หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นน้องของจอกกุก

เมื่อคุณเป็นน้องของจอกกุก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อคุณตื่นขึ้นมาแล้วเห็นจองกุกกอดคุณอยู่ คุณ:....เมื่อคุณตื่นขึ้นมาแล้วเห็นจองกุกกอดคุณอยู่ คุณ:....
Aงื้ออ~พี่กุกตื่นได้แล้วนะ Bไอ้เหี้ยพี่มึง!!ตื่น!! Cพี่จ๋าตื่นเร็ว น้องหิวแล้วนะ
3. หลักจากที่คุณและพี่ชายทำธุระอะไรเสร็จแล้ว คุณก์ช่วนพี่ชายคุณไปเดินเล่นข้างนอกสักพักมีผู้ชายเดินมาหาคุณ ผู้ชายคนนั้นหน้าตายังไง
Aน้องครับ น้องน่ารักจัง พี่ชอบน้องนะครับนะน้องครับ น้องน่ารักจัง พี่ชอบน้องนะครับนะ Bน้องครับพี่ขอเบอร์เราหน่อยสิน้องครับพี่ขอเบอร์เราหน่อยสิ Cน้องครับพี่ชอบเรานะพี่จีบเราได้ไหม?น้องครับพี่ชอบเรานะพี่จีบเราได้ไหม?
5. เเง้~~เรามึงทำครั้งแรกถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนGUTS WORLD TOUR ⭐️GUTS WORLD TOUR ⭐️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅcreate a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★