หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อเเม่ของฉันติดหนี้มาเฟีย(bts)

เมื่อเเม่ของฉันติดหนี้มาเฟีย(bts)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เเม่~ลูกคือเเม่มีอัไรจะบอก คุณ~อะไรคะแม่ เเม่~เเม่ติดหนี้2,000,000 คุณ~ห้ะ เเม่~ลูกต้องไปรับใช้ไห้กับคุณวีนะลูก คุณ~วีคืออะไครคะ เเม่~มาเฟียจ๊ะ คุณ~😲 เเม่~หนูต้องไปอยูากับเขา .คุณจะไปหรือไม่
Aไปก้ได้ไม่ไปก้ได้ Bไป Cไม่ไป
2. ถึงยังไงคุณก้ต้องไปทำเพื่อเเม่ เเละมีรถคันหนึ่งมารับคุณไปบ้านของมาเฟีย(รถที่มารับคุณคือ)
A B C D
3. พอคุณไปถึงบ้านของมาเฟีย เเละคนรับใช้ที่นั่นได้พาคุณไปห้องของคุณ .ห้องของคุณเป้นยังไง
A B C D
4. เเล้วห้องน้ำคุณละ
A B C D
5. มีคนมาตามคุณไปหามาเฟียเเละคุณได้ไปเมื่อคุณเดินไปถึงคุณจะพูดกับเขาว่าอะไร
Aไม่พูดอะไร Bสวัดดีค่ะ Cมีอะไรคะ
6. วี~คุณชื่ออะไร คุณ~ชื่ิอ(ชื่อของคุณ)ค่ะ วี~โอเค (วีได้บอกกับคนที่อยู่ในห้องทั้งหมดไห้อออกไป) วี~คืนนี้เธอต้องไปที่ห้องของฉัน คุณ~....... วี~เข้าใจมั้ย คุณ~(จะตอบว่าอะไร)
Aข..เข้าใจค่ะ Bไม่เข้าใจเว้ยย (พูดในใจ) Cค่ะ
7. คุณได้มาหาวีตามสัญญา .ชุดที่คุณใส่มาหาวี(ชุดนอน)
A B C
8. คุณได้เดินมาที่ห้องวี วี~มาเเล้วหรอจ๊ะ คุณ~จ๊ะอะไร วี~พูดดีๆก้ได้ เธอสวยจังนะ คุณ~...... (น่าของวีในตอนนี้)
A B C
9. วี~เธอมานี่ซิ คุณ~(เดินไปหาวี) วี~(ยืนขึ้นเเละจับเอวคุณ) คุณ~นี่ทำอะไรอ่ะ วี~(จูบไปที่ปากของคุณ) คุณได้ผลักวีออกเเล้ววิ่งหนีไปที่ห้องของคุณ คุณ~.....
Aไม่น่าวิ่งมาเลย B😳 Cอะไรวะเนี่ย
10. เช้าวันรุ่งขึ้น คนรับใช้~เธอๆตื่นได้เเล้วนะ คุณ~เช้าเเล้วหรอ คนรับใช้~ตื่นๆ คุณ~(ได้ลุกไปอาบน้ำเเต่งตัวเเละไปซื้อกับข้าวมาทำ)คุณจะทำอะไร
A B C
11. คุณเเละทุกๆคนได้กินข้าวกันหมดวีได้เดินมาหาคุณ วี~นี่เธอฉันมีอะไรจะคุยด้วย คุณ~อะไรค่ะ วี~เธอตามมาที่ห้องทำงานของฉัน คุณ~จะตอบว่า
Aได้ค่ะ Bก้ได้ค่ะ Cไม่พูดอะไร
12. คุณมาที่ห้องทำงานของวี วี~นั่งก่อนสิ คุณ~ค่ะ วี~เธอช่วยเรียกฉันว่าพี่ได้มั้ย คุณ~ด..ได้ค่ะ วี~เเล้วฉันจะเรียกเธอว่าหนู คุณ~(คุณจะตอบว่า)
Aได้ค่ะ Bค่ะพี่ Cค่ะ
13. คุณกำลังเดินออกไปจากห้อง วี~เดียวอย่าพึ่งไป คุณ~ (หันมาหาวี) ค่ะ วี~พี่มีเรื่องไห้เธอช่วย คุณ~ มีอะไรค่ะ วี~คือวันพรุ่งนี้จะมีงานเเต่งของเพื่อนพี่หนูช่วยไปกับพี่ได้มั้ย คุณ~คุณจะตอบว่า
Aไม่ไปปป Bก้ได้ค่ะ Cเอิ่ม..ได้ค่ะ
14. ถึงยังไงคุณก้ต้องไป วี~คืนนี้หนูนอนกับพี่นะ คุณ~ห้ะ วี~นะ ไม่งั้นพี่จะ...หนู คุณ~ก้ได้ค่ะ วี~มานี่สิ วีได้พาคุณไปห้องของเขา (สีน่าของวี)
A B C
15. วี~ไปนอนกันเถอะ คุณ~ค่ะ (คุณได้นอนหันหลังไห้กับวี) วี~(จะทำอะไรคุณ)
Aเย*คุณ Bจูบคุณ Cกอดคุณ
16. เช้ามาวีได้ปลุกคุณ วี~หนูตื่นได้เเล้วค่ะ คุณ~ตื่นเเล้วค่ะ ชุดชองคุณที่ใส่ไปงานเเต่งของเพื่อนวี (ชุดของคุณเป้นยังไง)
A B C D
17. ชุดของวีละ
A B C D
18. รองเท้าคุณละ
A B C
19. ตกเย็นได้มีปาร์ตี้ฉลอง วี~ไปเปลี่ยนชุดนะคะ คุณ~ได้ค่ะ วี~ชุดอยุ่ที่รถนะค่ะ คุณ~ค่ะ (ชุดของคุณ)
A B C D
20. วี~หนูเซ็กซี่มากเลยนะคะ คุณ~😳 วี~(ได้โอบเอวคุณเดินเข้าไปในงานปาร์ตี้) เพื่อนวี~นี่เเฟนเเกหรอวะเพื่อน วี~ใช่นี้เเฟนฉันเอง คุณ~😳 วีได้พาคุณกับบ้าน เเละวีได้ขอคุณเป้นเเฟน คุณจะตอบว่า
Aคุณเข้าไปกอดวีเเล้วพูดว่าก้ได้คะ Bก้ได้ค่ะ Cได้ค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertวันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.