันดีกว่า
Aคุณไปเดินเล่นตอนกลางคืนก่อนจะเจอเค้านั่งเล่นกับแมว เลยทำให้เขากลายเป็นผู้รับฟัวคุณในทุกๆเรื่องคุณไปเดินเล่นตอนกลางคืนก่อนจะเจอเค้านั่งเล่นกับแมว เลยทำให้เขากลายเป็นผู้รับฟัวคุณในทุกๆเรื่อง Bเพื่อนสนิทคนนี้ของคุณแสดงสีหน้าไม่เป็น เขาหลงใหลในรอยยิ้มที่สดใสที่คุณแสดงออกมาจนคุณเป็นเพื่อนสนิทลับๆของเขาเพื่อนสนิทคนนี้ของคุณแสดงสีหน้าไม่เป็น เขาหลงใหลในรอยยิ้มที่สดใสที่คุณแสดงออกมาจนคุณเป็นเพื่อนสนิทลับๆของเขา Cรุ่นน้องที่คุณได้เป็นคนดูแลตอนช่วงปฐมนิเทศ คุณหกล้มต่อหน้าเค้าทำให้เค้ารักในความใสซื่อของคุณแม้ว่าเค้าจะใสซื่อมากกว่าคุณก็เถอะรุ่นน้องที่คุณได้เป็นคนดูแลตอนช่วงปฐมนิเทศ คุณหกล้มต่อหน้าเค้าทำให้เค้ารักในความใสซื่อของคุณแม้ว่าเค้าจะใสซื่อมากกว่าคุณก็เถอะ Dคุณเจอสร้อยคอของที่แฟนเค้าให้มาซึ่งเค้าพยายามตามหาอย่างหนักอยู่ เพราะอย่างงั้นเลยคอยแอบช่วยเหลือคุณเงียบๆเป็นการตอบแทนคุณเจอสร้อยคอของที่แฟนเค้าให้มาซึ่งเค้าพยายามตามหาอย่างหนักอยู่ เพราะอย่างงั้นเลยคอยแอบช่วยเหลือคุณเงียบๆเป็นการตอบแทน Eประธานนักเรียนที่มาสอนคุณชงกาแฟ เพราะคุณชงไม่เป็นเอาเสียเลยตั้งแต่นั้นเค้าก็เอ็นดูคุณเหมือนลูกสาวเลยประธานนักเรียนที่มาสอนคุณชงกาแฟ เพราะคุณชงไม่เป็นเอาเสียเลยตั้งแต่นั้นเค้าก็เอ็นดูคุณเหมือนลูกสาวเลย
6. ไปปิคนิคกับคนที่คุณได้เคยเลือกกันเถอะ วันนี้ออกมานอกโรงเรียนครั้งแรกในรอบหลายเดือน ใช้ชีวิตให้เต็มที่
A B C D E
7. หลังจากกลับมาจากปิคนิค เพื่อนๆของคุณได้มาชวนคุณไปว่ายน้ำที่สระน้ำของโรงเรียน อากาศร้อนๆคนยิ่งเยอะ รีบเลือกชุดว่ายน้ำเร็ว!
A B C D E
8. คุณกลับมาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าไปกินข้าวเย็นที่โรงอาหาร เปิดประตูมาเจอช่อดอกไม้วางอยู่ ช่อดอกไม้นั้นเป็นยังไงนะ
A B C D E
9. กลายเป็นว่ามีคนแอบชอบคุณอยู่ อยากรู้มั้ยว่าเป็นใคร!
A🌻 B🐝 C🍌 D🧽 E🐡
10. รอตอนต่อไปแล้วกันนะคะ วันนี้ขอให้มีความสุขนะคะ
A❤️ B💙 C💖 D🤎 E🤍
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️GUTS WORLD TOUR ⭐️GUTS WORLD TOUR ⭐️เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!เมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨