หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หน่วยปฏิบัติการพิเศษสำหรับคุณจะเป็นใคร

หน่วยปฏิบัติการพิเศษสำหรับคุณจะเป็นใคร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jacksonwang jacksonwang โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นลูกเศรษฐีอันดับต้นๆ ของประเทศ แต่คุณเป็นลูกกำพร้า เพราะพ่อแม่ของคุณเสียไปหมดแล้ว คุณอาศัยอยู่กับพี่ชายด้วยกัน 2 คน
Aแจ็คสันแจ็คสัน Bจินยองจินยอง Cมาร์คมาร์ค Dยูคยอมยูคยอม Eยองแจยองแจ Fแบมแบมแบมแบม Gเจบีเจบี
2. พี่ : ไอ้(ชื่อคุณ)! U : มีอะไร? พี่ : วันนี้เพื่อนกูมันจะมาบ้าน มึงทำอะไรไว้ต้อนรับแขกหน่อยสิ U : แม่บ้านก็มีม้ะ -.- พี่ : ก็กูจะให้มึงทำ U : ก็ได้ๆ เรื่องมากจริงๆ เลย
Aแอบสั่งแก๊บมาส่ง 🤭แอบสั่งแก๊บมาส่ง 🤭 Bสุดฝีมือ 😁สุดฝีมือ 😁 Cช่วยคุณแม่บ้านทำช่วยคุณแม่บ้านทำ Dขี้เกียจทำอ่ะขี้เกียจทำอ่ะ Eทำเป็นสุดเท่านี้แล้วทำเป็นสุดเท่านี้แล้ว Fบอกให้แม่บ้านทำ โดยไม่ให้อีพี่รู้บอกให้แม่บ้านทำ โดยไม่ให้อีพี่รู้ Gทำของโปรดของตัวเอง (น้ำลายไหยยยย 🤤)ทำของโปรดของตัวเอง (น้ำลายไหยยยย 🤤)
3. ไม่นานเพื่อนพี่ชายคุณก็มาถึง (เลือกในช้อยส์) เพื่อนพี่ : น้องมึงนี่สวยเนอะ ทำอาหารก็น่ากิน ใครได้ไปเป็นเมีย นี่โคตรโชคดีเลย พี่ : สัส! อย่ามายุ่งกับน้องกู เพื่อนพี่ : 555 หวงน้องหรอวะ พี่ : เออดิ!
Aเจโฮปเจโฮป Bจองกุกจองกุก Cนัมจุนนัมจุน Dซอกจินซอกจิน Eยุนกิยุนกิ Fแทฮยองแทฮยอง Gจีมินจีมิน
4. คุณขอพี่ไปเที่ยวบ้านแทฮยอง เพื่อนของคุณ โดยที่ไม่มีการ์ดตามไปดูแลคุณเลย เพราะคุณขอร้องการ์ดว่าไม่ต้องตามมา จะไปคนเดียว
A(กดกริ่งบ้านแทฮยอง) ไม่มีใครอยู่หรอวะ..(ชะโงกหน้าเข้าไปในบ้าน) Bแทฮยอง! (ตะโกนเรียก) ไม่อยู่ก็ตอบว่าไม่อยู่นะ ... เอ๊ะ! มันจะตอบได้ยังไง กูนี่้เอ๋อแท้ C(กดกริ่งแล้วไม่มีใครมาเปิด เลยปีนรั้ว) โอ๊ย! ทำไมมันขึ้นยากอย่างงี้วะ! DU : ลุงคะ! (เรียกลุงที่กำลังรถน้ำต้นไม้ในบ้านแทฮยอง) ลุง : มีอะไรครับคุณ(ชื่อคุณ) U : แทฮยองว่างอยู่ใช่มั้ยคะ เค้าบอกว่าเลิกงานมาเมื่อเช้า ลุง : ตอนนี้ไม่ว่างแล้วล่ะครับ ไปทำงานแล้ว U : ห้ะ..😟 E(มองเข้าไปในบ้านแทฮยอง) ทำไมมันเงียบจังวะ ไหนว่ากลับมาจากทำงานแล้วไง F(มาที่บ้านแทฮยองพอดี แต่รถของแทฮยองก็พึ่งขับออกไป) อ้าว..ไปไหนอ่ะ พึ่งกลับมาจากทำงานเองแท้ๆ ไม่พักบ้างรึไง อีตาบ้า! G(กดกริ่ง) แม่บ้าน : คุณแทฮยองไม่อยู่หรอกนะคะ คุณ(ชื่อคุณ) U : เค้าไปไหนหรอคะ แม่บ้าน : ป้าก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ คุณแทฮยองไม่ได้บอกไว้ U : ค่ะๆ ไม่เป็นไร
5. คุณเดินเตร็ดเตร่ออกมาจากแถวบ้านแทฮยอง U : กรี๊ดดด!!! คุณโดนโปะยาสลบ แล้วพาขึ้นรถไปที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง พอคุณฟื้น คุณก็มองไปที่คนร้ายที่จับคุณมาคุณเดินเตร็ดเตร่ออกมาจากแถวบ้านแทฮยอง U : กรี๊ดดด!!! คุณโดนโปะยาสลบ แล้วพาขึ้นรถไปที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง พอคุณฟื้น คุณก็มองไปที่คนร้ายที่จับคุณมา
AU : พะ..พี่ลูคัส ทำไมถึง.. LC : ขอโทษนะ(ชื่อคุณ) แต่พี่จำเป็นต้องทำ ถ้าพี่ไม่ทำพี่ก็ตาย U : พ่อเลี้ยงพี่มันสั่งมาใช่มั้ย.. LC : ช่างมันเถอะ ใครสั่งไม่สำคัญ มันสำคัญตรงที่ พี่เธอจะมาช่วยเธอมั้ย.. B(ซ่าา~! 💧) U : ยะ..เย็น! LC : ขอโทษที่ต้องปลุกเธอด้วยวิธีนี้ U : ต้องการอะไร!? LC : ต้องประเด็นดีแหะ U : 😠 LC : ต้องการทุกอย่างที่เป็นของพี่เธอไง สาวน้อย~ CLC : ตื่นแล้วเหรอ.. U : พี่ลูคัส! ที่นี่ที่ไหน? LC : ตึกร้าง ห่างไกลจากตัวเมืองมาก เธอไม่ต้องคิดหนีหรอก เพราะหนียังไงเธอก็ไม่รอด ลูกน้องพี่รอเต็มไปหมด U : พี่ทำแบบนี้ทำไม!? LC : เพื่อธุรกิจ เงิน อำนาจ DU : กรี๊ดดด!! ปล่อยฉันนะ! LC : จะแหกปากทำไมวะ!? U : ก็ปล่อยฉันสิ! แล้วฉันจะเงียบ LC : ปล่อยแน่ แต่หลังจากพี่เธอตาย! EU : O_o LC : ตกใจเหรอ? U : พี่จับฉันมาทำไม LC : ไม่ต้องกลัวหรอกนะ พี่แค่จับเธอมาเป็นตัวประกันเท่านั้น ที่เหลือก็รอแค่พี่เธอมา FU : จับฉันมาแบบนี้ พี่ฉันไม่ปล่อยพี่ไว้แน่! LC : พี่ต้องกลัวคนอย่างมันด้วยเหรอ(ชื่อคุณ) U : เลว! (เพี๊ยะ! ลูคัสตบหน้าคุณ) LC : อยู่เงียบๆ ถ้ายังไม่อยากตาย! GLC : จะนอนไปถึงเมื่อไหร่ห้ะ!!? U : (สะดุ้ง)! LC : นึกว่าตายเพราะยาสลบไปแล้ว U : ก็ฆ่าฉันให้ตายเลยสิ! LC : ได้ตายแน่ แต่หลังจากที่พี่เธอตายก่อน
6. พี่คุณทราบเรื่องว่าเกิดอะไรขึ้นกับคุณ ก็รีบติดต่อไปที่ทหารชั้นผู้ใหญ่ ให้ช่วยคุณ ส่วนพี่คุณก็จะไปจัดการเรื่องทุกอย่างกับลูคัสให้จบ
Aพี่ : พวกนายไปเตรียมอาวุธให้พร้อม (สั่งการ์ด) การ์ด : ครับนาย! พี่ : ความปลอดภัยของน้องฉันสำคัญสุด หากมันจะทำอะไร(ชื่อคุณ) พวกมึงต้องห้ามตอบโต้เด็ดขาด การ์ด : ครับ! Bผมมีอำนาจพอที่จะสั่งปลดพวกคุณ หากพวกคุณช่วยน้องสาวผมไม่ได้ Cผมต้องการทหารที่เก่งที่สุด เข้าไปช่วยน้องผมให้ได้! Dพี่ : มึงลงชื่ออาสาไปช่วยน้องกูงั้นหรอ!? เพื่อนพี่ : เออ แต่ท่านบังคับบัญชาก็ต้องเลือกคนที่เหมาะจะไปช่วยน้องมึงอยู่ดี กูแค่อยากช่วยเท่าที่ทำได้ พี่ : ขอบใจ ถ้าช่วยน้องกูได้ กูยกให้ Eพี่ : พวกคุณต้องการเท่าไหร่ ผมจะให้! แค่ต้องช่วยน้องผมออกมาให้ได้ ทหารปฏิบัติการ : รวยมากรึไงห้ะ! เอะอะก็จะใช้เงินๆ ไอ้พวกอวดรวย! พี่ : (อะไรวะ..) Fทหาร : ตอนนี้หน่วยปฏิบัติการกำลังหาข้อมูลสถานที่กักขังช่วยน้องสาวคุณอยู่ครับ ถ้าทราบแล้ว จะไปช่วยทันที : ครับ ขอบคุณท่านมาก ส่วนผมจะไปเจรจากับมันเอง ทหาร : ทางเราจะจัดคนไปช่วยคุ้มกันคุณครับ พี่ : ครับ Gทหาร : ไม่ต้องห่วง พวกผมจะจัดหน่วยปฏิบัติการฝีมือดี ไปช่วยน้องสาวคุณเอง พี่ : ครับ ผมฝากด้วย
7. ผู้บังคับบัญชา : หาข้อมูลเจอรึยัง? หน่วยปฏิบัติการแทฮยอง : ทราบพิกัดแล้วครับ! ผู้บังคับบัญชา : ดีมาก!ผู้บังคับบัญชา : หาข้อมูลเจอรึยัง? หน่วยปฏิบัติการแทฮยอง : ทราบพิกัดแล้วครับ! ผู้บังคับบัญชา : ดีมาก!
Aแทฮยอง : ท่านครับ! ให้ผมไปช่วยเธอได้มั้ยครับ ผู้บังคับบัญชา : หน่วยปฏิบัติการไม่ได้มีแค่คุณคนเดียวนะ ตอนนี้เราต้องเลือกคนที่เหมาะกับงานนี้จริงๆ แทฮยอง : ครับท่าน Bผู้บังคับบัญชา : ได้พิกัดแน่ชัดแล้วใช่มั้ย แทฮยอง : ครับ ผู้บังคับบัญชา : สีหน้าคุณดูไม่ค่อยดีเลย แทฮยอง : ครับท่าน ผมอยากไปช่วยเธอ ผู้บังคับบัญชา : ผมจะเอาคุณเป็นตัวเลือกของผมละกัน แทฮยอง : ครับท่าน Cแทฮยอง : (เช็คปืน) หน่วยปฏิบัติการ : เพื่อนคนสำคัญสินะ ผู้หญิงคนนั้นน่ะ แทฮยอง : อือ เพื่อนสนิท รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ หน่วยปฏิบัติการ : สู้ๆ เว้ย กูมั่นใจว่าเพื่อนมึงจะปลอดภัย แทฮยอง : อืม Dหน่วยปฏิบัติการ : เป็นห่วงเธองั้นเหรอ? แทฮยอง : เออดิ ยัยนั่นเป็นเพื่อนกู หน่วยปฏิบัติการ : ยังไงก็ขอให้ท่านผู้บังคับบัญชาเลือกมึงละกันเพื่อน แทฮยอง : เออๆ Eหน่วยปฏิบัติการ : ไม่ว่าท่านผู้บังคับบัญชาจะเลือกใคร แต่ยังไงพวกเราหน่วยปฏิบัติการทุกคนก็ต้องคอยคุ้มกันข้างนอกอยู่ดี แทฮยอง : กูอยากเป็นคนที่เข้าไปช่วยมากกว่าว่ะ.. Fหน่วยปฏิบัติการ : คนรวยนี่มันน่ารำคาญจริงๆ แทฮยอง : ทำไมครับ? หน่วยปฏิบัติการ : เอะอะก็จะฝาดเงิน กูล่ะเกลียด แทฮยอง : ใจเย็นๆ นะพี่ หน่วยปฏิบัติการ : อือ หน้าเครียดมากเลยนะ แทฮยอง : ห่วงน่ะครับ.. Gแทฮยอง : ผมอยากไปช่วย(ชื่อคุณ) เพื่อนพี่ชายคุณ : ใจเย็นน่ะแทฮยอง ถึงนายจะไม่ถูกเลือกไป แต่คนที่ถูกเลือกไป ยังไงก็ต้องช่วยน้อง(ชื่อคุณ)ได้แน่ๆ แทฮยอง : ครับพี่
8. เวลาล่วงเลยไปจนถึงอีกวัน พี่ชายคุณเจรจากับลูคัส แต่ลูคัสต้องการจะฆ่าพี่คุณอย่างเดียว จึงเกิดการปะทะ พี่คุณโดนยิง ลูคัสหนีไปได้ แต่ก็ถูกทหารตามจับ หน่วยปฏิบัติการก็ไปช่วยคุณ
ALC : จับกูได้ แล้วไงวะ ยัยนั่นก็ต้องโดนระเบิดตายอยู่ดี 555555 BLC : เหอะ! น้องมึงได้ระเบิดเละเป็นจุนแน่ 5555 พี่ : ไอ้เลว!! Cทหาร : แย่แล้วครับท่าน หน่วยปฏิบัติการบอกว่ามีระเบิดติดกับตัวประกันครับ พี่ : ห้ะ!!? ผู้บังคับบัญชา : ติดต่อไปที่หน่วยปฏิบัติการนะ ว่ากู้ระเบิดและช่วยคุณ(ชื่อคุณ)ให้ได้ ทหาร : ครับ! DLC : นี่..เพื่อนรัก พี่ : กูไม่ใช่เพื่อนรักมึง! LC : งั้นเหรอ..กูจะบอกอะไรให้นะ พี่ : 😒 LC : กูติดระเบิดไว้กับน้องมึง คาดว่า อีกไม่เกิน 10 นาที น่าจะ ตู้มมม!! 5555 พี่ : !!! Eผู้บังคับบัญชา : ตอนนี้หน่วยปฏิบัติการเข้าไปในตึกแล้ว ที่เหลือก็ต้องรอให้เจ้านั่นช่วยน้องคุณออกมาให้สำเร็จ พี่ : ลูคัสมันบอกว่ามันติดระเบิดไว้ที่น้องผม ผู้บังคับบัญชา : ไม่ต้องห่วงครับ เธอจะปลอดภัย FLC : ถึงพวกมึงจะจับกูได้น่ะนะ แต่พวกมึงก็ไม่รอดจากพวกของพ่อกูหรอก ไอ้ทหารที่เข้าไปช่วยน้องมึงก็ต้องตาย ส่วนน้องมึงก็ต้องตายพร้อมระเบิดที่กูติดไว้กับมัน พี่ : ไอ้เหี้ยคัส!! GLC : จริงๆ กูก็ไม่อยากทำหรอกนะ แต่ถ้าพ่อไม่สั่งกูมา กูก็ไม่ทำหรอก พี่ : มึงมันก็ดีแต่ทำตามพ่อเลี้ยงมึง ไม่มีความคิดเป็นของตัวเองรึไง LC : ใครจะเข้าใจกู..
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลเมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหน𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.Let's go shopping!Let's go shopping!Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚Let's go shopping.Let's go shopping.คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายมาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนน