หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเหมือนใครใน Free (ตัวละครหลัก)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Jarasjanya (คิระ) โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณคิดว่าคุณเหมือนสัตว์ชนิดไหนในข้อต่อไปนี่
Aเพนกวิ้น Bโลมา Cฉลาม Dวาฬเพชรฆาต Eผีเสื้อ Fแมวน้ำ
11. คุณชอบฟังเพลงอะไรต่อไปนี่? (ไม่เน้นเนื้อ แต่เน้นทำนองและความหมาย)
Aห้องนอน Bใจฉัน Cปากว่าง Dร่มสีเทา Eเธอ Fไม่บอกเธอ
16. ถ้าคุณเจอคนที่เคยชอบหรือเป็นเพื่อนสนิทมาก่อน เดินมาพร้อมกับใครไม่รู้ที่ดูสนิทสนม คุณจะเป็นยังไง?
Aทำตัวเข้มแข็ง Bรู้สึกเจ็บจนแทบทรุด Cพยายามทำความเข้าใจ Dตัดใจด้วยความเจ็บปวด Eถ้าทำใจไม่ได้ก็คงต้องร้องไห้ Fส่งยิ้มให้ แต่ในใจรู้สึกเหมือนมีใครมาชกอก
19. คุณชอบอะไรในร่างกายไหนในข้อต่อไปนี่?
Aเลือด Bหัวใจ Cเส้นเลือด Dสมอง Eน้ำลาย Fกระเพาะ
20. ถ้าพระเจ้าสร้างให้คุณป่วย แต่ยกเว้นให้หลายๆโรค หนึ่งในข้อยกเว้นที่จะป่วยคุณเลือกอะไร
Aโรคหัวใจ Bโรคซึมเศร้า Cโรคมะเร็ง Dโรคสมองฝ่อ Eโรคหัวใจ Fโรคกล้ามเนื้ออ่อนล้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?คุณเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางมากเกินไปหรือป่าว?ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !𝐛𝐞𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐚 𝐝𝐨𝐥𝐥 𝐬𝐞𝐥𝐥𝐞𝐫 🧸💗 !คุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดคุณเป็นแฟรี่ประจำฤดูกาลใดมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนมาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟มาเลี้ยงน้องแมวกันเถอะ🐱🌟คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ