หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

Series of you

Series of you
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สมมุติว่ามีคนมาทาบทามคุณเล่นซีรีส์ ต้องเดินทางไปสนามบินเพื่อบินไปคุยงานสักหน่อย
A B C D E
3. กลับมาบ้านขอพักผ่อนก่อนนะ
A B C D E
4. ตื่นมาก็กินอาหารเช้า วันนี้คงนั่งอ่านบทอยู่บ้านทั้งวัน
A B C D E
5. ข้างบ้านทำขนมมาให้กินด้วย
A B C D E
6. พูดถึงซีรีส์แล้วก็เครียด อย่างน้อยก็ขอเตรียมตัวหน่อยละกัน พรุ่งนี้ก็มีไปแคสงานอีก ซื้อกระเป๋าใบใหม่ด้วยไว้ไปเดินเก๋ๆ (ซีรีส์เขียนงี้น๊า)
A B C D E
7. เอาเป็นว่านางเอกเรื่องนี้ชื่อ 'ซอนอา' แล้วกันนะ วันนี้ต้องลองเข้าฉากครั้งแรกไง เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าพระเอกด้วย ว่าแต่พระเอกเราเป็นใคร→_→
Aขอคิดแป๊ป Bก็ต้องเป็นเขาคนนั้นอยู่แล้ว Cขอเลือกเองละกัน Dมีในใจแล้ว Eคิดไว้ละ
8. เลือกพระเอกได้ตามใจชอบเลย ปกติก็ตื่นเต้นอยู่แล้ว ยิ่งต้องมาเข้าฉากยิ่งหนักไปใหญ่ ยืนเอ๋อๆอยู่พี่ข้างๆก็สะกิดว่าพระเอกเดินมา เข้าสู่โหมดเพ้อ
Aทำไมต้องดูดีขนาดนี้ แล้วตอนเข้าฉากฉันจะไหวไหมเนี่ย Bพระเจ้า...เทพบุตรมีจริง Cโคตรหล่อเลย ทำไมดูดีแบบนี้ แบบดูดีมาก แม่เจ้า...ฉันจะอยู่ยังไงไหว Dฉันขึ้นสวรรค์มาแล้วใช่ไหม... Eนี่มัน...นี่มันพระเจ้าประทานมาให้ฉันชัดๆ ให้ตายเถอะ
9. เข้าเรื่องเลยแล้วกัน เอาเป็นว่าจะเล่าบทคร่าวๆแล้วกันนะ
Aรีบไหม...ขอตั้งสติก่อน Bเอาไงดี Cสูดหายใจแป๊ป Dนี่ยังคิดไม่ออกเลย Eฉันทำได้
10. นางเอกที่กำลังตกงานอยู่ ในสภาพเงินทองอันน้อยนิด หางานที่ไหนก็ยังไม่รับจนมาเจอกับป้ายรับสมัครคนทำงานบ้าน นางเอกตัดสินใจโทรไปแล้วก็ได้งานนี้ วันนี้เป็นวันอากาศหนาวพร้อมกับเงินอันหนาวเหน็บ
A B C D E
11. เป็นนางเอกก็ต้องทำผมใหม่
A B C D E
12. ต่อๆ วันนี้วันเริ่มงานวันแรก เพราะฉะนั้น ฉันต้องเตรียมพร้อม ก่อนออกจากบ้านกินอะไรลองท้องก่อนดีกว่า
Aรามายอนเท่านั้น Bมีไข่อยู่ในตู้ Cข้าวผัดรวมมิตรผักเหลือๆ Dราเม็งสำเร็จรูป Eกินข้าวปั้นง่ายๆทำเอง
14. คุณพัคซูหัวหน้าแม่บ้านบอกว่าหน้าที่ของซอนอาคือดูแลความเรียบร้อยของเจ้านาย แล้วก็มีงานทำความสะอาด เจ้านายคนใหม่จะเป็นคนแบบไหนนะ
Aดุเหมือนยักษ์รึเปล่า°Д° Bจะเจอเจ้านายใจมารไหมนะ Cเดี๋ยวก็รู้เองแหละ Dต่อให้เจ้านายจะเป็นมารร้ายฉันก็จะไม่ถอย Eจะโหดรึเปล่านะ
15. ได้เวลาพระเอกปรากฏตัวแล้ว ตกเย็นพระเอกของเราขับรถกลับบ้าน เจ้านายของนางเอกนั่นเอง มาเจอะกับนางเอกที่กำลังถูพื้นอย่างตั้งใจ
Aสวัสดีค่ะ...ฉันชื่อซอนอา เป็นคนใหม่ของที่นี่ Bฉันชื่อซอนอาค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ Cฉันชื่อซอนอาค่ะ...ยินดีที่ได้พบ Dสวัสดีค่ะ...ฉันมาเริ่มงานวันแรก รบกวนด้วยนะคะ Eยินดีที่ได้พบคุณค่ะ ฉันซอนอา
16. พึ่งนึกออก คุณพัคซูสั่งไว้ว่าถ้าเจ้านายกลับมาให้เอาน้ำไปให้ แต่ดันลื่นล้มต่อหน้าเจ้านาย โอ๊ย...เจ็บชะมัด ใครมันทำพื้นเปียกฟะ ที่แย่ไปกว่านั้นคือ แก้วแตกหมดแล้ววว ทำงานวันแรกก็หวือเลย ซองอาเอ้ย
Aฉันขอโทษนะคะ ฉันจะรีบเก็บให้ Bไม่นะ เอ่อ...ฉันขอโทษค่ะ มันลื่นจริงๆ Cฉัน...ขอโทษนะคะ ขอโทษจริงๆ พื้นมันเปียก ฉันไม่ทันได้ทันระวังตัว Dฉันจะรีบเก็บเดี๋ยวนี้...ขอโทษจริงๆนะคะ Eขอโทษค่ะ ฉันตั้งตัวไม่อยู่จริงๆ ขอโทษนะคะ
17. มีวันหนึ่งเจ้านายกลับบ้านมาตอนกลางวัน แล้วก็พูดกับฉันว่า "ขออะไรให้ฉันกินหน่อยสิ" คุณพัคซูก็ไม่อยู่
Aข้าวผัดกิมจิ Bคิมบับ Cจาจังยอน Dบิบิมบับ Eต๊อกโบกี
18. ฉันไม่รู้ว่าอาหารที่ทำเมื่อวานจะถูกใจเจ้านายรึเปล่า ฉันไม่เคยทำอาหารให้ใครกิน ปกติคนทำก็ไม่ใช่ฉัน อา...เขากำลังจะเดินมาทางนี้ เขาพูดบางอย่างก่อนจะเดินออกไปทำงาน
Aวันนี้ก่อนเธอจะเลิกงาน ทำอาหารไว้ให้ฉันด้วยนะ Bวันนี้ทำข้าวผัดให้ฉันกินอีกสิ Cอาหารเมื่อวาน เย็นนี้ฉันจะกลับมากิน Dไม่คิดว่าเธอจะทำอาหารได้เรื่องนะ Eวันนี้ทำกับข้าวให้ฉันกินอีกสิ
19. ว่าแต่พระเอกของเราชื่ออะไรล่ะ (ขอตั้งชื่อใหม่นะคะ แต่ยังเป็นพระเอกคนเดิมของคุณอยู่นะ) ชื่อจองฮันแล้วกัน "ซองอา" เสียงเรียกของคุณพัคดังขึ้น ให้เอาเอกสารสำคัญไปให้เจ้านายที่บริษัท
Aเฮ้อ...เหนื่อยอีกแล้วฉัน Bซองอาผู้นี้จะต้องทำภารกิจอีกแล้วงั้นเหรอ Cดีล่ะ ฉันจะหนีเที่ยวซะเลย ลืมไป...ฉันไม่มีเงิน Dขากลับแวะไปงีบที่บ้านหน่อยดีกว่า ไม่ๆซองอา คิดอะไรอยู่ Eฉันจะคิดเงินเพิ่มเลยคอยดู
20. แล้วก็มาถึงหน้าบริษัท คุณพัคซูบอกว่าจองฮันอยู่ชั้น13 ฉันเอาเอกสารให้พนักงานหน้าห้อง แล้วก็กำลังจะกลับ แต่เจอจองฮันเข้าซะก่อน "ไปกับฉันหน่อยสิ" เขาพูดแค่นั้น รู้ตัวอีกทีก็มาอยู่ร้านอาหารแล้ว เดี๋ยวสิ
Aฉันให้เธอมากินข้าว ไม่ได้มานั่งเฉยๆ สั่งอาหารสิ Bเธอกินอะไร Cเที่ยงแล้ว เธอคงยังไม่ได้กินข้าวหรอกใช่ไหม Dสั่งได้เลยนะ Eไม่ต้อง งงหรอก ฉันแค่หิวข้าว (เออ แล้วลากฉันมาด้วยทำไม)
22. นี่ก็ผ่านมา4เดือนแล้วนะ นางเอกไปงานครบรอบของบริษัทพระเอก คืนนี้นางเอกสวยมากก ถูกแล้ว จองฮันชวนนางเอกไปด้วย เอ๊ะ!มันยังไงกัน เป็นแค่เจ้านายกับลูกน้องไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมถึงชวนซองอาแค่คนเดียว ตอนนี้ในใจ
Aฉันต้องทำตัวยังไง ไม่เคยเป็นผู้ดีซะด้วยสิ Bชุดนี่มันเก้งก้างเป็นบ้าเลย จองฮันเอาชุดอะไรให้ฉันเนี่ย Cเป็นครั้งแรกเลยที่แต่งตัวแบบนี้ซองอา Dฉันจะประหม่าไม่ได้ ฉันต้องเชิดเข้าไว้ มั่นใจเข้าไว้ซองอา Eฉันต้องเดินข้างๆเขาใช่ไหม
23. ว่าแต่จองฮัน อย่ามองฉันด้วยสายตาแบบนี้ได้ไหม มันทำตัวไม่ถูก ก็ได้แต่คิดในใจแหละนะ แล้วก็มาถึงงานจนได้ จู่ๆจองฮันก็ยื่นแขนมาให้จับ เขาบอกให้เธอไปหาอะไรกิน(แบบบุฟเฟ่ต์) ไม่วายเป็นขี้ปาก
Aดูยัยนั่นกินสิ จองฮันไปคว้าใครมา Bอยากแกล้งคนขึ้นมาเลย Cผู้หญิงคนนั้นมากับจองฮัน ทำไมฉันไม่เคยเห็นว่าจองฮันมีแฟน Dยัยนั่นกินเหมือนอดอาหารมาสามวัน Eผู้หญิงที่มากับจองฮันเป็นใคร จองฮันมีแฟนแล้วเหรอ
24. อย่าคิดว่าฉันไม่ได้ยินนะ หนอย!กล้ามานินทาฉัน กระโดดเตะซะดีมั้ง ฉันแค่มีความสุขกับการกินใครมันจะทำไม อาหารดีๆแบบนี้ไม่ได้มีให้กินบ่อยๆ แล้วอีกอย่างฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงของจองฮันเว้ยย "ซองอา" เสียงใครคุ้นๆ
Aฉันไม่คิดว่าจะมาเจอเธอที่นี่ Bฉันพยายามติดต่อเธอ Cทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่ Dดีจังที่ได้พบเธอ Eนั่นเธอใช่ไหม
25. ทักทายกันได้สักพักก็มีคนเรียกแจมุนไป ดูเหมือนจะเป็นผู้ดูแลของแจมุนนะ แจมุนเขาดูดีกว่าเดิมอีกนะเนี่ย งานวันนี้ผ่านนนไปแล้ว วันต่อมาแจมุนก็มาหาที่บ้านโดยไม่ทันตั้งตัว ก็เขาขอที่อยู่ฉันไว้วันนั้น
Aทำไมมาตอนนี้ ฉันไม่ว่างหรอกนะ Bนาย...ทำไมมาไม่บอกฉัน Cเอ่อ...กินอะไรก่อนไหม Dเข้าบ้านก่อนสิ ฉันขอแต่งตัวก่อน Eมาแต่เช้าเลย นายน่าจะบอกฉันก่อนนะ
26. พอบอกเขาว่าฉันกำลังไปทำงาน เขาก็อาสาไปส่ง แต่แจมุนไว้ใจได้นะ ฉันถึงได้มากับเขา พอถึงที่ทำงานตอนลงจากรถก็สวนกับจองฮันพอดี วันนี้จองฮันเลิกงานมาอารมณ์เสียใส่ตลอด รู้สึกเหมือนฉันโดนแกล้ง
Aตรงนี้ยังไม่สะอาด ทำใหม่ (ทำร้อยรอบแล้วโว้ย แล้วทำไมนายไม่ลุกไปไหนสักทีฟะ) Bขัดอยู่ตรงนี้แหละ จนกว่าฉันจะบอกให้เลิก Cฝีมือห่วยแตกแบบนี้ กล้าทำให้ฉันกิน Dเด็กสองขวบยังทำอร่อยกว่าเธอเลย Eฉันบอกให้ไปทำมาใหม่
27. หมดเวลางานสักที ไปโดนใครตีหัวมารึไง อยู่ๆก็เป็นบ้าอะไรไม่รู้ เดี๋ยวนะ...รถคุ้นๆ แจมุนนี่ มารับฉัน? "ทำไมนายถึงมาที่นี่ล่ะ"
Aขึ้นรถสิ ฉันมารับแล้วนะ Bฉันผ่านมาพอดี เห็นเธออยู่หน้าบ้าน Cฉันก็มารับเธอไง Dฉันผ่านมาพอดี ก็เลยแวะมาดูเธอไง Eไปกินข้าวเป็นเพื่อนฉันหน่อยสิ
29. แฟนอะไรรร แจมุนไม่ใช่คนรักฉันเฟ้ยย อย่าคิดไปเอง "เขาไม่ใช่แฟนฉัน แจมุนเป็นเพื่อนฉัน" จองฮันหันมาพูดกับฉัน"เธอชอบเขารึเปล่า"
Aชอบ? ฉันไม่ได้ชอบเขา เราไม่ได้เจอกันนานแล้วด้วยซ้ำ Bฉันไม่ได้คิดอะไรกับเขา Cไม่ได้ชอบ!... ฉันไม่เคยคิดอย่างอื่นนอกจากเพื่อน Dฉันไม่ได้ชอบนะ Eพูดอะไรเล่า ฉันไม่ได้ชอบเขาสักหน่อย
30. ยู้ฮูวว วันนี้วันเกิดฉัน แล้วก็ครบ2ปีแล้วด้วยที่ฉันมาทำงานที่บ้านจองฮัน(รีบเนอะ)ปกติมันเป็นแค่วันธรรมดาสำหรับฉัน แต่วันนี้จองฮันที่เป็นทั้งเจ้านายและเป็นคนที่ฉันรัก เซอร์ไพรส์วันเกิดฉัน
A B C D E
31. เป็นวันเกิดที่มีความสุขที่สุด พระเจ้า...จองฮันเขาสารภาพรักฉัน ฉันไม่ได้คิดไปคนเดียวอีกแล้ว พรุ่งนี้เขาชวนฉันไปเกาะเชจูด้วย
Aฉันจะรับมันไหวจริงๆเหรอ...พระเจ้า Bให้ตายสิ...มันบ้าไปหมดแล้ว Cใจเต้นรัวไปหมด ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลย Dฉันควบคุมตัวเองไม่ได้เลย Eเหนื่อยจัง ในหัวตีกันจนเหนื่อย
32. อ่า เข้าสู่โหมดความจริงกันบ้าง วันนี้นางเอกต้องเดินทางไปงานประกาศรางวัล ตัดภาพไปที่สนามบิน
A B C D E
33. ชุดที่ใส่ไป
A B C D E
34. ขอจบเรื่องก่อนนะคะ บ๊ายบายนะคะทุกคน-_-||
A B C D E
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปคาราโอเกะกับ BLACKPINKเมื่อคุณไปคาราโอเกะกับ BLACKPINKคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนLike the Movies - LaufeyLike the Movies - Laufeyเป็นคุณหนู1วันเป็นคุณหนู1วันคุณรู้จักตัวละครในดาบพิฆาตอสูรมากแค่ไหน?คุณรู้จักตัวละครในดาบพิฆาตอสูรมากแค่ไหน?จีบพ่อหนุ่มซึน💖จีบพ่อหนุ่มซึน💖🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณคือใครใน Strawberry Shortcake 🍓✿คุณคือใครใน Strawberry Shortcake 🍓✿เมื่อคุณถูกจับจิ้นกับเพื่อนสนิท(ญญ)เมื่อคุณถูกจับจิ้นกับเพื่อนสนิท(ญญ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ทายนิสัยจากสีทีชอบ💫ทายนิสัยจากสีทีชอบ💫ตกแต่งห้องนอน🦋✨ตกแต่งห้องนอน🦋✨เมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋เมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋คุณเก่งไทยมากแค่ไหนนคุณเก่งไทยมากแค่ไหนน2000s2000sคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายนิสัยจากดอกไม้ทีชอบ💖💐ทายนิสัยจากดอกไม้ทีชอบ💖💐คุณเป็นสาววายมากแค่ไหนคุณเป็นสาววายมากแค่ไหน𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙖 𝙢𝙤𝙙𝙚𝙡 👗👑🎀𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙖 𝙢𝙤𝙙𝙚𝙡 👗👑🎀เมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กเมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กเมื่อคุณเป็นลูกคนรวยเมื่อคุณเป็นลูกคนรวยชีวิตของเด็กผู้หญิงคน1ชีวิตของเด็กผู้หญิงคน1สงกรานต์ม่วนจอยกันเด้ออ!🔫💦สงกรานต์ม่วนจอยกันเด้ออ!🔫💦