หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกขายให้กับเเวมไพร์ เเต่คุณดันตกหลุมรักเเวมไพร์ตนนั้นขึ้นมา (ATEEZ)

เมื่อคุณถูกขายให้กับเเวมไพร์ เเต่คุณดันตกหลุมรักเเวมไพร์ตนนั้นขึ้นมา (ATEEZ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงคืนเเม่ของคุณเข้ามาหาคุรที่ห้องพร้อมน้ำตาเเล้วบอกคุณว่า(ชื่อคุณ)เเม่ไม่มีทางเลือกเเม่ได้ขายลูกให้กับเเวมไพร์เพื่อเอาเงินมารักษาพ่อ(ห้องนอน)
A B C D E F G H
2. เเม่เลยให้คุณเก็บของในทันทีเพราะต้องส่งตัวคุณก่อนเช้า (กระเป๋า)
A B C D E F G H
3. คุณเก็บของเสร็จเเละกำลังเเต่งตัวชุดที่ใส่คือ
A B C D E F G H
4. หลังจากที่ทำอะไรจนเสร็จเเล้วคุรก็ไปรอรถที่หน้าบ้านคุณหันกลับมามองบ้านที่คุรเคยอยู่ตั้งเเต่เด็กจนถึงวันนี้ก่อนที่รถจะมา
A B C D E F G H
5. หลังจากนั้นพอคุณหันกับมาก็มีรถมาจอดตรงหน้าของคุณคนขับรถลงมาเปิดประตูให้คุณ "เชิญครับ"
A B C D E F G H
6. ในที่สุดก็ถึงคุณลงจากรถเเละเดินเข้าไปคุณมองไปรอบๆก็เห็นว่าที่นี้ไม่ได้น่ากลัวดังที่คิดไว้
A B C D E F G H
7. คุณเปิดประตูบานใหญ่เเล้วก็เจอเข้ากับ
Aซองฮวาซองฮวา Bมินกิมินกิ Cยุนโฮยุนโฮ Dซานซาน Eจงโฮจงโฮ Fอูยองอูยอง Gยอซังยอซัง Hฮงจุงฮงจุง
8. เขาที่เห็นหน้าตาคุณเขายืนนิ่งเเล้วก่อนจะเดินหายไป(หน้าตาคุณเป็นไง)
A B C D E F G H
9. พอคุรหันกลับมาก็เจอคนใช้มายืนรอเเล้วคนใช้ก็ให้ตามเขาไปเมื่อไปถึงเเล้วคุณก็เปิดเข้าไปดูว่านี้คือห้องนอนของคุณที่ทางนี้ได้เตรียมไป
A B C D E F G H
10. คุณกำลังเดินดูห้องคนใช้ก็เข้ามาพร้อมกับเอาชุดที่เตรียมไว้มาให้คุณใส่
A B C D E F G H
11. รองเท้าละ
A B C D E F G H
12. เมื่อคุณเเต่งตัวเสร็จทำผมเสร็จคุณกำลังจะเดินลงไปข้างล่างเพราะว่ามันกำลังจะเช้าเเล้วคุณคิดว่าอย่างน้อยก็ยังมีเเสงสว่างให้มองเห็นเเต่เเล้วก็มีเสียงมาจากไหนคุณเลยตอบกลับไป
A? : เหม็นกลิ่นเธอจัง Y : โทษนะฉันอาบน้ำเเล้ว ? : เหม็นเลือดของเธอ Y : เลือดงั้นเหรอ จริงสิเป็นเเวมไพร์นี่นะ ? : น่ารำคาญ//เสียงก็หายไปทันที B? : เเต่งตัวเเบบนี้คิดจะทำอะไรกันเเน่ Y : เสียงใครนะ ? :ไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้เธอนี้มันน่าเบื่อจริงๆY : ออกมานะใครนะ ? : ไม่ตกลงกับผู้หญิงคนนนั้นเลย//เเล้วเสียงก็หายไป C? : ทำไมถึงชอบยั่วยวนกันจังนะ Y : เสียงใครนะ ? : กลิ่นที่ยั่วยวนเเบบนี้ไม่ได้เจอมานานเเล้ว//จู่ๆก็มีมือมาล็อคตัวคุณไว้จากด้านหลัง D? : สวยจังหรือไม่สวยนะ Y : ใคร ใครพูดนะ ?: ไม่ได้สวยสักหน่อยเเค่น่ารักหรือเปล่านะ//ลงมาจากเพดานเเล้วจ้องมาที่คุณก่อนเดินหายไป E? : นี้เหรอที่เราอุส่ารับปากจากผู้หญิงคนนั้นไม่เห็นจะน่าหลงไหลเลย Y : อะไรเนี้ยมีเเต่อะไรเเปลกๆฉันปวดหัวจะตายเเล้ว//สักพักก็มีคนเดินมาจากข้างหน้าคุณเเล้วลูบหัวคุณเบาๆ F? : เจ้าสาวคนใหม่เหรอ Y : เจ้าสาวอะไรกัน ? : ก็ผู้หญิงถูกส่งมาที่นี้ก็เป็นเจ้าสาวหมดเเหละ Y : นี้มันเรื่องอะไรเเล้วเจ้าสาวคือ//เขาลงมาจากเพดานเเล้วจับที่คางของคุณ G? : เธอเป็นใครเเล้วเข้ามาได้ไง Y : นั้นเสียงใคร ? : ฉันถามเธอตอบมาเดี๋ยวนี้ Y : คิดว่ามีพลังเเล้วจะเเกล้งกันได้งั้นเหรอฉันไม่กลัวหรอกนะ//เขาก็ปรากฎต่อหน้าคุณ H? : ทำไมนะทำไมกันถึงได้คิดถึงกลิ่นนี้มากขนาดนี้นะ Y : ใครนะออกมานะฉันนะกลัวไปหมดเเล้วอย่าทำไรฉันเลย///เขาโผล่มาเเล้วกระซิบข้างหูคุณ"ไม่คิดจะทำไรหรอกถ้าเธอไม่ยั่วยวนฉัน" เเล้วก็หายไป
13. คุณรีบวิ่งหนีไปอื่นทันทีจากนั้นคุณก็วิ่งมาถึงห้องอาหารคุณกำลังงงเเละสับสนมากเพราะคุณไม่รู้จะเดินไปไหนถึงจะออกไปข้างนอกได้
A B C D E F G H
14. คุณเลยนั่งลงเเล้วคิดว่าที่ผ่านมาเเล้วชีวิตของคุณก็เป็นเเค่นักเรียนธรรมดาชีวิตที่ไม่เคยทุกข์อะไรเเต่เรื่อทั้งหมดเพราะอะไรคุณที่คิดไปมาจนเผลอหลับไปคุณตื่นมาก็พบว่าชุดคุณเปลี่ยนไปเเละคนที่นอนข้างๆคุณคือ
AY : จะตื่นไหมนะ//คุณค่อยเอาเเขนเขาออกจากตัวเเล้วค่อยลุกขึ้นเบาๆY : จะตื่นไหมนะ//คุณค่อยเอาเเขนเขาออกจากตัวเเล้วค่อยลุกขึ้นเบาๆ BY : ใครเนี้ย ลงไปนะ //คุณถีบเขาลงจากเตียง//YS : เป็นไรเนี้ยถีบกันทำไมเนี้ยY : ใครเนี้ย ลงไปนะ //คุณถีบเขาลงจากเตียง//YS : เป็นไรเนี้ยถีบกันทำไมเนี้ย CSH : จะลุกไปไหนยังเช้าอยู่เลย Y : เเล้วนายเป็นใครมานอนที่ห้องฉันได้ไง//เขาไม่สนใจอะไรเเล้วจับคุณมานอนกอดต่อSH : จะลุกไปไหนยังเช้าอยู่เลย Y : เเล้วนายเป็นใครมานอนที่ห้องฉันได้ไง//เขาไม่สนใจอะไรเเล้วจับคุณมานอนกอดต่อ DY : นาย !! YH : อย่าสงเสียงเชียวไม่งั้นเธอจะโดนเเน่Y : นาย !! YH : อย่าสงเสียงเชียวไม่งั้นเธอจะโดนเเน่ EWY : อย่าพึ่งลุกไปไหนได้ไหมฉันขอละ ขอนอนกอดเธอเเบบนี้ต่อนะ//คุณเลยไม่กล้าลุกไปไหนWY : อย่าพึ่งลุกไปไหนได้ไหมฉันขอละ ขอนอนกอดเธอเเบบนี้ต่อนะ//คุณเลยไม่กล้าลุกไปไหน Fคุณลูบๆไปที่หน้าของเขา//S : จะเลิกจับหน้าฉันได้ยัง Y : อร้าย!!! //เขารีบเอามือมาปิดปากคุณไว้ก่อนจะกอดคุณไว้ทั้งตัวคุณลูบๆไปที่หน้าของเขา//S : จะเลิกจับหน้าฉันได้ยัง Y : อร้าย!!! //เขารีบเอามือมาปิดปากคุณไว้ก่อนจะกอดคุณไว้ทั้งตัว GHJ : อย่าพึงลุกนะฉันขอนอนต่ออีกหน่อย Y : ดะ เดี๋ยวสินายเป็นใครมานอนในห้องฉันได้ไง HJ :อย่าพึ่งถามนะฉันนะยังไม่ได้นอนเลยขอนอนเเบบนี้นะHJ : อย่าพึงลุกนะฉันขอนอนต่ออีกหน่อย Y : ดะ เดี๋ยวสินายเป็นใครมานอนในห้องฉันได้ไง HJ :อย่าพึ่งถามนะฉันนะยังไม่ได้นอนเลยขอนอนเเบบนี้นะ HY : อร้าย!!!//คุณเอาหมอนตีเขาอย่างเดียวเลยY : อร้าย!!!//คุณเอาหมอนตีเขาอย่างเดียวเลย
15. หลังจากนั้นชีวิตของคุรก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆจนผ่านมา1ปีคุณก็รู้สึกว่าคุณนั้นเปลี่ยนไปเวลาที่ใกล้
Aมินกิ Bฮงจุง Cซองฮวา Dยอซัง Eจงโฮ Fยุนโฮ Gอูยอง Hซาน
16. คุณเลยเดินไปหา(คนที่คุณเลือก)เเต่คุณดันเจอกระจกที่หล่นเเตกคุณเลยเก็บมันเเต่ดันบาดที่นิ้วคุณกลิ่นเลือดของคุณกระจายไปทั่วทำให้คนใช้คุมคลังเเต่โชคดีที่(คนนนั้น)มาพอดีเลยหยุดคนใช้ได้
A B C D Eฮงจุงฮงจุง F G H
17. เเต่สุดท้ายก็หยุดลงเเละคุณเองก็มั่นใจว่าตกหลุมรักเขาขึ้นมา (รักจริงเเหละเนาะดูออก)
A B C D E F G H
18. หนึ่ง มีน ให้คนทำอะไร
A B C D E F G H
19. นอกเรื่องคิดว่าคนทำติ่งวงอะไรกันเเน่
Abts Bvicton Ctreasure Dateez Eexo Ftxt Gnct u Hseventeen
20. อยากให้มีต่อไหม เลือกมีมเลยจร้า เอาขำๆ
A B C D E F G H
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Let's go shopping.Let's go shopping.เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜Let's go shopping!Let's go shopping!ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POP𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ AmbivertWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!