หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

วายถึงเป็นชั้นหล่ะเนี่ย? || NCT DREAM

วายถึงเป็นชั้นหล่ะเนี่ย? || NCT DREAM
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นนักเรียนชั้นม.5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเกาหลี ห้องนอนของคุณ
A B C D E F G
2. School
A B C D E F G
3. Uniform
A B C D E F G
4. คุณเป็นสาววาย และอยู่ชมรมถ่ายรูป คุณนั้นชอบตามถ่ายคู่ชิปสุดฮอตของโรงเรียน
A:โหหคุณ ถ้าจะถ่ายขนาดนี้ เอากล้องมาติดหน้าผากผมเลยก็ได้นะ U : ได้หรอ :ประชด U : อุ่ย แหะๆ : แล้วไหนอ่ะรูปที่ถ่าย ผมขอดูหน่อยได้มั้ย B:โหหคุณ ถ้าจะถ่ายขนาดนี้ เอากล้องมาติดหน้าผากผมเลยก็ได้นะ U : ได้หรอ :ประชด U : อุ่ย แหะๆ : แล้วไหนอ่ะรูปที่ถ่าย ผมขอดูหน่อยได้มั้ย C:โหหคุณ ถ้าจะถ่ายขนาดนี้ เอากล้องมาติดหน้าผากผมเลยก็ได้นะ U : ได้หรอ :ประชด U : อุ่ย แหะๆ : แล้วไหนอ่ะรูปที่ถ่าย ผมขอดูหน่อยได้มั้ย D:โหหคุณ ถ้าจะถ่ายขนาดนี้ เอากล้องมาติดหน้าผากผมเลยก็ได้นะ U : ได้หรอ :ประชด U : อุ่ย แหะๆ : แล้วไหนอ่ะรูปที่ถ่าย ผมขอดูหน่อยได้มั้ย E:โหหคุณ ถ้าจะถ่ายขนาดนี้ เอากล้องมาติดหน้าผากผมเลยก็ได้นะ U : ได้หรอ :ประชด U : อุ่ย แหะๆ : แล้วไหนอ่ะรูปที่ถ่าย ผมขอดูหน่อยได้มั้ย F:โหหคุณ ถ้าจะถ่ายขนาดนี้ เอากล้องมาติดหน้าผากผมเลยก็ได้นะ U : ได้หรอ :ประชด U : อุ่ย แหะๆ : แล้วไหนอ่ะรูปที่ถ่าย ผมขอดูหน่อยได้มั้ย G:โหหคุณ ถ้าจะถ่ายขนาดนี้ เอากล้องมาติดหน้าผากผมเลยก็ได้นะ U : ได้หรอ :ประชด U : อุ่ย แหะๆ : แล้วไหนอ่ะรูปที่ถ่าย ผมขอดูหน่อยได้มั้ย
5. รูปที่คุณถ่าย?
A B C D E F G
6. หลังจากวันนั้น เวลาที่เขาเห็นกล้องคุณ เขาก็จะมองมาและส่งยิ้มให้ทุกครั้ง ผ่านไปหลายเดือน คุณก็ยังคงตามถ่ายรูปเขาอยู่ และเขาเองก็ไม่มีท่าทีลำคานคุณเลยสักนิด
A: คือว่า... ฉันขอส่งรูปคุณไปลงประกวดได้ไหมคะ?? : หืม? ได้สิ แต่ว่า รูปที่ใช้ส่งประกวด ต้องเป็นรูปผมคนเดียวนะ แต่รูปที่คุณถ่ายทั้งหมดเป็นรูปคู่สินะ งั้น....เสาร์นี้ผมว่าง ไปถ่ายรูปกันนะครับ สวนสนุก 8 โ B: คือว่า... ฉันขอส่งรูปคุณไปลงประกวดได้ไหมคะ?? : หืม? ได้สิ แต่ว่า รูปที่ใช้ส่งประกวด ต้องเป็นรูปผมคนเดียวนะ แต่รูปที่คุณถ่ายทั้งหมดเป็นรูปคู่สินะ งั้น....เสาร์นี้ผมว่าง ไปถ่ายรูปกันนะครับ สวนสนุก 8 โ C: คือว่า... ฉันขอส่งรูปคุณไปลงประกวดได้ไหมคะ?? : หืม? ได้สิ แต่ว่า รูปที่ใช้ส่งประกวด ต้องเป็นรูปผมคนเดียวนะ แต่รูปที่คุณถ่ายทั้งหมดเป็นรูปคู่สินะ งั้น....เสาร์นี้ผมว่าง ไปถ่ายรูปกันนะครับ สวนสนุก 8 โ D: คือว่า... ฉันขอส่งรูปคุณไปลงประกวดได้ไหมคะ?? : หืม? ได้สิ แต่ว่า รูปที่ใช้ส่งประกวด ต้องเป็นรูปผมคนเดียวนะ แต่รูปที่คุณถ่ายทั้งหมดเป็นรูปคู่สินะ งั้น....เสาร์นี้ผมว่าง ไปถ่ายรูปกันนะครับ สวนสนุก 8 โ E: คือว่า... ฉันขอส่งรูปคุณไปลงประกวดได้ไหมคะ?? : หืม? ได้สิ แต่ว่า รูปที่ใช้ส่งประกวด ต้องเป็นรูปผมคนเดียวนะ แต่รูปที่คุณถ่ายทั้งหมดเป็นรูปคู่สินะ งั้น....เสาร์นี้ผมว่าง ไปถ่ายรูปกันนะครับ สวนสนุก 8 โ F: คือว่า... ฉันขอส่งรูปคุณไปลงประกวดได้ไหมคะ?? : หืม? ได้สิ แต่ว่า รูปที่ใช้ส่งประกวด ต้องเป็นรูปผมคนเดียวนะ แต่รูปที่คุณถ่ายทั้งหมดเป็นรูปคู่สินะ งั้น....เสาร์นี้ผมว่าง ไปถ่ายรูปกันนะครับ สวนสนุก 8 โ G: คือว่า... ฉันขอส่งรูปคุณไปลงประกวดได้ไหมคะ?? : หืม? ได้สิ แต่ว่า รูปที่ใช้ส่งประกวด ต้องเป็นรูปผมคนเดียวนะ แต่รูปที่คุณถ่ายทั้งหมดเป็นรูปคู่สินะ งั้น....เสาร์นี้ผมว่าง ไปถ่ายรูปกันนะครับ สวนสนุก 8 โ
7. พอถึงวันเสาร์คุณก็ไปตามนัด คุณตื่นเต้นมาก //แบบนี้เรียกว่าเดตได้มั้ยนะ อ้า เค้าจะรู้มั้ยนะว่าที่ถ่ายรูปเค้า เพราะว่าฉันชอบเค้า😳 ชุดที่คุณใส่ไปเดต? เอ้ย ไปถ่ายรูป
A B C D E F G
8. Nails?
A B C D E F G
9. ชุดที่เขาใส่มาหาคุณ
A B C D E F G
10. หลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จ เขาก็พูดกับคุณว่า
A: นี่ ถ้าชนะ ผมขออะไรคุณอย่างนึงได้ป้ะ? แต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกนะ เอาไว้คุณชนะก่อนแล้วผมค่อยบอก B: นี่ ถ้าชนะ ผมขออะไรคุณอย่างนึงได้ป้ะ? แต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกนะ เอาไว้คุณชนะก่อนแล้วผมค่อยบอก C: นี่ ถ้าชนะ ผมขออะไรคุณอย่างนึงได้ป้ะ? แต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกนะ เอาไว้คุณชนะก่อนแล้วผมค่อยบอก D: นี่ ถ้าชนะ ผมขออะไรคุณอย่างนึงได้ป้ะ? แต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกนะ เอาไว้คุณชนะก่อนแล้วผมค่อยบอก E: นี่ ถ้าชนะ ผมขออะไรคุณอย่างนึงได้ป้ะ? แต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกนะ เอาไว้คุณชนะก่อนแล้วผมค่อยบอก F: นี่ ถ้าชนะ ผมขออะไรคุณอย่างนึงได้ป้ะ? แต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกนะ เอาไว้คุณชนะก่อนแล้วผมค่อยบอก G: นี่ ถ้าชนะ ผมขออะไรคุณอย่างนึงได้ป้ะ? แต่ยังไม่บอกตอนนี้หรอกนะ เอาไว้คุณชนะก่อนแล้วผมค่อยบอก
11. พอถึงวันประกาศผล ปรากฏว่าคุณชนะ เขาเลยมาทวงสัญญาญากับคุณ // คำขอของผม.. คือการได้เป็นแฟนกับคุณ เป็นแฟนกับผมนะครับ🤍
A: คะ?? B: 😳 C: ห้ะ!!! D: ค่ะ😊 E: เอ่อ..คืออ F: ตกลงค่ะ!!! G: ....
12. With him🤍
A B C D E F G
13. ของคู่ๆ
A B C D E F G
14. จบแว้ววว งงมั้ย งงนะ 5555 ขอบคุณที่เข้ามาเล่นกันนะค้าบบ💕
A🤍 B🤍 C🤍 D🤍 E🤍 F🤍 G🤍
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"เมื่อคุณอยู่ตระกูลเฟิ่ง"-"คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?มาทายนิสัยกันคับ!มาทายนิสัยกันคับ!pyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟpyjamas party ᶻ 𝗓 𐰁 .ᐟ𝐃𝐚𝐭𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐣𝐚𝐲ᡣ𐭩𝐃𝐚𝐭𝐞 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐣𝐚𝐲ᡣ𐭩When you audition to be an artistkpopWhen you audition to be an artistkpopWhen you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️When you go to the beach with your boyfriend!🧜🏻‍♀️มาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนมาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!ㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡ㅤㅤㅤbirthday 🎂₊˚⊹♡คุณปกติแค่ไหนคุณปกติแค่ไหนDREAM LIFEDREAM LIFEJapan life * 𐬹 ੈ ˖Japan life * 𐬹 ੈ ˖เมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!Let's go a summer vacation (part Songkran day)Let's go a summer vacation (part Songkran day)เมื่อคุณเป็นนางฟ้าเมื่อคุณเป็นนางฟ้าเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนเมื่อคุณได้ไปเที่ยวเมกากับเพื่อนมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠A trip to NYC💋✨A trip to NYC💋✨ทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POP🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨