หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

หากคุณเข้าเรียนที่โรงเรียนเวทย์อันดับหนึ่ง

หากคุณเข้าเรียนที่โรงเรียนเวทย์อันดับหนึ่ง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ผู้คนที่ผ่านเกณฑ์เข้ามาจะถูกคัดเลือก 5 ขั้นตอน โปรดทำให้เต็มที่ใช้ความสามารถที่มีอยู่ กรุณาเลือกการต่อสู้หรือประเภทอาวุธที่ถนัดเพื่อประลอง
Aการต่อสู้ประเภทเทคนิคนินจา Bการต่อสู้ประเภทใช้ดาบและวางกลยุทธ์ Cการต่อสู้ที่ผสมผสานยิมนาสติก Dการต่อสู้ระยะประชิด ใช้อาวุธขนาดเล็ก
3. เข้าสู้ขั้นตอนที่สองเพื่อการคัดเลือก โปรดเลือกวิชาที่จะลงทะเบียน กรุณาเลือกด้วยความระมัดระวัง ผลที่ออกมาจะแบ่งชนชั้นของคุณในตอนที่ 2 และจะระบุเวทย์ประจำตัวคุณ
Aวิชาการศึกษาคาถาและการแปลงร่าง Bวิชาการศึกษาการป้องกันและประวัติศาสตร์ Cวิชาการศึกษาปรุงยาและสมุรไพร Dวิชาการศึกษาการดำเนินการเวทย์
4. ยินดีด้วยนี้คือขั้นตอนที่สามของคุณแล้ว การที่จะดำเนินการร่ายเวทย์ที่มีมากมากนับพันล้านสูตรงนั้นคงจะเป็นเรื่องยาก กรุณาเลือกเครื่อง M.S.A (Magic Special Assistant) เพื่อช่วยดำเนินการร่ายเวทย์ด้วย
A B C D
5. คุณเข้าสู่ขั้นตอนที่สี่ ก่อนจะดำเนินการเลือกชนชั้นและเวทย์ของคุณ กรุณาเลือกยานพาหนะประจำตัวของคุณ สิ่งนี้จะเป็นสิ่งที่เป็นยานพาหนะและรถรับส่งโรงเรียนของคุณ กรุณาเลือกให้เหมาะกับบุคลิกของท่าน
A B C D
6. ขั้นตอนสุดท้าย คุณจะได้รับโอกาสเลือกชุดนักเรียนมีทั้งหมด 4 แบบ กรุณาเลือกตามที่คุณชอบ ขอให้มั่นใจว่าจะสะดวกกับคุณที่สุด
A B C D
7. ขอบคุณที่ทำการคัดเลือก กรุณาจำคำตอบของคุณไว้ มีผลต่อการใช้เล่นในครั้งต่อไป คุณจะทำการลงทะเบียนขั้นสุดท้ายด้วยการคอมเม้น ชื่อที่คุณเลือก+เวทย์ที่คุณได้ ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเรา ขอขอบคุณเจ้าของภาพท
Aยินดีด้วยคุณได้เข้าศึกษาที่โรงเรียนของเรา Bยินดีด้วยคุณได้เข้าศึกษาที่โรงเรียนของเรา Cยินดีด้วยคุณได้เข้าศึกษาที่โรงเรียนของเรา Dยินดีด้วยคุณได้เข้าศึกษาที่โรงเรียนของเรา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนมาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️