หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

✿ใครคือรักแรกสมัยเรียนของคุณ✿[BTS]✿

✿ใครคือรักแรกสมัยเรียนของคุณ✿[BTS]✿
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Sun Queen Sun Queen โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณลืมตาตื่นขึ้นมาอย่างปกติ คุณสังเกตุเห็นว่าห้องของคุณมีความเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย ห้องที่คุณเห็น?
A B C D E F G
2. เมื่อคุณก้าวเท้าเพื่อที่จะลุกออกจากเตียง คุณรู้สึกได้ถึงความเบาของร่างกาย คุณเลยรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำเพื่อสำรวจร่างกายของคุณ ใบหน้าที่คุณเห็น?
A B C D E F G
3. คุณรู้ตัวทันทีว่าคุณได้ย้อนอดีตกลับมาตอนที่อายุ17ปี ทันใดนั้นแม่คุณก็ตะโกนเรียกให้คุณไปทานข้าวเช้าเพื่อที่จะไปโรงเรียน คุณจึงรีบแต่งตัว?
A B C D E F G
4. เมื่อคุณลงมาที่ห้องครัว แม่คุณก็รีบจัดแจงอาหารเช้าให้คุณทันที มื้อเช้าที่แม่คุณทำให้ทาน?
A B C D E F G
5. เมื่อคุณทานเสร็จก็ออกจากบ้านเพื่อไปโรงเรียน คุณบังเอิญไปพบกับใครบางคนเข้า เขาคือ?
A B C D E F G
6. ทันทีที่เห็นหน้าเขา ใจคุณมันก็เต้นแรงขึ้นมาเพราะเขาคือรักแรกที่คุณยังคงรักเขาอยู่เหมือนเดิมตลอด เขาเข้ามาทักทายคุณพร้อมกับชวนคุณซ้อนจักรยานไปโรงเรียนพร้อมกัน
A B C D E F G
7. เมื่อถึงโรงเรียนคุณกับเขาก็แยกย้ายกันไปเรียน จนกระทั่งพักกลางวันเขาเข้ามาชวนคุณไปทานข้าวด้วยกันที่ดาดฟ้า เขาได้ทำข้าวกล่องมาเผื่อคุณด้วย ข้าวกล่อง?
A B C D E F G
8. ระหว่างที่ทานกันไปก็สังเกตุเห็นว่ามีคาบซอสเลอะที่ปากเขา คุณจึงหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาเช็ดให้ มันเป็นผ้าเช็ดหน้าที่คุณปักลายเอง
A B C D E F G
9. เขาเห็นแล้วชอบมากจึงขอให้คุณเย็บมันให้เขาบ้าง เพราะเขาอยากจะเก็บมันไว้เป็นของแทนตัวคุณ คุณจึงยกผ้าเช็ดหน้าผืนนั้นให้เขาไปเพราะคุณเองก็ตั้งใจเย็บมันให้กับเขาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สายตาที่เขามองมาที่คุณ?
A B C D E F G
10. หลังจากเรียนเสร็จเขาได้ชวนคุณไปเดทกันที่คาเฟ่ข้างๆโรงเรียน
A B C D E F G
11. เมื่อมาถึงเขาให้คุณสั่งเมนูที่คุณอยากทาน ของหวานที่คุณอยากทาน?
A B C D E F G
12. และเขาขอให้คุณแนะนำของหวานที่นี้ให้เขา เขาเป็นคนที่ชอบทานสตอเบอร์รี่มากๆเลยล่ะ?
A B C D E F G
13. เมื่อทานเสร็จตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ5โมงเย็นแล้วพวกคุณก็พากันเดินกลับบ้าน บรรยากาศตอนนั้น
A B C D E F G
14. เขามาส่งคุณถึงหน้าบ้าน ก่อนจะบอกลา เขาได้บอกบางอย่างกับคุณว่า...
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖