หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

CRAVITY เมื่อคุณต้องมาสืบคดี ????

CRAVITY เมื่อคุณต้องมาสืบคดี ????
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันนี้ก็เหมือนทุกวันคุณตื่นเช้าเหมือนเดิมพร้อมที่จะไปทำงานเหมือนเดิม
A B C D E F G H I
2. หลังจากนั้นคุณก็ลุกเดินไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำ
A B C D E F G H I
3. อาบน้ำเรียบร้อยคุณก็เปิดตู้เสื้อผ้าคุณกำลังคิดว่าวันนี้จะใส่ชุดไหนไปทำงานดีนะ
A B C D E F G H I
4. เสร็จเเล้วคุณก็หันไปมองนาฬิกาปรากฎว่ามันสายมาเเล้วคุณรีบเเล้วออกจากไปไปอย่างไว
A B C D E F G H I
5. คุณรีบวิ่งไปที่ลิฟเเต่ก็ไม่ทันคุณเลยวิ่งไปที่บันไดทันทีเมื่อคุณไปถึงก็เจอกันเพื่อนร่วมงานที่งานกันอยู่นั้นก็มีคนเรียกชื่อคุณคนนั้นคือหัวหน้าของคุณคุณเลยทักทายว่า
Aหวัดดีค่ะ มาเช้าจังนะคะ///ยิ้มเเบบจริงใจสดชื่นไปเลย Bสะ สะสะ สะสวัสดีค่ะ///หันไปมองที่โตีะเเบบอยากนั่งอะคับ Cสวัสดีค่ะหัวหน้า///เกือบตายเเล้วตรู Dสะ สะสวัสดีค่ะหัวหน้า///ยิ้มเเห้งๆ Eมอนิ่งค่ะ ///รีบเดินไปที่โต๊ะ Fมอนิ่งค่ะ ///อยากดื่มน้ำสักเเก้วเลย Gหวัดดีค่ะ///โบกมือทักทายด้วยยิ้มเเย้มเเจ่มใสเลยนะ Hสะ สะสะ สะสวัสดีค่ะ///เกือบไม่ทันเเล้วดีนะวิ่งไว Iอรุณสวัสดิ์ค่ะ///เจออะไรเวลานี้เนี้ย
7. เเต่หัวหน้าก็ไม่มีอะไรคุยกับคุณจนบ่ายหัวหน้าเรียกคุณเข้าไปหา
A B C D E F G H I
8. คุณเดินเข้าไปหัวหน้าบอกให้คุณล็อคห้องก่อนที่จะเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังเรื่องนั้นคือ
Aลูกชายทั้งเก้าคนของประธาน....ที่อาจจะเป็นฆาตกร Bลูกชายทั้งเก้าคนของประธาน....ที่อาจจะช่วยกันปิดบังคดีที่กำลังสืบอยู่ Cลูกชายทั้งเก้าคนของประธาน....ที่มีความคิดไม่เหมือนกันเเละคิดว่าน่าจะคิดทำอะไรกันอยู่ Dลูกชายทั้งเก้าคนของประธาน....ที่มีนิสัยหน้าตาต่างจากประธานอย่างมาก Eลูกชายทั้งเก้าคนของประธาน....ที่กำลังวางเเผนทำอะไรสักอย่าง Fลูกชายทั้งเก้าคนของประธาน....ที่เเม่ของพวกเขาเสียชีวิตอย่างน่าสงสัย Gลูกชายทั้งเก้าคนของประธาน....ที่อาจจะมีหนึ่งในเก้าที่เป็นโรคซึมเศร้า Hลูกชายทั้งเก้าคนของประธาน....ที่อาจจะเเย่งชิงกันเพราะมรดก Iลูกชายทั้งเก้าคนของประธาน....ที่ประธานได้เลี้ยงดูไว้
9. หัวหน้ามอบหมายให้คุณไปตามสืบเรื่องนี้เป็นเวลา
A3เดือน B2อาทิตย์ C1เดือน D2เดือน E5เดือน F2ปี G1อาทิตย์ H1ปี I4เดือน
10. คุรได้ใช้ชื่อนามปลอมว่า(ขอเน้นเกาหลีนะ)
Aฮียู Bมุนบิน Cจีมิน Dอินเเจ Eนายอน Fเเทฮยอน Gซอนมี Hจีซู Iยอนอา
11. สามวันต่อมาคุณก็ต้องไปทำหน้าที่ที่หัวหน้ามอบหมายให้มาคุณยืนหน้ากระจกเเล้วมองตัวเอง
A B C D E F G H I
12. คุณก็ได้เเต่ให้มันผ่านไปได้ด้วยดีคุณก็ขึ้นรถเเละในที่สุดคุณก็มาถึงบ้านนั้นจนได้
A B C D E F G H I
13. คนรับใช้ที่มารอรับคุณก็พาคุณไปที่ห้องนอนก็จะพูดว่า.....
Aขอเตือนนะคะอย่าอยู่ใกล้นายน้อยเป็นอันขาดไม่งั้น///เดินจากไป Bขอเตือนนะคะห้ามทำตัวเกะกะระหว่างอยู่ที่นี้///เดินจากไป Cขอเตอืนไว้นะคะถึงเเม้คุณจะเป็นเเขกของนายท่านดิฉันก็ไม่สามรถดูเเลอย่างดีได้///เดินจากไป Dขอเตือนนะคะว่าอย่าไปหลังสวนดอกไม้เป็นอันขาด///เดินจากไป Eขอเตือนนะคะถ้าไม่มีความจำเป็นใดๆห้ามออกมาเดินตอนกลางคือนะคะ///เดินจากไป Fขอเตือนนะคะว่าอน่าทำอะไรที่ไม่หวังดีต่อคนในบ้านไม่งั้นดิฉันจะไม่ลังเลใจเลย///เดินจากไป Gขอเตือนนะคะว่าพบเห็นอะไรห้ามกรี๊ดหรือไปพูดให้ใครฟัง///เดินจากไป Hขอเตือนนะคะว่าอย่าไว้ใจใครที่ได้เจอ///เดินจากไป Iขอเตือนนะคะอย่ายุ่งอะไรไม่เข้าเรื่องนะคะ///เดินจากไป
14. คืนเเรกผ่านไปก็ไม่มีอะไรสาวใช้ก็นำอาหารมาให้ถึงห้องเเล้วก็เดินออกไป
A B C D E F G H I
15. เเต่พอคนเเรกอกไปนที่สองก็เข้ามาพร้อมกับชุดที่ทางนั้นเตรียมไว้ให้"ที่นี้มีกฎผู้หญิงต้องใส่กระโปรงเท่านั้นนะคะ"
A B C D E F G H I
17. เเต่เเล้วฟ้าก็เหมือนเปิดทางให้คุรเเละเขาคนนั้นได้เจอกันในที่สุด(ถ้าใส่รูปใครผิดขอโทษนะ)
Aจองโมจองโม Bเซริมเซริม Cเเทยองเเทยอง Dวอนจินวอนจิน Eมินฮีมินฮี Fเเอลรอนเเอลรอน Gฮยองจุนฮยองจุน Hอูบินอูบิน Iซองมินซองมิน
18. เเต่ยิ่งนานวันเข้าคุณก็คิดว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะหาความจริงได้คุณก็เเอบไปนั่งร้องไห้คนเดียวเเต่เขาก็เข้ามาปลอบคุณทุกครั้งเมื่อเจอคุณนั่งร้องไห้(1รูปเลือกมา)
A B C D E F G H I
19. เเต่เเล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อเขาดันรู้ว่าจริงๆเเล้วคุณมาทำอะไรเเละจริงๆคุณไม่ใช่เเขกของประธานเเต่เขาจึงเปิดประตูเขามาเเล้วก็จับเเขนคุณ
AY:นี้ปล่อยฉันนะ นายเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี้ย HJ:ไม่ จนกว่าเธอจะพูดความจริงออกมาว่ามาทำอะไรที่บ้านหลังนี้กันเเน่ Y:ไม่มีทางบอกหรอกHJ:ไม่ใช่ไหม ได้///เขาจูบคุณจนกว่าจะบอก BY:นี้ปล่อยฉันนะ นายเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี้ย WJ:เธอนี้มันน่าสงสารจริงๆที่กล้าปลอมตัวเข้ามาที่นี้ Y:พูดอะไรของนายใครปลอมตัว//เขาล็อคห้องของคุณไว้ไม่ให้ใครเข้าเเละคุณก็ออกไปไม่ได้Y:นายจะขังฉันเเบบนี้ไม่ได้ CY:นี้ปล่อยฉันนะ นายเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี้ย WB:เป็นไงได้ข้อมูลอะไรบ้างหรือยังคุณนักสืบY:นายพูดอะไรนะ WB:นักสืบ //เขาผลักคุณไปที่เก้าอี้เเล้วถอดเสื้อเขาออกก่อนจะหันไปยิ้มมุมปากให้คุณ Y:นายเป็นอะไรเนี้ย DY:นี้ปล่อยฉันนะ นายเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี้ย SR:ถ้าฉันบ้าเธอก็ตอบมาสิว่านี้มันอะไร !!! Y:อะไรละ ///เขาผลักคุณลงบนเตียงเเล้วจับเเขนคุณไว้//SR:เธอคิดว่าฉันโง่ขนาดไม่เช็คว่าคนเข้าออกบ้านนี้เป็นใครเลยหรือไง EY:นี้ปล่อยฉันนะ นายเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี้ย JM:เธอเป็นใครทำไมต้องการอะไรทำไม!! Y:ปล่อยนะบอกให้ปล่อยไง///เขาไม่สนใจเสียงของคุณเลยดันคุณเขากำเเพงเเละจูบคุณที่เจ็บเเขนอยู่นั้น//คุณตบไปที่หน้าเเล้ววิ่งออกไป FY:นี้ปล่อยฉันนะ นายเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี้ย MH:เป็นอะไรนะเหรอเธอเองน่าจะรู้อยู่เเก่ใจนะว่าอะไร Y:อร้าย!!ปล่อยนะ ปล่อยยยยยยยยยยยยยยนะไอ้โรคจิต GY:นี้ปล่อยฉันนะ นายเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี้ย//เขาจับเเขนคุณเเล้วลากคุณไปที่ห้องเขาล็อคห้องปิดม่านเเล้วเอาเชือกมัดมือคุณไว้ก่อนจะถามเรื่องราวจากคุรเเต่คุณก็ไม่บอกอะไรเขาเขาก็ปล่อยคุณอยู่เเบบนั้น HY:นี้ปล่อยฉันนะ นายเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี้ย AL:ฉันก็ไม่ใช้คนขี้โกหกเเบบเธอหรอก///ผลักคุณไปโดนเเจกันจนหล่นเเตก//Y:ใช่ฉันมันขี้โกหกเเต่ก็ไม่ได้โกหกนายเลยเเค่นายเท่านั้นที่ฉันไม่เคยโกหก///เขาสับสนมากตอนนี้ IY:นี้ปล่อยฉันนะ นายเป็นบ้าอะไรขึ้นมาเนี้ย///พอจบเสียงคุณเขาก็ผลักคุณลงบนเตียงทันทีเเล้วถอดเสื้อเขาออกTY:ต้องการความจริงไม่ใช่ไงก็นี้ไงความจริง Y:อร้ายยยถอยออกไป ปล่อยฉันได้เเล้ว!!!!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾Let's go shopping!Let's go shopping!เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPLet's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑