หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

(my boy) รักหมดใจ นายข้างห้อง

(my boy) รักหมดใจ นายข้างห้อง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หวัดดีทุกคนน เราเริ่มจากอะไรก่อนดี(จะไปรู้เรอะ) เรามาจำลองบทซีรีส์กันเถอะ ตั้งชื่อว่า (myboy) รักหมดใจ นายข้างห้อง
Aใครเป็นพระเอก Bเราเป็นนางเอกเหรอ Cใครเป็นข้างห้องอะ Dข้างห้องเมนเราปะ
2. นางเอกที่กำลังซักผ้าอยู่ที่ระเบียง กำลังยืนร้องเพลงคนเดียวอย่างล่องลอยในขณะที่เหยียบผ้าในกะละมัง พระเอกอยู่ที่ระเบียงห้องข้างๆเห็นนางเอกครั้งแรกก็เผลอยิ้มออกมา โดยที่นางเอกไม่รู้ตัวเลยว่ามีคนเห็นอยู่
Aไม่น่าเลย π_π Bเป็นการเจอครั้งแรกที่ประทับใจมาก〒_〒 Cเขินแย่เลย ถ้ารู้ Dน่ารักล่ะสิ
3. การเจอกันครั้งที่สอง นางเอกที่เมากลับมา เห็นพระเอกกำลังเปิดประตูเข้าไปในห้อง นางเอกจำห้องผิดคิดว่าพระเอกกำลังเข้าห้องตัวเอง "หัวขโมย นาย! หัวขโมย หนอย!คิดจะเข้าห้องฉันเหรอ ห๊าาา! "
Aนี่เธอ! นี่มันห้องฉัน Bนี่เธอ...ก่อนจะโวยวายต่อ บอกฉันมาว่าห้องเธอเลขอะไร แล้วนี่ใช่ห้องเธอรึเปล่า Cตั้งสติ แล้วก็หุบปาก นี่ห้องฉัน Dเธอเมา...แล้วนี่มันก็ห้องฉัน (ชี้ไปที่เลขห้อง)
4. พอนางเอกได้สติ "เอ่อ ฉันขอโทษ ฉันมันบ้าเอง" วันต่อมานางเอกทำอาหารเป็นการขอโทษเอาไปแขวนหน้าห้องพระเอกพร้อมกับแปะโน๊ตขอโทษเรื่องเมื่อวาน พอเจอหน้ากันอีกครั้งนางเอกก็ทำตัวไม่ถูกแต่ก็ทักทายไป พระเอกทักตอบ
Aฝีมือก็ไม่แย่นะ แต่ฉันไม่ค่อยชอบเนี่ยสิ (หนอยย!) Bขอบคุณสำหรับอาหารนะ Cรสชาติจืดไปหน่อยนะ(ตั้งใจกวนใช่ม้ายย) Dอาหารอร่อยดีนะ
5. พูดเสร็จ'บยอนซู' หรือพระเอกก็เดินไปเลย ปล่อยให้นางเอกพึมพำอยู่คนเดียว (ชื่อพระเอกนางเอกเป็นชื่อสมมุติ)
Aยิ้มกรุ้มกริ่ม หมั่นไส้ชะมัด Bว่าอาหารฉันเหรอ คอยดูเถอะ Cเก๊กท่าชะมัด Dชิ ตั้งใจกวนประสาทชัดๆ
6. หลายวันต่อมา พระเอกได้เห็นนางเอกเหมือนเล่นบทละครอยู่คนเดียว ดูจะจริงจังมากซะด้วย การกระทำของนางเอกทำให้บยอนซูยิ้มได้อีกครั้ง แต่ครั้งนี้นางเอกหันมาเห็นพอดีว่าพระเอกยืนมองอยู่
Aโธ่โว้ย Bให้ตายเหอะ ดันมาให้เห็นซะได้ ตาบ้านั่นต้องล้อเลียนฉันแน่ๆ Cอิตาบ้านั่นกำลังขำฉันอยู่แน่ๆ Dเหวออ ไม่นะอีตาบ้านั่น
7. นางเอกไปเจอบยอนซูที่ร้านข้าว ทั้งคู่บังเอิญนั่งติดกัน "ไง วันนี้ไม่ดื่มเหรอ" บยอนซูหันไปพูดกับนางเอกอย่างตั้งใจกวนโอ๊ย
Aฉันจะได้งับหัวนายไง Bเรื่องของฉัน Cฉันไม่ได้ดื่มแบบนั้นทุกวันสักหน่อย Dนายจะเลี้ยงฉันรึไง
8. ความฝันของนางเอกคืออยากเป็นนักแสดง ที่เห็นนางเอกเล่นละครก็มักจะทำอยู่บ่อยๆคนเดียวในห้อง นางเอกรักการแสดงมาก ความฝันว่าวันหนึ่งความฝันจะเป็นจริง
Aสักวันหนึ่งฉันจะเฉิดฉาย Bออร่าของฉันมันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ Cฉันต้องสู้ Dตำแหน่งนางเอกของฉันอยู่ไม่ไกล
9. ครั้งหนึ่งนางเอกเดินร้องไห้มา พระเอกที่เจอเข้าพอดีถามว่า"เธอร้องไห้ทำไม" นางเอกตอบว่า"ฉันแค่อินกับซีรีส์"เขาขำนิดหน่อยก่อนจะยื่นผ้าเช็ดหน้าให้"รับไว้สิ" นางเอกขอบใจ"ฉันมีขนมอร่อยๆนะ เผื่อเธอจะอารมณ์ดี
Aของหวานเยียวยาฉันได้ก็จริง แต่ฉันไม่เอาของนายหรอกน่า Bนายเก็บไว้เหอะน่า Cฉันไม่กินขนมของนายหรอก Dขนมของนาย ไม่ท้องเสียแน่เหรอ
10. พระเอกถามว่านางเอกชื่ออะไร "ฉันชื่อเยอึน"
A B C D
11. ทุกครั้งที่ได้เห็นเยอึนทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเอง มันชอบทำให้เขายิ้มออกมาได้เสมอ เขาชอบเวลาที่เยอึนร้องเพลงหรือแสดงละครด้วยเหมือนกัน เมื่อไหร่ไม่รู้ที่บยอนซูชอบเผลอมองนางเอกโดยไม่รู้ตัว
A B C D
12. พระเอกได้รู้ว่าความฝันของนางเอกคือการเป็นนักแสดง วันหนึ่งนางเอกได้ไปออดิชั่นตัวนักแสดง
A B C D
14. เฮ้อ วันนี้ฉันเหนื่อยมามากแล้ว ขอล้มตัวนอน
A B C D
15. พระเอกได้มาซ้อมบทให้นางเอกหลังจากสนิทกันมากขึ้น ตื่นเช้ามาก็เข้าครัว
A B C D
16. เราก็ทำอาหารกินกัน
A B C D
18. นางเอกได้มีโอกาสรับบทมาซึ่งยังเป็นนักแสดงสมทบ มีพระเอกคอยเคียงข้าง ต่อมาพระเอกขอนางเอกเป็นแฟน
A♡⃛◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞⸜₍ ˍ́˱˲ˍ̀ ₎⸝◟( ˊ̱˂˃ˋ̱ )◞♡⃛ B♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆ C♪ ♬ ヾ(´︶`♡)ノ ♬ ♪ D(´ε` )♡
19. ฉากในซีรีส์ของนางเอก
A B C D
20. ภาพที่ถ่ายทำ
A B C D
21. 'รอยยิ้มของเธอ ทำให้ฉันใจเต้นได้เสมอ'
A B C D
22. ''ฉันชอบมองการกระทำของเธอ''
A B C D
23. อยากบอกให้โลกได้รับรู้ ว่านี่แฟนฉัน
A B C D
24. ช่วงนี้เยอึนไปทำงานค้างคืน ยัยนั่นจะทำอะไรอยู่ คิดถึงจังเลยน๊าาา
A B C D
25. วันหนึ่งเยอึนก้าวเข้าสู่ขั้นนางเอกของซีรีส์ เยอึนไปงานรับรางวัลครั้งแรก
A B C D
26. สำหรับคนที่ทำไม่ดีใส่เยอึนในที่ทำงาน
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวyour flower shop ❀˖your flower shop ❀˖คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?