หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี💗

เมื่อคุณเป็นลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี💗
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขอปูพื้นเรื่องก่อนนะฮะ เธอเป็นลูกครึ่งไทย-เกานะฮะ พ่อของเธอเป็นคนเกาหลีส่วนแม่ของเธอเป็นคนไทยนะเธอเกิดแล้วก็โตที่ไทย ละก็ย้ายมาเรียนอยู่เกาตอนม.ต้นฮะ
Aเคค้าบ Bจร้า Cเคค่ะ
2. เธอพูดได้ทั้งหมด5ภาษา มีภาษา ไทย เกาหลี จีน ญี่ปุ่น อังกฤษนะฮะ ละก็เธอย้ายมาเรียนที่เกาหลีเพราะเธอมาเตรียมตัวที่จะไปออดิชั่นค่ายเพลงเกาหลีนะคะ💗
Aคร้า Bจร้า Cเคค่ะ
3. ตอนนี้เธอตื่นมาแล้วเธอเดินไปส่องกระจกหน้าเธอเป็นยังไงน้า(หน้าเธอจะเป็นเกาหลีเลยนะ ยีนส์พ่อมันแรง)
A B C D E
4. วันนี้เธอจะไปซื้อของสยามแต่งตัวยังไงดี
A B C D E F G H
5. ทรงผมด้วยนะคะเธอ
A B C D E F G H
6. แต่งหน้ายังไงเอ่ย
A B C D
7. เธอถึงสยามแล้ว เธอไปซื้อเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ เครื่องทำผม ของกิน และของจำเป็นทุกอย่าง เธอใช้เงินไปเท่าไหร่นะ (บ้านเธอรวยนะ)
Aแสนนึงเบาๆแสนนึงเบาๆ Bแสนนึงพอดีบ้านรวยแสนนึงพอดีบ้านรวย Cหมื่นเดียวเองหมื่นเดียวเอง
8. เธอกลับบ้านมาจัดกระเป๋าเตรียมตัวขึ้นเครื่อง เธอเอากระเป๋าไปกี่ใบ
A B C D E
9. เช้าแล้ววันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เธอจะอยู่ไทยเธอเลยเดินทางไปหา ปู่ ย่า ตา ยาย ก่อนกลับย่าของเธอเลยให้ของชิ้นนึงมาของชิ้นนั้นคืออะไร
A B C
10. ย่าเธอบอกว่า มีผช.มาลืมไว้อยู่บนเขาช่วยเอาไปคืนเค้าให้หน่อยพอเธอถึงสนามบินเค้าจะโทรหาเธอเอง เธอก็รับมาด้วยความงงๆ
A😐 Bอ๋อค่ะย่า Cค่ะๆๆ
11. เช้าวันใหม่แล้ว วันนี้คุณต้องไปขึ้นเครื่อง เธอรีบไปหากลุ่มเพื่อนสนิทก่อนที่จะไปเกาหลี เธอนัดเจอเพื่อนที่ไหน
Aสวนสนุกสวนสนุก Bห้างห้าง Cคาเฟ่คาเฟ่ Dสนามบาสสนามบาส Eห้องสมุดห้องสมุด
12. กลุ่มเพื่อนสนิทของเธอหล่ะ
A B C
13. จบแค่นี้ก่อนเน้อ เจอกันควิซหน้าน้า
Aเคค่ะ Bเคค้าบ Cจร้า
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้อนิเมะญี่ปุ่นขนาดไหนเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเมื่อคุณย้ายคอนโด ㅋᩚㅋᩚㅋᩚเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?วันวันนึงของคุนวันวันนึงของคุนกระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰กระเป๋านักเรียนของคุณ🫐🐰How to ซ้อจีนHow to ซ้อจีนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!คุณจะเอาชีวิตรอดในเกมสยองขวัญได้หรือไม่!!!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นผู้จัดการวง Aespa ㅅㅅเมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️เมื่อคุณเป็นนางเงือก🧜🏻‍♀️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทแฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐ไปงานพรอมของโรงเรียนกันน ❕💐เมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนเมื่อคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!👶🏻 มาเลี้ยงหลานสาว 1 Day กัน!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️มาสร้างบ้านสวนกัน🏡🏞️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนูเมื่อคุณสลับร่างกับคุณหนู