หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ย้อนกลับไปในชีวิตประถมของคุณ!

ย้อนกลับไปในชีวิตประถมของคุณ!
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. อาจารย์ใหญ่เดินเข้ามาหาคุณ พร้อมกับบอกว่าคุณต้องใช้ชีวิตที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นเวลา1วัน คุณจะทำอย่างไร?
Aคุณไม่อยากจะใช้ชีวิตที่โรงเรียนนี้แม้แต่นิด Bคุณอยากจะขยันเรียนกว่านี้นะ Cคุณพร้อมที่จะเล่นให้เต็มที่แล้ว! Dคุณจะเข้าไปกอดเพื่อนเก่าทค.เลย
3. เพื่อนๆทุกคนเข้ามาหาคุณ พร้อมกับถามเกี่ยวกับคุณว่าเป็นอย่างไรบ้าง ไม่เจอกันนานเลยเนอะ คุณจะตอบพวกเขาว่าอย่างไร?
Aโอเคนะ ตอนนี้มันก็พิเศษมากๆเลยล่ะ Bไม่มีอะไรเปลี่ยนไปหรอก ปกติดีอ่ะ Cก็น่าเบื่อเหมือนเวลาที่อยู่กับแกไง Dเราเอาแต่คิดถึงพวกแกตลอดเลย
4. เพื่อนๆจูงคุณไปยังห้องดนตรี เป็นห้องที่คุณและพวกเขาชอบมาด้วยกันบ่อยๆ เขาพูดว่า เป็นไง คิดถึงที่นี่มั้ย? คุณจะตอบว่าอย่างไร?
Aคิดถึงสิ ที่นี่ทำเรากลายเป็นเด็กเกเรเลย Bชอบมากๆ เราแอบเล่นไวโอลินที่นี่บ่อย แหะๆ Cชอบสิ เวลานั่งคุยเล่นกับพวกแกที่นี่ มันมีความสุขมากๆ Dเฉยๆ ไม่เห็นมีอะไรให้น่าคิดถึงเลย
5. เพื่อนคนหนึ่งเริ่มหยิบภาพถ่ายของคุณและพวกเขาขึ้นมา ภาพค่อนข้างสกปรกพอสมควร มีฝุ่นเลอะเทอะไปหมด คุณรู้สึกอย่างไร?
Aเห็นรูปนี้แล้วอยากกอดพวกเธอจัง Bสุดยอดไปเลย รูปนี้เราก็หน้าตาดีนะเนี่ย Cฮัดเช้ย! เอามันขึ้นมาอีกทำไม ฝุ่นมันทำเราจามนะ! Dโหย รูปนี้เราหน้าตาซนมากๆเลยนี่นา?
8. เพื่อนของคุณตัดสินใจเผามันทิ้ง พร้อมกับบอกว่า ถึงมันจะไม่มีรูปนี้แล้ว แต่มิตรภาพของเราก็ยังคงอยู่เหมือนเดิมเนอะ ว่างั้นมั้ย
Aไม่ เราไม่อยากเป็นเพื่อนแกแล้ว Bใช่แล้ว เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะ Cก็คงงั้น เพราะเราก็ยังเป็นเพื่อนกันไง Dเราไม่เคยลืมพวกเธอเลยนะ มิตรภาพของพวกเรา เราลืมไม่ลงหรอก
9. จากนั้นก็ต่างแยกย้ายกัน ตอนนี้ครบ1วันแล้ว คุณต้องกลับมาในโลกแห่งความจริง ที่ไม่ใช่นิยาย คุณต้องใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและคุ้มค่าได้แล้วนะ!
Aอือ Bอ่า Cอื้อ Dอืม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนกระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนู🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚ