หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในร่างเจ้าหญิงในนิยายที่คุณอ่าน คุณจะเป็นเจ้าหญิงแบบไหนในสายตาคนอื่น

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในร่างเจ้าหญิงในนิยายที่คุณอ่าน คุณจะเป็นเจ้าหญิงแบบไหนในสายตาคนอื่น
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย MamaAponia MamaAponia โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณอ่านนิยายที่ชอบอ่านเป็นประจำและคุณก็หลับไปแต่เมื่อคุณตื่นมาอีกทีคุณก็มาอยู่ในห้องนอนที่ดูคุ้นๆแต่มันไม่ใช้ห้องของคุณ
Aดูน้อยแต่หรูน๊าาาา Bโทนดำๆสวยค่ะ Cหวานแหววววววววว Dหะหรูหะหรามั่ก
2. ขณะที่กำลังมึนงงก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาและเธอว่าเธอเป็นสาวใช้ประจำตัวคนใหม่ของคุณ คุณจำได้ทันทีว่าหญิงคนนี้คือสาวใช้ประจำเจ้าหญิงในนิยาย สาวใช้คนนั้นหน้าตาเป็นยังไง
A B C D
3. แต่คุณก็ยังไม่แน่ใจว่าคุณเข้ามาอยู่ในนิยายเรื่องโปรดของตนเองเลยขอกระจกจากสาวใช้เพื่อจะดูหน้าตาของตนเอง หน้าตาของคุณเป็นยังไง
A B C D
4. สาวใช้บอกให้คุณไปอาบน้ำเพื่อลงไปทานอาหาร ห้องอาบน้ำของคุณเป็นยังไงกับน๊าาา
Aห้องอาบน้ำหรือออนเซ็น;-;ห้องอาบน้ำหรือออนเซ็น;-; Bสบายๆสบายๆ Cคาวาอิ๊~~~คาวาอิ๊~~~ Dอุ้ยยยยมีวิวดูดาวด้วยอุ้ยยยยมีวิวดูดาวด้วย
5. แต่งตัวด้วย
A B C D
6. เมื่อคุณไปถึงทุกคนก็ต่างกำลังรอคุณอยู่ อาหารเช้าคุณเป็นยังไงเอ่ยยย
A B C D
7. ชาละคะเจ้าหญิง
A B C D
8. ขณะทานอาหารแม่คุณได้ถามคุณว่า. แม่:นี้ลูกได้เตรียมตัวสำหรับงานเดบูตองส์รึยังล่ะ ลูกต้องได้เต้นรำเป็นคู่แรกนะ แต่เรื่องคู่เต้นรำไม่ต้องห่วงนะเพราะแม่ได้เตรียมไว้ให้ลูกแล้ว คุณ:เอ๊ะ...งานเดบููููููตองส์?
Aคุณ:ต้องเตรียมด้วยหรอ? แม่:อย่าบอกนะว่าลูกไม่ได้เตรียมอะไรเลย คุณ:ป่าวค่ะๆน่าจะเตรียมแล้ว แม่:น่าจะนี้นะ คุณ:ค่ะ°^° Bคุณ:เตรียมเรียบร้อยทุกอย่างแล้วค่ะท่านแม่ แม่:ดีมากวันงานก็อย่างประหม่าล่ะลูก คุุุณ:ค่ะท่านแม่: Cแม่:เตรียมแล้วค่ะท่านแม่^^ แม่:ขอให้เลือกเป็นชุดสวยๆละ คุณ:ต้องสวยอยู่เเล้วละค่ะ Dคุณ:ข้าเตรียมแล้วค่ะท่านแม่ แม่:อื้มงั้นก็ดี คุณ:.....
9. ลืมหน้าตาท่านแม่ล่ะ (อันนี้ลืมจริง)
A B C D
10. เมื่อถึงตอนเย็นสาวใช้จึงพาคุณไปแต่งตัวเพื่อไปงานเดบูตองส์ คุุุุณ:ดีนะที่นางเตรียมชุดไว้แล้วแต่เต้นรำนี้สิแต่ก็พอเรียนลีลาศมานิดนึง(พืมพัมๆ) สาวใช้:ชุดค่ะเจ้าหญิง
A B C D
11. สาวใช้จะทำทรงผมแบบไหนดีคะ
A B C D
12. เมื่อคุณไปถึงงานเลี้ยง ในนั้นดูเป็นยังไง
A B C D
13. คุณ:ว้าวอลังจัง ขณะที่คุณกำลังเดินในงานเพลินก็ได้มีผู้หญิงคนนึงมาทักคุณ หน้าตาของนางเป็นยังไง
A B C D
15. คุณที่กำลังคุยกับอลิซอยู่นั้นก็ได้มีผู้หญิงอีกคนได้เดินมาชนกับอลิซจนทำไวน์หกใส่ชุดของอลิซ ไดอาน่า:อุ้ยขอโทษด้วยนะอลิซอะ ถวายบังคมเพคะเจ้าหญิงชั้นชื่อไดอาน่าค่ะ คุณ:(นี้...ว่าละนางร้ายมาแล้วสินะ)หน้าตา
A B C D
16. คุณ:(อยากเดินไปถีบหน้าแล้วบอกว่าขอโทษค่ะเอ้ยไม่ใช้)คุณจะตอกลับไดอาน่าว่า
Aคะ....ค่ะ....สวัสดีค่ะ Bค่ะสวัสดีค่ะ Cคุณ:จ้ะ D........
17. ทำแค่นี้ก่อนนะคะเหนื่อยละ😅
Aบั๊ยบายยยยย Bบายจ้าาาาา Cบาย Dบายค่ะ^^
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )คุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨what is your style ?what is your style ?18+ ♡18+ ♡หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶When you are an artistWhen you are an artistฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)