หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

มาเฟียคนนั้นคือใครกันนะ.

มาเฟียคนนั้นคือใครกันนะ.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นแอร์โฮสเตสและตอนนี้คุณใช้ชีวิตอยู่ที่ดูไบ เช้าสดใสคุณลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องแบบไหนกันนะ
A B C
2. และคุณก็นึกขึ้นได้ว่าวันนี้เป็นวันหยุดของคุณ คุณจึงรีบลุกไปอาบน้ำเตรียมตัวเที่ยว
A B C
3. วันนี้จะใส่ชุดไหนกันดีน้าา
A B C
4. โอเค!แต่งตัวเรียบร้อยแล้วไปเที่ยวกันเลย
A B C
5. หลังจากคุณเที่ยวเสร็จก็กลับมาที่ห้อง คุณทำอะไรในตอนเย็นเอ่ย
Aดูการ์ตูนและซีรี่ย์ Bนอนฟังเพลง Cเปิดเพลงและเต้นคลายเครียด
6. เอ๊ะ?แต่วันนี้ฉันได้บัตรเชิญไปร่วมงานPromบนเรือสำราญนี่หน่าไปแต่งตัวดีกว่าเอ๊ะ?แต่วันนี้ฉันได้บัตรเชิญไปร่วมงานPromบนเรือสำราญนี่หน่าไปแต่งตัวดีกว่า
A B C
7. ทรงผม
A B C
8. เมคอัพกันต่อเลยละกัน
A B C
9. รองเท้าส้นสูง
A B C
10. คุณได้รับข้อความว่ารถจะมารับตอนสามทุ่ม คุณได้นั่งรถคันไหนไป
A B C
11. OMG!พึ่งจะเคยมางานเลี้ยงบนเรือครั้งแรกอลังการมากแม่ เพื่อน:นี่!ทางนี่เร็ว(ชื่อคุณ) คุณก็ไปดื่มเครื่องดื่มกับเพื่อนของคุณOMG!พึ่งจะเคยมางานเลี้ยงบนเรือครั้งแรกอลังการมากแม่ เพื่อน:นี่!ทางนี่เร็ว(ชื่อคุณ) คุณก็ไปดื่มเครื่องดื่มกับเพื่อนของคุณ
A B C
12. ผ่านมาสักพักคุณรู้สึกมึนเลยออกไปห้องน้ำขณะที่เดินอยู่นั้นคุณรู้สึกว่ามีคนตามคุณอยู่คุณหันหลังกลับและไปชนกับหน้าอกของคนหนึ่งเข้าคุณ:โอ๊ะ!หน้าฉัน!? คนๆนั้นหน้าตายังไง
A B C
13. คุณมึนงงมากได้แต่ยืนมองหน้าเขาแล้วเขาก็พูดขึ้นว่า
ADo you want help? BWhat are you doing here? CAre you lost baby girl?
14. สักพักก็มีเสียงปืนดังขึ้นและผู้ชายที่อยู่ข้างหน้าคุณก็ล้มลงทำให้คุณตกใจมากและสลบไป
A6เดือน Bผ่าน Cไป
15. เรื่องในคืนนั้นทำให้คุณสะเทือนใจอย่างมากและนอกจากเสียงปืนคุณก็จำอะไรในคืนนั้นไม่ได้เลยและวันนี้เป็นวันเกิดคุณคุณจะไปฉลองที่UKเพราะมีรอบบอนวันนี้😅 ยูนิฟอร์ม!!
A B C
16. คุณถึงUKและคืนนี้คุณจะไปปาร์ตี้วันเกิดที่ผับทั้งคืนเพราะคุณได้พักอยู่ที่นี่3วัน2คืน แต่งตัว!
A B C
17. รองเท้า!!
A B C
18. 3:30 a.m.คุณกำลังออกจากผับแล้วหลงทางเพราะเมาและไปชนกับผู้ชื่อคนนึ่งคุณ:น นี่คุณ...3:30 a.m.คุณกำลังออกจากผับแล้วหลงทางเพราะเมาและไปชนกับผู้ชื่อคนนึ่งคุณ:น นี่คุณ...
AAre you lost baby girl? BDo you want to help? CWhat are you going girl?
19. ภาพตัดมาตอนคุณตื่นคุณนอนอยู่ในห้องหนึ่งคุณ:...?
AOMG! Helps me. Bเกิดอะไรขึ้นกับฉันเนี่ย?! Cฉันมาอยู่ที่นี่ได้ไงเนี่ย
20. จู่ๆประตูก็เปิดออกและผช.คนนั้นก็เดินเข้ามาและคุณก็โวยวายเต็มที่เลย เพื่อให้เขาปล่อยคุณไป
Aง่าย Bปล่อย Cไม่
21. แล้วเขาก็จับคุณกดลงไปบนที่นอนและถามว่าผช:คุณไม่อยากรู้หรือไงว่าทำไมคุณมาอยู่ที่นี่
Aเงียบ Bซื้ดน้ำตาแบบเงียบที่สุด Cก็บอกฉันมาสิ
22. เขา:หกเดือนผ่านไปก็ลืมหมดแล้วสินะ คุณ:หกเดือนก่อน... ผช:จำไม่ได้สินะนั้นเดี๋ยวผมจะรื้อฟื้นให้เอง และเขาก็เข้ามาจูบคุณอย่างดุกดื่ม และมีภาพในหัวคุณที่เคยจูบกับเขาเมื่อหกเดือนก่อน
Aหกเดือนก่อนนั่นมันอะไรกัน Bนี่มันอะไรกัน Cนั่นมันฉันจริงๆหรอ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5