หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ปิ๊งรักคุณเจ้านาย

ปิ๊งรักคุณเจ้านาย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณจะได้ทำงานใหม่ในตำแหน่งเลขา คุณตื่นนอนแต่เช้าเพื่อไปเริ่มงาน ตื่นเต้นมากๆ คิดว่าในหัวคุณคิดอะไรอยู่
Aบอสจะดุรึเปล่านะ กลัวกดดันจัง Bขอให้ฉันทำงานเข้าตาเขาทีเถอะ Cเจ้านายจะใจดีรึเปล่านะ ขอให้เขาไม่กินหัวฉันทีเถอะ Dในหัวตีกันไปหมด ตื่นเต้นเว้ยย
2. แล้วคุณก็มาถึงที่ทำงานจนได้ หายใจลึกๆก่อนจะเดินเข้าไป แล้วคุณก็ไปพบกับคนที่นัดหมายกันไว้ เธอพาคุณไปดูที่ทำงานและแนะนำคุณกับเพื่อนร่วมงาน จากนั้นเธอก็บอกกับคุณว่า
Aบอสยังไม่เข้าเลย รอแนะนำตัวกับบอสก่อนนะ Bบอสเข้าตอน9โมง เดี๋ยวจะพาไปแนะนำตัว Cไว้บอสมาเมื่อไหร่ จะพาไปแนะนำตัวนะ Dถ้าบอสมาแล้ว จะพาไปแนะนำตัว
3. แล้วก็ถึงเวลา09.00น บอสมาแล้ว คุณผู้ช่วยคนเดิมพาคุณเข้าไปพบบอส บอกชื่อพร้อมกับแนะนำว่าคุณคือเลขาคนใหม่ คุณพูดกับเจ้านายคุณว่าอะไรพร้อมกับยกมือไหว้ คุณชื่อ"หลงอิน"ก็แล้วกันนะ
Aสวัสดีค่ะบอส ฝากตัวด้วยนะคะ (ตบท้ายด้วยโค้งเบาๆ) Bสวัสดีค่ะบอส ขอบคุณที่รับฉันเข้าทำงานนะคะ(จบด้วยโค้งเบาๆ) Cสวัสดีค่ะบอส (ไม่รู้จะพูดอะไรอะ งื้ออ) Dสวัสดีค่ะบอส ฉันชื่อหลงอินค่ะ
4. เจ้านายของคุณ
A B C D
6. คุณฝึกงานเป็นเวลาหนึ่งเดือนจนครบแล้ว ระหว่างนี้คุณก็ได้เข้าพบบอสเรื่องงานเอกสารอยู่บ่อยๆตามที่พี่ผู้ช่วยสอนให้ทำ ให้ลองไปยื่นหรือไปตามเอกสารกับบอสด้วยตัวเองตามที่สอนมา แล้วก็สอนงานอื่นๆที่ต้องทำ
Aฉันต้องทำให้บอสยอมรับฉันให้ได้ Bบอสดูเป็นคนจริงจังกับการทำงานมาก ฉันเองก็จะพยายามให้มากขึ้นเหมือนกัน Cตาบอสขี้เก๊กมาก จะเก๊กขรึมตลอดเวลาเลยรึไง แต่เรื่องงานเขาก็จริงจังนะ Dพอเริ่มงานจริง ฉันต้องทำงานให้เข้าตาเขาให้ได้
7. เอาล่ะหลงอิน ได้เวลาเริ่มงานเต็มตัวแล้ว ตอนอยู่ต่อหน้าบอสก็ประหม่าโคตรๆ นี่ก็พักเที่ยงแล้วอะ ไปกินข้าวดีกว่า ตอนกำลังจะไปสั่งอาหารบอสก็ดันเรียกพบซะนิ
Aบอสให้เข้าไปเอาเอกสารในห้องลงไปชั้นล่างด้วยตอนลงไปกินข้าว Bขอกาแฟเย็นแก้วหนึ่งสิ กินข้าวเสร็จค่อยเอามาให้ฉัน Cตอนบ่ายฉันไม่อยู่ห้องนะ ถ้ามีเรื่องด่วนโทรเข้าเบอร์ฉัน Dสั่งข้าวให้ฉันทีสิ ส่งที่ห้องนะ
8. แล้ววันที่คุณต้องไปพบลูกค้าข้างนอกกับเจ้านายของคุณก็มาถึง ทำงานได้สามเดือนแล้วนิ ก่อนจะกลับเข้าบริษัทคุณดันท้องร้องต่อหน้าเขาซะนิ เขาแอบขำคุณด้วยนะ ขายหน้าชะมัดเลยหลงอิน เขาเลยพาคุณแวะกินข้าว คิดในใจ
Aร้านหรูเป็นบ้า พาฉันมาทำไมมม Bร้านอย่างหรู เงินในกระเป๋าพอไหมวะเนี่ยกู Cร้านหรูชะมัด ฉันไม่มีตังจ่ายเว้ยย Dร้านหรูชะมัด ฉันตัวหดหมดแล้ว
10. "ฉันบอกว่าจะเลี้ยงก็คือเลี้ยง" น้ำเสียงยืนกรานของบอสทำให้คุณไม่กล้าปฏิเสธ มีธุระด่วนเข้ามาก็เลยต้องอยู่ข้างนอกจนเย็น เขาเลยไปส่งคุณที่บ้าน วันรุ่งขึ้นเลยหาของตอบแทนที่มาส่งและเลี้ยงข้าวด้วย
Aน้ำนมลูกพีชที่ทำเองกับมือ Bขนมคุ้กกี้ทำเอง Cนมกาแฟที่ปรุงเอง Dข้าวกล่องที่จัดมาอย่างสวย สไตล์ญี่ปุ่น
11. เวลาผ่านไป บอสได้ไปบ้านคุณอีกครั้ง หลังจากเริ่มรู้จักกันมากขึ้น ระหว่างคุณกับบอสมันรู้สึกพิเศษ คุณต้มมาม่านั่งกินกับเขา เขามองคุณที่กำลังกินแล้วยิ้มออกมา คุณก็เขินแหละ
Aมองอะไร ยิ้มอยู่ได้ Bยิ้มอะไรเล่า จ้องอยู่ได้ Cยิ้มอะไร กินไปสิ Dมีอะไร ยิ้มทำไม
12. บอสเคยพาคุณกลับคอนโดด้วยนะ แต่ไม่มีเรื่องแบบนั้นนะ ตอนนี้ความรู้สึกมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้วแหละ ยิ่งคุณรู้ว่าเขาไม่เคยทำแบบนี้กับใครมันก็ยิ่งดีใจ ต่างคนก็ไม่รู้อีกฝ่ายคิดอะไร ได้แต่พูดกับตัวเอง
Aไม่นะหลงอิน อย่าคิดเข้าข้างตัวเอง มันแค่บังเอิญ Bฉันทรมานใจนะรู้ไหม Cฉันไม่อยากอยู่ไกล้เขาเลย ยิ่งฉันอยู่ไกล้เขามันก็ยิ่งทำให้ฉันคิดถึงแต่เรื่องของเขา Dใจฉัน เย็นไว้นะ เขาคือเจ้านาย หลงอิน
13. เวลาต่อมา วันหนึ่งเขาบอกคุณว่าต้องไปดูงานกับเขาที่ต่างประเทศ ซึ่งจริงๆแล้วเขาซื้อตั๋วสองใบตั้งใจพาคุณไปเที่ยวด้วยกันต่างหาก
A B C D
14. มาถึงทริปแรกเขาก็พาคุณไปว่ายน้ำ
A B C D
16. ตกกลางคืนก็กลับที่พัก
A B C D
17. ห้องนอนของบอส
A B C D
18. ห้องน้ำในที่พัก
A B C D
19. วันต่อมาคุณไปเดินเล่นกัน
A B C D
20. แวะกินอาหารกัน แล้วแต่บอสจะพาไปเลย
A B C D
21. วันที่สาม คราวนี้พาไปเดินเล่นที่ไหนอีก
A B C D
22. เดินดูของไปเรื่อยๆ
A B C D
23. กินอาหารเช้ากัน
A B C D
24. ได้เสื้อโค้ทมาตัวหนึ่ง
A B C D
25. ตอนเดินห้างคนเยอะมากเลย ตั้งแต่มาคุณไม่เห็นบอสทำงานคุณเลยถามบอส ได้คำตอบว่า"นี่แหละงานของฉัน" คุณเหวอแล้วได้แต่ตอบรับในใจ โอเคค่ะบอส
A B C D
26. ขากลับที่พักฝนตกด้วย
A B C D
27. ฝนตกได้บรรยากาศไปอีกแบบแฮะ
A B C D
28. พอคิดดูอีกที ก็เหมือนเขากับเรามาเที่ยวกันสองคน ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ไม่ได้มาทำงาน แล้วเขาเลือกที่จะเอาเรามาด้วย ฉันไม่ได้คิดไปเองใช่ไหม (ยังไม่จบทริปหรอกแต่เอาไว้ต่อกันสองคนแล้วกัน)
Aหมอนั่นคิดจะทำอะไรกันแน่ อย่าทำให้ฉันสับสนนะ Bเขาคิดอะไรของเขานะ Cอยากหาคนมาเที่ยวเป็นเพื่อน เลยพาฉันมาด้วยงี้ Dตาบ้านั่น...อย่าขยันทำให้ใจเต้นแรงได้ไหม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ