หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

[My Princess] เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงEp.1

[My Princess] เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงEp.1
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาในห้องนอนสุดหรูหรา
A B C D E F G H
5. ซีน่าลากคุณไปอาบน้ำ เลือกชุดที่ใส่ในอยู่บ้าน(วัง)
A B C D E F G H
7. ซีน่า:อ้าว ก็ทรงจำได้หนิเพคะ แต่นั่นคือชื่อเล่นนะเพคะ แต่ก็ช่างเถอะค่ะ ได้เวลาไปรับประทานอาหารเช้ากับฝ่าบาทแล้วเพคะ
Aฝ่าบาท!? Bฝ่าบาท? Cฝ่าบาทหรอคะ? ใคร? Dฝ่าบาท? Eฝ่าบาท? หรอคะ? Fฝ่าบาทงั้นหรอคะ? ใครหรอคะ? Gฝ่า...บาท...? Hฝ่าบาท?
10. โรส:? อืมๆ ไม่เป็นไร มาทานข้าวสิ
A B C D E F G H
11. โรส: (ชื่อคุณ) คุณ:คะ? โรส:เจ้าจำลูกชายของดยุคคนนั้นได้รึปล่าว? คุณ:คนไหนคะ? อ..อ๋อ ค่ะ โรส:เค้ามาขอเล่นกับเจ้าระหว่างที่ดยุคเข้าประชุมน่ะ คุณ:... โรส:หรือว่าข้าจะไม่อนุญาตดี? คุณ:ม..ไม่เป็นไรข้าจะไปแ
A B C D E F G H
12. อ้อ หลังจากนี้จะเป็นตัวเลือกซะส่วนใหญ่นะคะ ไม่ต้องอ่านบทพูดให้เหนื่อยแล้ว55555
A💌 B💛 C🖤 D💗 E💜 F💚 G💙 H❤️
13. ลูกชายดยุค?
A B C D E F G H
14. คุณกลับลูกชายของดยุคคุยกันอย่างสนุกสนาน ก่อนกลับ เค้าได้บอกกับคุณว่า "จะขอเป็นคู้ในงานวันเกิดของคุณ(เต้นรำในวันเกิดอ่ะแหล่ะ)
Aค่ะ ได้ค่ะ Bแน่นอนค่ะ Cค่ะ.....(อิเหี้ยหล่อ) Dได้ค่ะ Eได้ค่ะ ฉันจะรอนะคะ Fได้ค่ะ วันไหนก็คู่ได้ค่ะ Gค่ะ (แต่งค่ะ) Hแต่งค่ะ
16. มาแต่งชุดเต้นรำาาา
A B C D E F G H
17. เครื่องประดับคอ
A B C D E F G H
18. มงกุฎ👑
A B C D E F G H
19. รองเกิบ👠
A B C D E F G H
21. หลังจากเต้นรำเสร็จลช.ดยุคก็พาคุณไปที่สวนพร้อมกับบอกว่า ' ข้ายังชอบท่านเหมือนเดิม ยังรักท่านเหมือนเดิม เพราะงั้น แต่งงานกับข้านะ องค์หญิง '
Aฟหกด่าสวฟวกสหวฟสห Bได้ค่ะ แต่งงานกันนะคะ//ยิ้ม Cค่ะ แต่ว่า เจ้าน่ะตัดหน้าข้านะ(คือจะเป็นคนขอ) Dด..ได้ค่ะะ>/////< Eพร้อมแต่งค่ะะ Fข้า...เขิน สักครู่นะคะ(กรี๊ดดดดด) Gค่ะ..//นิ่งไว้ๆๆๆ อร๊ากกก H
22. หลังจากนั้นก็สู่ขอนู่นนี่นั่นใช้ชีวิตเจ้าหญิงเจ้าชายโดยให้ฝ่ายชายเป็นสะใภ้จักรพรรดินี
Aห้ะ Bห้ะ Cห้ะ Dห้ะ Eห้ะ Fห้ะ Gห้ะ Hห้ะ
23. ตามนั้นค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะต่อep.2กันครั้งหน้านะคะ ตอนนี้จะตุยแล้ว
A💍 Bเค Cอะเครจ้าาาาา D👌 Eได้ย์ยย Fโอเคคคค Gรอค่ะรอล์ Hรอ แต่นานแน่ๆดูออก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?create a t☆pop idol group★create a t☆pop idol group★เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนGUTS WORLD TOUR ⭐️GUTS WORLD TOUR ⭐️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะวันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนู👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!