หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นอะไรในสายตาของมหาเทพ

คุณเป็นอะไรในสายตาของมหาเทพ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย maanoi YT maanoi YT โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณคือองค์หญิงของเผ่าๆหนึ่ง วันนี้อากาศสดชื่นแจ่มใส คุณคิดว่าจะออกไปเดินเล่นสักหน่อย หน้าตาขององค์หญิงงดงามเพียงใดกัน
Aสวยสวย Bสวยสวย Cสวยสวย Dสวยสวย
2. แล้วองค์หญิงจะแต่งตัวเช่นไรดีล่ะเพคะ
A B C D
3. สักพักก็มีคนมาบอกองค์หญิงว่า วันนี้มีงานเลี้ยงของมหาเทพจัดขึ้นที่วังมหาอรุณ องค์หญิงต้องเป็นตัวแทนของเผ่าเราไปร่วมงาน
Aจริงเหรอ งั้นข้าจะรีบไปเตรียมตัวเดี๋ยวนี้เลย Bงานใดที่เกี่ยวข้องกับมหาเทพข้าย่อมไม่พลาดอยู่แล้ว Cงานเลี้ยงที่วังมหาอรุณ​ กับมหาเทพ~~ Dวังของมหาเทพงั้นเหรอ ข้าต้องไปรีบแต่งตัวแล้ว~~~
4. องค์หญิงตื่นเต้นมากๆที่จะได้ไปที่วังมหาอรุณ​และได้เจอกับมหาเทพ งานนี้องค์ต้องแต่งตัวให้ดูดีที่สุดนะเพคะ ต้องไม่น้อยหน้าใครล่ะ
Aองค์หญิงคงไม่ได้ตั้งใจใส่สีเดียวกับมหาเทพใช่มั้ยเพคะองค์หญิงคงไม่ได้ตั้งใจใส่สีเดียวกับมหาเทพใช่มั้ยเพคะ Bหวาน สดใส ต้องใจเหล่าเทพหวาน สดใส ต้องใจเหล่าเทพ Cขาวๆปนดำนิดๆขาวๆปนดำนิดๆ Dเบาๆ เราคือหนึ่งเดียวกับธรรมชาติเบาๆ เราคือหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ
5. ผ่านไปสักพัก ตอนนี้คุณมาถึงวังมหาอรุณ​แล้ว และองค์หญิงต้องนำของขวัญไปให้มหาเทพด้วยตัวเอง
Aใจข้ามันเต้นแรงไม่หยุดเลย Bหวังว่ามหาเทพจะชอบของขวัญของข้านะ Cไหนๆก็ไหนๆแล้ว เข้าไปเลยแล้วกัน Dข้าไม่กล้าาา ส่งคนมารับที
7. อย่างไรก็ตาม องค์หญิงก็ต้องมอบของขวัญให้มหาเทพ ของขวัญ​คืออะไรล่ะเพคะ
Aจิ้งจอกแดงจิ้งจอกแดง Bปิ่นปักผม (เอาไว้แทนใจล่ะสิเพคะ)​ปิ่นปักผม (เอาไว้แทนใจล่ะสิเพคะ)​ Cดอกท้อดอกท้อ Dความรักที่มีทั้งหมดในหัวใจ มอบให้มหาเทพคนเดียว!ความรักที่มีทั้งหมดในหัวใจ มอบให้มหาเทพคนเดียว!
8. หลังจากมอบของขวัญให้มหาเทพเสร็จแล้ว องค์หญิงก็รีบวิ่งออกมานอกวังแล้วก็บังเอิญ​พบกับเพื่อนชายคนสนิท
Aเสี่ยวเยียนเสี่ยวเยียน Bเยี่ยชิงถีเยี่ยชิงถี Cข้าไม่มีเพื่อนชายที่สนิทหรอก มีแต่เพื่อนหญิง Dซูม่อเยี่ยซูม่อเยี่ย
10. สุดท้ายก่อนเฉลย องค์หญิง​ชอบมหาเทพลุคไหนเพคะ เอาที่ชอบจริงๆเลนนะเพคะ
Aลุคขาวๆ ดูสง่าลุคขาวๆ ดูสง่า Bลุคม่วงที่มหาเทพชอบลุคม่วงที่มหาเทพชอบ Cลุคผมดำเลยแม่ หล่อจริงจังลุคผมดำเลยแม่ หล่อจริงจัง Dลุคสีฟ้า น่ารักอีกแบบนะลุคสีฟ้า น่ารักอีกแบบนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!เมื่อคุณเป็นอินฟลูเอนเซอร์!คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!มาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียนกัน!เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠When you are the 5th member of aespaWhen you are the 5th member of aespaเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาเข้างานพรอมกันมาเข้างานพรอมกันคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨คุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนคุณคือนิสัยเดเระประเภทไหนRelax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหน