หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ATEEZ รุ่นพี่ข้างบ้านของคุณจะมีนิสัยยังไงกันนะ???

ATEEZ รุ่นพี่ข้างบ้านของคุณจะมีนิสัยยังไงกันนะ???
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คือวันย้ายบ้านใหม่ของคุณเเละคุณกับเเม่กำลังจะจัดของให้เข้าที่เพราะของมันเยอะมากคุณใส่ชุดไรอยู่
A B C D E F G H
2. เเต่เพราะอะไรก็ช่างคุณไม่ใช่ลูกคนเดียวคุณยังมีพี่ชายอีก1คน คือ
A B C D E F G H
3. เเม่บอกให้คุณไปเดินเล่นดูรอบบ้านก่อนเเม่จะไปเก็บของเอาอาหารที่ซื้อมาไว้ในครัว(บ้านคุณ)
A B C D E F G H
4. คุณที่กำลังเดินเล่นเเถวบ้านก็เจอเด็กกลุ่มนึงกำลังยืนคุยกันเรื่องโรงเรียนคุณเลยเข้าไปหาเเม่เเล้วถามเรื่องโรงเรียน
Aคุณ:เเม่ที่นี้มีโรงเรียนด้วยเหรอ เเม่:มีสิ เเล้วเเม่ก็สมัครเรียนให้เเล้วด้วย พี่เราเองก็ต้องไปเรียนมหาลัยในเมืองเหมือนกันนะ//คุณหันไปมองพี่เเล้วหัวเราะ Bคุณ:เเม่ที่นี้มีโรงเรียนด้วยเหรอ เเม่:มีสิ เเล้วเเม่ก็สมัครเรียนให้เเล้วด้วย พรุ่งนี้เเล้วนะทำไมเราไม่ขึ้นไปที่ห้องนอนละ//คุณเดินไปที่ห้องนอนเเล้วพบว่าเเม่นั้นจัดห้องให้เรียบร้อยมาก Cคุณ:เเม่ที่นี้มีโรงเรียนด้วยเหรอ เเม่:มีสิ เเล้วเเม่ก็สมัครเรียนให้เเล้วด้วย พี่:เเม่ไม่น่าส่งลิงไปเรียนอ่ะไปก็เปลืองเงินเปล่าๆ ///คุณวิ่งไล่พี่คุณอย่างสนุกสนาน Dคุณ:เเม่ที่นี้มีโรงเรียนด้วยเหรอ เเม่:มีสิ เเล้วเเม่ก็สมัครเรียนให้เเล้วด้วย คุณ:พรุ่งนี้ใช่ไหม ทำไมเเม่ไม่บอกหนูตั้งเเต่เเรกอ่ะตกใจหมดเลย Eคุณ:เเม่ที่นี้มีโรงเรียนด้วยเหรอ เเม่:มีสิ เเล้วเเม่ก็สมัครเรียนให้เเล้วด้วยเห็นว่าเป็นโรงเรียนที่ไม่ค่อยมีกฎมากมายเเต่เขาก็มีความเป็นระเบียบมากนะ///คุณยกนิ้วให้เเม่เเล้วทำหน้าตากวนทรีนนนนน Fคุณ:เเม่ที่นี้มีโรงเรียนด้วยเหรอ เเม่:มีสิ เเล้วเเม่ก็สมัครเรียนให้เเล้วด้วย คุณ:ว่าซ่าน หนังสือก็ไม่ได้อ่านสมองเล็กๆของหนูต้องทำงานอีกเหรอ Gคุณ:เเม่ที่นี้มีโรงเรียนด้วยเหรอ เเม่:มีสิ เเล้วเเม่ก็สมัครเรียนให้เเล้วด้วย พี่: เเม่ไม่น่าสมัครเลยปล่อยให้สมองใสเเบบนี้เเหละดีเเล้ว คุณ:ว่าไงนะ Hคุณ:เเม่ที่นี้มีโรงเรียนด้วยเหรอ เเม่:มีสิ เเล้วเเม่ก็สมัครเรียนให้เเล้วด้วย ไม่ต้องกลัวนะเดี๋ยวเย็นเเม่จะทำกับข้าวให้สุดฝีมือเลยดีไหมจ้ะ(เเม่เรียกชื่อพี่คุณ พี่คุณก็ยิ้มให้เเม่อย่างมีลับลมคมใน)
5. ตอนนี้ก็ได้เวลานอนเเล้วคุณเองก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยเเละนั่งทักไลน์หาเพื่อนสนิทที่อยู่คนละประเทศกันเพื่อนคุณชื่อ
Aลูน่า Bเอ็กซี่ Cเเอลลี่ Dฟองเบียร์ Eโมจิ Fหยิ่น Gวาวา Hซออา
6. ชุดนอน!!!
A B C D E F G H
7. ห้องนอน!!!
A B C D E F G H
8. เช้านี้เป็นเช้าที่จะสงบหลังจากที่คุณอาบน้ำเสร็จกำลังจะเเต่งตัวเเต่โรงเรียนคุณนั้นไม่ได้มีกฎให้ใส่ชุดนักเรียนหรืออย่างไรเพราะมันคือโรงเรียนนานาชาติคุณเลยสามารถเเต่งอะไรไปก็ได้คุรจะใส่
A B C D E F G H
9. รองเท้า!!!
A B C D E F G H
10. หลังจากนั้นคุรก็ไปโรงเรียนเเต่ระหว่างที่คุณเดินเข้าโรงเรียนนั้นนักเรียนที่อยู่เเถวนั้นต่างพากันมองมาที่คุณกันไปหมดคุณหน้าตายังไง
A B C D E F G H
11. คุณที่งงว่าทำไมทุกคนถึงจ้องมองคุณคุณก็ดันถอยไปชนกับคนคนนึงคนนั้นคือ
AYS:ระวังหน่อยสิ คนอื่นที่เขาเดินกันมันจะซวยไปด้วย Y:ขอโทษนะคะที่ไม่ระวังเเต่ก็ไม่ได้ต้องการให้ใครมารับเหมือนกันถ้ามันลำบากYS:ระวังหน่อยสิ คนอื่นที่เขาเดินกันมันจะซวยไปด้วย Y:ขอโทษนะคะที่ไม่ระวังเเต่ก็ไม่ได้ต้องการให้ใครมารับเหมือนกันถ้ามันลำบาก BS:นี่เธอเดินยังเนี้ย ถอยจนมาโดนฮะ Y:ขอโทษคะไม่ได้ตั้งใจเเล้วก็ขอบคุณที่ไม่ได้ช่วยอะไรฉันเเต่มายืนว่ากันเนี้ย หึยS:นี่เธอเดินยังเนี้ย ถอยจนมาโดนฮะ Y:ขอโทษคะไม่ได้ตั้งใจเเล้วก็ขอบคุณที่ไม่ได้ช่วยอะไรฉันเเต่มายืนว่ากันเนี้ย หึย CSH:เดินระวังหน่อยสิเดี๋ยวเจ็บตัวขึ้นมาจะเป็นเเปลเอานะ Y:ขอบคุณนะคะที่รับฉันไว้เเต่ก็ขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ระมัดระวังเอาสะเลย SH:เธอไม่เป็นไรงั้นฉันไปก่อนนะSH:เดินระวังหน่อยสิเดี๋ยวเจ็บตัวขึ้นมาจะเป็นเเปลเอานะ Y:ขอบคุณนะคะที่รับฉันไว้เเต่ก็ขอโทษด้วยนะคะที่ไม่ระมัดระวังเอาสะเลย SH:เธอไม่เป็นไรงั้นฉันไปก่อนนะ DY:ขอโทษนะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ HJ:ไม่เป็นไรเเต่มือเธอถะหลอกนะงั้นไปห้องพยาบาลกับฉันเถอะY:ไม่เป็นไรคะเเผลเเค่นี้เองล้างๆเอาเดี๋ยวหายเเล้วY:ขอโทษนะเป็นไรหรือเปล่าค่ะ HJ:ไม่เป็นไรเเต่มือเธอถะหลอกนะงั้นไปห้องพยาบาลกับฉันเถอะY:ไม่เป็นไรคะเเผลเเค่นี้เองล้างๆเอาเดี๋ยวหายเเล้ว EMG:เป็นไรเปล่า เจ็บตรงไหนไหม ขอดูเเผลหน่อยมีหรือเปล่า Y:เบาได้เบาคนไม่ใช่ตุ๊กตาเขย่าอยู่ได้MG:เป็นไรเปล่า เจ็บตรงไหนไหม ขอดูเเผลหน่อยมีหรือเปล่า Y:เบาได้เบาคนไม่ใช่ตุ๊กตาเขย่าอยู่ได้ FJH:ไม่เจ็บตรงไหนใช่ไหมครับ Y:นายละไม่เจ็บใช่ไหม JH:ไม่เป็นไรเธอเองก็เดินดีๆนะระวังด้วยJH:ไม่เจ็บตรงไหนใช่ไหมครับ Y:นายละไม่เจ็บใช่ไหม JH:ไม่เป็นไรเธอเองก็เดินดีๆนะระวังด้วย GYH:ค่อยยังชั่วดีนะรับไว้ทัน เจ็บตรงไหนไหม Y:ไม่เลยคะขอบคุณนะคะขอตัวก่อนนะคะYH:ค่อยยังชั่วดีนะรับไว้ทัน เจ็บตรงไหนไหม Y:ไม่เลยคะขอบคุณนะคะขอตัวก่อนนะคะ HWY:มีตาหรือเปล่าเดินถอยมาชนคนอื่นเขาอ่ะ Y:เเค่ชนเองนะมองเมื่อฉันจะฆ่านายงั้นเเหละ ก็ขอโทษละกันนะยะWY:มีตาหรือเปล่าเดินถอยมาชนคนอื่นเขาอ่ะ Y:เเค่ชนเองนะมองเมื่อฉันจะฆ่านายงั้นเเหละ ก็ขอโทษละกันนะยะ
12. หลังจากนั้นคุณก็เรียนไปเรื่อยๆเพราะว่าโรงเรียนคุณไม่ค่อยบังคับอะไรเลยจะเรียนก็เรียนไม่เรียนก็เล่นกีฬาคุรที่คิดว่าชีวติมันช่างดีเหลือเกินเเต่ก็ไม่ทันไรก็มีนร.ญ4คนเดินมาต่อว่าคุณเเต่คุณก็ไม่ได้สนใจอะไร
A B C D E F G H
13. เเต่ตอนนั้นก็มีเสียงที่ต่อว่านร.ญ4ดังมาจากข้างหลังเธอคนนนั้นพูดว่า
Aนึกว่าอะไรเห่าหอนก็เเค่พวกนักเรียนที่เป็นดาวเเต่ตอนนี้เป็นได้เเค่อดีตดาวคิดว่าสวยมากไงมาว่านักเรียนใหม่อะมีดีเเค่เห่าอย่าเที่ยวว่าคนอื่นเขาเลยมันน่าอายนึกว่าอะไรเห่าหอนก็เเค่พวกนักเรียนที่เป็นดาวเเต่ตอนนี้เป็นได้เเค่อดีตดาวคิดว่าสวยมากไงมาว่านักเรียนใหม่อะมีดีเเค่เห่าอย่าเที่ยวว่าคนอื่นเขาเลยมันน่าอาย Bที่ว่าคนอื่นเขาเพราะว่าตัวเองทำอะไรไม่ได้เหรอคะต้นเหตุก็เเค่ผู้ชายคนเดียวเรียนที่นี้มาตั้งเเต่ปี1จนตอนนี้ชีวิตมีเเค่นี้เองเหรอชอบรังเกนักเรียนใหม่นิสัยเป็นเด็กจริงๆอะนะพอเถอะมันน่าสมเพชที่ว่าคนอื่นเขาเพราะว่าตัวเองทำอะไรไม่ได้เหรอคะต้นเหตุก็เเค่ผู้ชายคนเดียวเรียนที่นี้มาตั้งเเต่ปี1จนตอนนี้ชีวิตมีเเค่นี้เองเหรอชอบรังเกนักเรียนใหม่นิสัยเป็นเด็กจริงๆอะนะพอเถอะมันน่าสมเพช Cนึกว่าเสียงยุงน่ารำคาญเอามากๆเลยเเบบนี้ต้องทำไงนะเอาไม้ตียุงมาตีไหมถึงจะได้หยุดทำเรื่องน่ารำคาญให้คนอื่นเขาสักทีอยู่โรงเรียนเดียวกันเเท้ๆกันคนอื่นเก่งกว่าหมาข้างทางอีกนึกว่าเสียงยุงน่ารำคาญเอามากๆเลยเเบบนี้ต้องทำไงนะเอาไม้ตียุงมาตีไหมถึงจะได้หยุดทำเรื่องน่ารำคาญให้คนอื่นเขาสักทีอยู่โรงเรียนเดียวกันเเท้ๆกันคนอื่นเก่งกว่าหมาข้างทางอีก Dพอได้เเล้วนิสัยอ้อไม่ใช่สันดานเเย่ๆที่ชอบว่าคนอื่นอย่างพวกเธอก็เเค่เกิดในชาติตระกูลที่ดีกว่าเเต่มารยาทต่ำตมกล้ามากนักเหรอถึงมาว่านักเรียนใหม่พอได้เเล้วนิสัยอ้อไม่ใช่สันดานเเย่ๆที่ชอบว่าคนอื่นอย่างพวกเธอก็เเค่เกิดในชาติตระกูลที่ดีกว่าเเต่มารยาทต่ำตมกล้ามากนักเหรอถึงมาว่านักเรียนใหม่ Eเเหกปากอะไรกันมิทราบเห็นไม่ว่าเพื่อนในห้องเขางงกันหมดเเล้ว อ่อหาเรื่องคนนะมันไม่ได้ดีนะเเต่ภาพลักษณ์ที่สะสมมามันบ่งบอกให้เห็นว่าพวกเธอมันขี้อิจฉาเเหกปากอะไรกันมิทราบเห็นไม่ว่าเพื่อนในห้องเขางงกันหมดเเล้ว อ่อหาเรื่องคนนะมันไม่ได้ดีนะเเต่ภาพลักษณ์ที่สะสมมามันบ่งบอกให้เห็นว่าพวกเธอมันขี้อิจฉา Fโอ้ย เงยบๆกันไหมเป็นไงที่นี้โรงเรียนนะไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์คิดจะว่าใครเคยมองตัวเองบ้างไหมจ้ะหน้าตาออกจะดีเเต่สมองไม่มีน่าเกลียดอ่ะโอ้ย เงยบๆกันไหมเป็นไงที่นี้โรงเรียนนะไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์คิดจะว่าใครเคยมองตัวเองบ้างไหมจ้ะหน้าตาออกจะดีเเต่สมองไม่มีน่าเกลียดอ่ะ Gดูๆๆๆมีนร.ญ4คนกำลังรังเกนักเรียนหน้าต้องหนาขนาดไหนเนี้ยปีก่อนก็คนปีนี้ก็คนเก็บกดเหรอคะไม่น่าละเก่งเเต่ปากดูๆๆๆมีนร.ญ4คนกำลังรังเกนักเรียนหน้าต้องหนาขนาดไหนเนี้ยปีก่อนก็คนปีนี้ก็คนเก็บกดเหรอคะไม่น่าละเก่งเเต่ปาก Hทำอะไรก็เกรงใจคนอื่นบ้างนะเดี๋ยวเขารู้หมดว่าสวยเเต่ข้างนอกข้างในเน่าเหม็นอะ55555ทำอะไรก็เกรงใจคนอื่นบ้างนะเดี๋ยวเขารู้หมดว่าสวยเเต่ข้างนอกข้างในเน่าเหม็นอะ55555
14. หลังจากนั้นพวกนั้นก็ออกไปเพราะไม่กล้าตอบโต้กับเธอคนนนั้นเลยเข้ามาเเนะนำตัวกับคุณ
Aฉันชื่อโซเฟียนะยินดีที่ได้รู้จักมีเรื่องอะไรก็บอก Bฉันชื่อมิเอลเธอเป็นนักเรียนใหม่สินะไม่ต้องห่วงฉันจะมาอยู่เป็นเพื่อนเอง Cฉันชื่อชิงชิงเเล้วเธอละ (ชื่อคุณ) เป็นเพื่อนกันไหมละ Dฉันชื่อยอนอามีอะไรที่ไม่สบายใจหรือใครมาว่าเธอบอกฉันได้นะฉันไปละ Eฉันชื่อเรย์นะเธอละ(ชื่อคุณ) ไม่ต้องกลัวหรอกพวกนั้นมันก็ไม่ได้มีอะไรดีหรอก Fฉันชื่อโบมินเมื่อกี้พวกนั้นมาว่าอะไรเธอเเล้วพวกนั้นทำอะไรเธอหรือเปล่าไม่น่าปล่อยไปเลยเฮ้อ Gฉันชื่อโยโกะเฮ้อพวกนั้นนี้นะชักจะเอาใหญ่ละชอบหาเรื่องนักเรียนคนอื่นจริงๆ Hฉันชื่อโมจิยินดีที่ได้รู้จักฉันว่านะพวกนั้นคงไม่มายุ่งกับเธอสักพักเเหละ
15. หลังจากนั้นคุณก็เดินกลับบ้านเเต่ระหว่างคุณกำลังจะเข้าบ้านคุณก็หันไปมองข้างบ้านคุณดันเห็นว่าคนในบ้านนั้นคือคนที่คุณชนเมื่อเช้าคุรเลยรีบเข้าบ้านทันทีเเต่ก็มีเสียงมาจากบ้านนั้นว่า
A"ยัยซุ่มซาม บ้านอยู่เหรอ ถามไม่ตอบละฮัลโหลได้ยินไหม" B"นี่ นี่เธอนะ ฮัลโหล เธอเฮ้ย ได้ยินไหม" C"เธอคนนนั้นนะหยุดเดี๋ยวนี้นะ หันมาเเล้วหันกลับมันหมายความว่าไงกลับมาคุยกันก่อน" D"ยัยที่ชนฉันเมื่อเช้าใช่ไหมโลกกลมจังห้ะ เดี๋ยวสิ อะไรของยัยนั้นนะ??" E"อ้าวเธอเองเหรออยู่บ้างข้างกันด้วย รีบไปไหนเธอ" F"เธอ เธอเมื่อเช้าใช่ไหม เอ้ารีบเดินไปไหนเดี๋ยวสิเธอ" G"เธอเป็นไรไปอะทำไมเธอเดินหนีฉันเร็วขนาดนี้เอ้าหายไปเเหละ" H"อะไรของเธอหนีหน้าเหรอ อ้าวเห้ย หูหนวกไง"
16. หลังจากนั้นคุณก็เรียนเเละใช้ชีวิตเต็มที่ไม่ว่าจะเรื่องอะไรคุณมีเพื่อนที่น่ารักเเละค่อยดูเเลซึ่งกันเเหละกัน
A B C D E F G H
17. หลังจากผ่านอะไรมามากมายคุณก็ไม่เคยติดต่อเพื่อนเก่าคุณเลยเเต่ก็ไม่ได้เเปลว่าคุณไม่คิดถึงเเต่มันก็กลับไปไม่ได้เเล้วเกิดอะไรขึ้น
Aเพื่อนเปลี่ยนกว่าที่เราคิด Bเพื่อนติดเเฟน Cเพื่อนมาบอกว่าเลิกเป็นเพื่อนกัน Dเพื่อนกับเราทะเลาะกัน Eเพื่อนโดนกักบริเวณ Fเพื่อนไม่สนใจเเม้เเต่เราในตอนนี้ Gเพื่อนเปลี่ยนเบอร์เเล้ว Hเพื่อนมีเพื่อนใหม่จนลืมเรา
18. เเต่ถึงอย่างนั้นคุณก็ไม่หวังอะไรอีกเเล้วเพราะตอนนี้คุณมีอะไรมากกว่าที่จะเสียไปเเล้วคุณเลยไปสถานที่ประจำของคุณ
Aสวนหลังบ้านสวนหลังบ้าน Bสวนสาธารณะสวนสาธารณะ Cสนามเด็กเล่นสนามเด็กเล่น Dเเม่น้ำเเถวบ้านเเม่น้ำเเถวบ้าน Eคาเฟ่คาเฟ่ Fสนามบาสสนามบาส Gสระว่ายน้ำสระว่ายน้ำ Hสนามเทนนิสสนามเทนนิส
19. จากนั้นก็มีเหงาของใครคนนึงกระทบกับเเสงของอาทิตย์ทำให้คุณเห็นหน้าเขาไม่ชัดเเต่คุณจำเสียงได้
A B C D E F G H
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลโต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายLet's go shopping.Let's go shopping.ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtilet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์Let's go shopping!Let's go shopping!Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻