หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณย้อนกลับไปในอดีต ATEEZ

เมื่อคุณย้อนกลับไปในอดีต ATEEZ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อคุณกำลังเดินไปโรงเรียนเเต่ว่าอยู่ๆลมก็พัดเเรงมากคุณเลยใจคอไม่ดี ชุดนักเรียน
A B C D E F G H
2. คุณที่เดินต่อไปเพราะว่าไม่อยากขาดเรียนเเล้วเเต่ในที่สุดก็มาถึงรร.จนได้คุรเพลอดันเหยียบกับอะไรบ้างอย่างนั้น
A B C D E F G H
3. คุณก็เข้าเรียนทันเเต่ว่าที่โต๊ะของคุณดันมีรอยปากกามีเปลือกผลไม้ต่างๆนาๆคุรไม่ได้เเคร์อะไรได้เเต่มองทุกคนที่กำลังหัวเราะคุณอย่างสนุกสนานคุณเลยตัดสินใจเดินออกจากห้องเรียนเเล้วกลับบ้านเเทน
A B C D E F G H
4. คุณกลับมาถึงบ้านก้คิดเพียงเเค่ว่าถ้าพ่อกับเเม่ไม่หย่ากันคุณคงไม่ต้องเหงาขนาดนี้หรอกเเต่คุณก็โชคดีที่พ่อเเม่ยังส่งคุณเรียนเเถมยังทิ้งบ้านกับโอนเงินมาให้ทุกเดือนคุรมีชีวิตที่ดีก็จริงเเต่ไม่มีความสุขเลย
A B C D E F G H
5. คุณนอนบนเตียงจนหลับไปเช้าต่อมาคุณกำลังจะออกไปไหนสักที่ก็มีเสียงของหล่นจากห้องเเม่ดังขึ้นคุณเลยเดินไปดูพร้อมกับไม้ที่เตรียมไปด้วยเมื่อคุณพบว่าเป็นปิ่นเลยหยิบมาดู
A B C D E F G H
7. คุณก้มมองตัวเองเเละเห็นว่าชุดที่ใส่อยู่นั้นไม่ใช่ที่คุณใส่คุณเลยตกใจ
A B C D E F G H
8. เมื่อคุณหันกับไปก็พบว่ามีชายคนนึงมองคุณเเล้วยิ้มให้เขาคือพี่ชายคุณ
Aพี่ชาย:น้องพี่พี่ขอโทษ พี่ขอโทษที่ทำให้เจ้าหมดทางเลือก (ลงไปก่อกับพื้นทั้งร้องไห้)พี่ชาย:น้องพี่พี่ขอโทษ พี่ขอโทษที่ทำให้เจ้าหมดทางเลือก (ลงไปก่อกับพื้นทั้งร้องไห้) Bพี่ชาย:เจ้าจะมีความสุขจริงๆงั้นรึที่ยอมเเต่งงานเพื่อใช้หนี้ที่พ่อสร้างไว้ (ยิ้มทั้งน้ำตา)พี่ชาย:เจ้าจะมีความสุขจริงๆงั้นรึที่ยอมเเต่งงานเพื่อใช้หนี้ที่พ่อสร้างไว้ (ยิ้มทั้งน้ำตา) Cพี่ชาย:เจ้าคิดดีเเล้วใช่ไหม ถ้าเจ้าคิดดีเเล้วพี่ก็ไม่ขัดอะไรเจ้าเมื่อไหร่ที่เจ้าทุกข์ใจกลับบ้านเรานะ (ยิ้มทั้งน้ำตา)พี่ชาย:เจ้าคิดดีเเล้วใช่ไหม ถ้าเจ้าคิดดีเเล้วพี่ก็ไม่ขัดอะไรเจ้าเมื่อไหร่ที่เจ้าทุกข์ใจกลับบ้านเรานะ (ยิ้มทั้งน้ำตา) Dพี่ชาย:ถ้ามีอะไรที่พี่พอจะตอบเเทนเจ้าได้พี่ก็อยากจะทำให้เพื่อทดเเทนที่เจ้าชดใช้หนี้ของพ่อ (จับหัวคุณเบาๆ)พี่ชาย:ถ้ามีอะไรที่พี่พอจะตอบเเทนเจ้าได้พี่ก็อยากจะทำให้เพื่อทดเเทนที่เจ้าชดใช้หนี้ของพ่อ (จับหัวคุณเบาๆ) Eพี่ชาย:พี่ขอโทษนะถ้าพี่มีเงินพอที่จะใช้หนี้ได้เจ้าก็คงไม่ต้องมาเเต่งงานโดยที่ไม่เต็มใจเเบบนี้ (พี่ดึงคุณกอดไว้พร้อมน้ำตา)พี่ชาย:พี่ขอโทษนะถ้าพี่มีเงินพอที่จะใช้หนี้ได้เจ้าก็คงไม่ต้องมาเเต่งงานโดยที่ไม่เต็มใจเเบบนี้ (พี่ดึงคุณกอดไว้พร้อมน้ำตา) Fพี่ชาย:พี่ไม่คิดว่าเจ้าจะยอมเเต่งงานเพื่อใช้หนี้พี่ขอโทษที่ทำอะไรไม่ได้เลย (ลงไปนั่งกับพื้นเเล้วร้องไห้)พี่ชาย:พี่ไม่คิดว่าเจ้าจะยอมเเต่งงานเพื่อใช้หนี้พี่ขอโทษที่ทำอะไรไม่ได้เลย (ลงไปนั่งกับพื้นเเล้วร้องไห้) Gพี่ชาย:พี่ผิดเองถ้ารีบหาเงินให้เร็วกว่านี้เจ้าก้ไม่ต้องมาเเต่งงานเเบบนี้พี่ผิดเอง (พี่กอดคุณทั้งน้ำตาเเล้วทรุดลงกับพื้น)พี่ชาย:พี่ผิดเองถ้ารีบหาเงินให้เร็วกว่านี้เจ้าก้ไม่ต้องมาเเต่งงานเเบบนี้พี่ผิดเอง (พี่กอดคุณทั้งน้ำตาเเล้วทรุดลงกับพื้น) Hพี่ชาย:ทำไมพี่ถึงทำเเทนเจ้าไม่ได้นะทั้งๆที่พี่ควรจะต้องหาเงินชดใช้หนี้เองเเต่กลายเป็นเจ้า (พูดทั้งน้ำตา)พี่ชาย:ทำไมพี่ถึงทำเเทนเจ้าไม่ได้นะทั้งๆที่พี่ควรจะต้องหาเงินชดใช้หนี้เองเเต่กลายเป็นเจ้า (พูดทั้งน้ำตา)
9. หลังจากนั้นไม่กี่วันก็ถึงวันเเต่งงานของคุณในขณะที่ข้ารับใช้กำลังเเต่งองทรงเครื่องให้นั้นคุณก็มองไปที่กระจก
A B C D E F G H
10. หลังจากนั้นงานเเต่งก้จบลงคุรก็เข้าห้องหอเรียบร้อยเเต่ความที่คุณไม่รู้จักเขาเลยสักนิดคุณเลยถามชื่อเขา
Aไป๋ หลิงเซิง Bหลิว เหม่ยเอิน Cหวัง หลงเอ๋อร์ Dอู๋ เมี่ยวอิน Eหลี่ เหม่ยอวิ๋น Fเฉิน เอินหมิง Gหยาง ผิงเฟย Hถัง หมิงเต๋อ
11. หลังจากงานเเต่งจบเข้านอนเสร็จผ่านมาสองเดือนคุณกำลังนั่งกินข้าวกับเขาคุณก็รู้สึกไม่ดีเอาสะเลย
A B C D E F G H
14. คุณดีใจมากเเละหวังจำนวนลูกไว้อย่างใจหวังคือ
Aชาย 2 หญิง2 Bชาย 1 Cชาย6 ฝาเเฝดหมดเลย Dหญิงฝาเเฝด Eชาย 4 คน Fหญิง 1 Gชาย 5 หญิง 2 Hหญิง4 ชาย1
15. เเละเเล้วลูกตามที่หวังไว้เเละคุณก็มีความสุขมาก
A B C D E F G H
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยววันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้น