หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

𝓶𝔂 𝓼𝓸𝓾𝓵𝓶𝓪𝓽𝓮 (𝙽𝙲𝚃 𝙳𝚁𝙴𝙰𝙼)

𝓶𝔂 𝓼𝓸𝓾𝓵𝓶𝓪𝓽𝓮 (𝙽𝙲𝚃 𝙳𝚁𝙴𝙰𝙼)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ฉันตื่นมาพบกับตัวเองในชุดที่แปลกตา (เลือกชุด)
A B C D E F G
2. พอมองไปรอบๆก็พบกับสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย (เลือกสถานที่)
A B C D E F G
3. ฉันเห็นชายคนหนึ่งอยู่ตรงนั้น (ย้ำ! ให้มองเป็นเมนคุณเท่านั้น)
A B C D E F G
4. มองเขาอยู่นานสองนานก่อนที่ภาพจะตัดไปและฉันก็ตื่นขึ้นมา (เลือกห้องนอน)
A B C D E F G
5. ฉันตัดสินใจปล่อยมันผ่านไปก่อนจะไปอาบน้ำและแต่งตัว (เลือกชุด)ฉันตัดสินใจปล่อยมันผ่านไปก่อนจะไปอาบน้ำและแต่งตัว (เลือกชุด)
A B C D E F G
6. make up
A B C D E F G
7. hair style
A B C D E F G
8. shoes
A B C D E F G
9. bag
A B C D E F G
10. 9.30 A.M. ฉันเดินเอื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมายบนทางเท้าก่อนจะพบกับร้านขายของเก่า ฉันสะดุดตาเข้ากับของสิ่งหนึ่งและเลือกที่จะซื้อมัน (ของชิ้นนั้น)
A B C D E F G
11. หลังจากได้ซื้อของชิ้นนั้นฉันเริ่มรู้สึกอ่อนเพลีย เลยตัดสินใจเดินต่อไปเพื่อจะหาที่พักผ่อน (เลือกสถานที่)
A B C D E F G
12. หาที่นั่งเงียบๆนั่งสักพักก็เห็นชายคนหนึ่งนั่งอยู่ก่อนแล้ว (หน้าตาชายคนนั้น)
A B C D E F G
13. จู่ๆภาพชายในฝันก็ทับซ้อนขึ้นมา ฉันเห็นเขาในชุดโบราณก่อนที่เขาจะหันมาคุยกับฉัน (บทสนทนา)
Am:เอ่อ ทำไมหน้าดูซีดจังล่ะครับ you:อ่า ช่วงนี้นอนน้อยน่ะค่ะ m:อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะครับ you:คุณเช่นกันนะคะ m:ปั่นจักรยานไหมเดี๋ยวปั่นให้นั่ง m:อื้อ ฝากด้วยนะคะ Brj:นอนน้อยหรอครับเมื่อคืน you:รู้ได้ไง! rj:หน้าดูไม่โอเคขนาดนี้อะใครดูไม่ออกก็ควักตาทิ้งเหอะ แล้วเอาไรไหมเดี๋ยวสั่งให้ you:อยากกินนมสดคาราเมล rj:ได้ดิ you:จ่ายให้ด้วยจะดีมาก rj:เกินไปครับ Cjs:คือพี่เป็นไรไหมอะ อย่าพึ่งเป็นลมนะผมทำไรไม่ถูก you:ไม่ได้เป็นไรค่ะ js:เป็นชัดๆเลยแบบนี้ you:เวอร์จัง แล้วเรียกแบบนี้เพราะหน้าฉันดูแก่หรอ js:สัญชาตญาณน่ะ you:โถ่ไอ้เด็ก Djn:เธอไหวไหมครับ หน้าดูไม่ดีเลย you:เพลียๆน่ะค่ะ สงสัยนอนน้อย jn:งั้นนอนก็ได้นะเดี๋ยวเฝ้าเอง you:ไม่เป็นไรๆ jn:เป็นห่วงครับ เอาเสื้อเราไปคลุมก็ได้ สัญญาว่าจะไม่ทำอะไร you:ขอบคุณค่ะ Ecl:คุณไหวไหม เหมือนจะเป็นลม you:ไหวค่ะ แหะๆ cl:ไม่ไหวแน่ๆแบบนี้ เอางี้เดี๋ยวเราเลี้ยงชาบู you:ถามจริง ชวนคนไม่รู้จักแบบนี้ทุกคนเลยหรอ cl:เปล่า คุณคนแรกเลย you:อ่าค่ะ Fjm:เฮ้ยสาว เธอไหวปะวะครับ you:ถ้าไม่ไหวจะช่วยหรอ jm:จะวิ่งหนีครับ ผมไม่เกี่ยว~ you:ตลกหรอ jm:ผมไม่ใช่คนตลก you:อ๋อหรอ jm:ช่ายค่า Ghc:หน้าเหมือนไก่ต้มเลยอะเธอ you:อ้าว ยุ่งไรเนี่ย hc:หวังดีนะนี่ you:ไม่ต้อง hc:ตามใจค้าบบ แต่กินน้ำหน่อยก็ดี you:แกใส่ยาปะเนี่ย hc:ถึงหน้าจะโหดแต่อยู่ในโหมดคนดีนะคะ you:ยี๋
14. เราคุยกันเนิ่นนานก่อนที่จะกล่าวลากัน ฉันนึกถึงเขาตลอดทางแต่ก็ต้องพับเก็บมันไปก่อนเพราะตอนนี้อยากกินของหวานมาก (เลือกของหวาน)
A B C D E F G
15. พอกลับถึงบ้านฉันนึกขึ้นได้ว่าแอบถ่ายรูปเขา (เลือกภาพถ่าย)
A B C D E F G
16. ก่อนจะสังเกตเห็นเคสโทรศัพท์ มันเน่ามากT-T (เลือกเคสโทรศัพท์)
A B C D E F G
17. ฉันพยายามนึกถึงสถานที่ในฝันอีกครั้ง ทว่าภาพที่ฉายซ้อนออกมากลับเป็นภาพของฉันเอง
A B C D E F G
18. มันทำให้ฉันปวดหัวมาก จึงละทิ้งเรื่องนี้อย่างทันทีและไปสะสางงานที่ทำค้างไว้ (ที่ทำงานของคุณ)
A B C D E F G
19. 2 A.M. ฉันเหนื่อยมากจนเผลอหลับไปก่อนจะฝันเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง
A B C D E F G
20. ภาพนั้นทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจมาก จนรู้สึกได้ยินเสียงเพลงแว่วเข้ามา (เลือกเพลง)
A B C D E F G
21. จบแล้วนะคะทุก มันแปลกๆใช่ไหมล่ะ;-; เป็นยังไงก็ช่วยคอมเม้นติเตียนกันได้นะ ปล.อยากให้ทำควิซแนวไหนคอมเม้นได้เลยย
Aมันยังไม่ดีเลยนะ Bพอใช้ได้ Cแปลกไปนิด;-; Dน่ารักมากค่ะ! Eยังแปลกๆอยู่ Fดีแล้วนะเธอ Gชอบมากเลยค่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.